🐾 Chapter 8 🐾

5.4K 163 0
                                    

~ Vacay II ~

Nang magmulat ako ng mata ay napatayo ako nang makita si Hunter na nakatingin sa akin habang nakahiga sa kama ko.

"Hunter?! What the-? You could have killed me!"

"But I didn't. It's 6PM already. The others are at the beach." Tumayo ito at saka ko lang napansin na naka-board shorts lang ito. Shet! Yung abs! "They are probably thinking we're having s*x that's why we are not yet there."

"You should have woken me up!"

"Didn't have the heart babe. You were sleeping soundly. Just get dressed okay? Wear a bikini in case you want to do some night swimming."


Kinuha ko ang black two-piece bikini ko at isang crocheted bikini over dress

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kinuha ko ang black two-piece bikini ko at isang crocheted bikini over dress. 

Nang lumabas ako ay inaantay pa rin ako ni Hunter. Lumabas na kami at naglakad sa walkway. May lamps na nakailaw sa gilid kaya ang ganda talaga. Naririnig at naaamoy ko ang dagat habang naglalakad kami.

"May single pa ba sa mga kaibigan mo?"

"Well Sebastian and Wyatt are married. Ai of course is a lady and won't like you as a woman. Gavin is a cold-hearted bastard. Never got to get over his ex. So that leaves you with me. Still don't like me?"

Umiling ako. "Nope. Babaero ka kaya. A generic f*ckboy."

"You love insulting me."

"At least I have something love doing with you." Lumipas ang ilang sandali pero naglalakad pa rin kami. "Ang ganda dito."

"Yes. Gavin tried to preserve everything. Keep it natural. Kaya no TVs, Internet or cell signal. Everything is run by solar energy and the windmills."

"That's a nice concept you know. Eco-friendly island."

"You'll enjoy it here."

May narinig akong ingay di kalayuan. May malaking bonfire din. Nang papalapit na kami ay naghiyawan ang mga kaibigan nito.

"I just slept. That's all." Defensive na sabi ko. Base sa reputasyon ng kaibigan nila, malamang iba ang nasa isip ng mga ito.

"Have a drink, girl." May inabot sa akin si Bree na bote ng alak. Mukhang flavored beer lang naman ito.

"Thanks."

"Hindi ka talaga girlfriend non? Medyo imposible kasi eh."

Umiling ako. "Hindi. Gustung-gusto lang ako ng pamangkin niya."

"Baka di mo alam...gustung-gusto ka na rin ng  ng tito."

"Hindi. Nilinaw ko naman na ayaw ko sa kanya."

"Hmm...kaya pala. Nacha-challenge lang iyon sa iyo. Kaya kung totoo yang sinasabi mo na hindi mo siya gusto, panindigan mo ah kasi mahirap mainlove sa taong maloko. Believe me. Iyang si Sebastian, napakababaero noon. Tumino siya dahil sa ex niya pero mas tumino siya dahil sa akin."

"Lucky guy, I guess."

"Wyatt is too. Maswerte rin siya kay Dominique. All of us had a long history. I bet you do too. And...you will."

"Hey! let's play a game?"

Napalingon kami kay Wyatt na nag-aaya maglaro. Mukhang may nagbabantay sa mga bata kaya magkakaroon kami ng oras na matatanda.

"What are we gonna play?" tanong ni Hunter na tumabi sa akin. Somehow, his presence made me feel calmer inside.

"Never Have I Ever. We have a tequila bottle here to drink if we had done it. Game?"

"Sinong maghahatid sa mga bata?" tanong ni Dominique.

"We have their babysitters baby."

"Fine."

Medyo kinabahan ako. Nung huling nalasing ako ay naghubad ako sa harap ni Chad. Buti nalang pareho kaming pusong babae at nandiri lang siya sa akin. 

"So...first...never had I ever...not had sex!"

F*ck!

***

Hunter's POV

We stopped playing when Ariadne's head fell on my shoulder. She's totally out. It was a fun game. And she's a freaking virgin!

Nauna na ang magagaling kong kaibigan. I was left behind thinking how the heck will I carry her. Yes, I can simply scoop her into my arms and walk away. But she's wearing a very thin piece of clothing separating her skin from mine.

Dahil lumalamig na, binuhat ko nalang ito. Damn hard on. Buti at gabi na. 

Half way...she encircled her arms around my neck.

"Thank you...Hunter..."

Sa wakas ay nakarating na kami sa cabin ni Ariadne. She was totally out. Nang ihiga ko ito sa kama ay tumalikod ako upang kumuha ng tubig na panghilamos dito. Pagkabalik ko ay naihubad na nito ang bikini over dress nito.

Napasipol ako sa isip. Damn that body. I have seen countless women with body that are sexier than hers. There's something about her body that I can't take my eyes off it. 

Napangiti ako nang maalala ang mga tanong kanina.

"Never have I ever had...sex!"

Uminom kami lahat bukod kay Ariadne. Sobrang pula ng mukha nito. She looked cute and actually, I was thankful she never had it yet.

"O ako naman! Never have I ever stalked an ex's boyfriend or girlfriend on social media!"

"Never have I ever stop remembering my first love"

"Never have I ever refused a kiss."

"Never have I ever got drunk."

Sobrang bilis pala tamaan nito. Pinagmasdan ko ang namumulang pisngi nito. She looked at peace and serene. Far from the serious woman he met.

Napatayo ako nang marealize ang ginagawa ko. 

I'm a playboy. Not a single woman would make me commit in a relationship. I know how it starts. I should stop before it becomes more serious.


To be continued...





Elites 3: Hunter Reyes [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon