*Michelle POV
Hey guys Im Michelle Isabelle Cortez a.k.a Ate Mic for others im 19 sexy and gorgeous while your not. Im kind while she's not. What are you waiting for i am yours haha joke.
Tapos na kaming lahat kumain at nandito ako ngayon sa kuwarto nag papaganda as always. Im using my liptint from Vice cosmetics and imma put it to my cheeks for some blush and put some Mac powder to set and to complete my look a lippie from Revlon. Kasi naman may meeting kami nila tito for the company and a meeting from our organization.
**** Tito calling ****
"Where the hell are you Michella?" tsk. *facepalm jusko hanggang ngayon di pa din niya alam ung pangalan ko?
"God tito! Its michelle not michella"
"Oh hehe sorry Chella."
"Its okay tito. Im--
"just go here okay bye"
Napailing nalang ako. Tito talaga. Biglang tumunog ung sa speaker. At parang nag play
"Kakapagod gusto ko na ng pahinga
Ayaw ko na pwede ba?
Pero pano un?
Mahal ko siya"Napalabas ako nang marinig ko un. Ang tula ko!!!!!
"Gusto ko siya
Pero wala naman akong halaga
Kaya paba?
O suko na?"Fuck! That was so embarassing. Kelan pa yan ah?! That was the last poem i did for my ex. Gosh!
"Ikaw pa rin ba?
O siya na?
Tayo pa ba?
O wala na?"Inaamin ko. Ako ung nag kamali pero di ko naman sinasadya. Anong gagawin ko? Wala na siyang time para sakin.
"Sabihin mo naman kung ayaw mo na
Wag naman ganto parang wala lang
Sana okay pa
Mahal pa naman kita"Totoo mahal kita! Minahal kita! Hanggang ngayon mahal pa rin kita!
Naiiyak ako kasi sinayang kita. Mahal pa rin kita!"Magpapakatanga
Sayo lang umaaasa
Sana iyong pahalagahan
Ako'y sayo mahal kita"Okay lang sakin basta mahal mo pa rin ako. Okay lang sakin lahat basta ako parin
"ate bakit ka umiiyak?"
Napatingin ako sa may pinto. I saw Gail staring at me. Pinunasan ko naman ung mata ko kasi talagang may luha. Di pwedeng ganto. Di nila pwede malaman. Ayaw ko. Masyado na silang maraming problema. Okay lang ako.
"may naalala lang ako. Dont mind me. Anyways what are you doing here?" sabi ko tas ngumiti.
"dont give me that smile ate i know that" tumalim ang tingin niya sakin pero i dont give a fuck i will not tell her. She doesnt have to know
"dont worry baby sis its okay." im okay. "by the way who played my poem?"
"kianna" she said
Jusko talaga kang kianna ka!! Pakialamera!! Humanda ka sakin. Nakooo!!!
BINABASA MO ANG
Gangster Princess Meets Gangster Prince
Teen FictionTwo gangs: All Boys All Girls Uncountable members in different country Good in martial arts Good looks Hot Sexy Casanova Playboys Playgirls Yan ang mga gangster na mayroon uncountable members galing sa iba't-ibang bansa Pero may isang bagay na...