Chương 2

5.9K 196 14
                                    

Mấy ngày nay ở đây cô mới đc để ý nha, nhà giam này thật giống khách sạn vl. Có đầy đủ tiện nghi nga~~. Thế là mỗ nữ nào đó quyết định đi tắm.

" Em từng là duy nhất.

Là cả khoảng trời trong anh.

Nhưng đến bây giờ, anh vẫn như vậy.

Chỉ là cần một khoảng trống.

Yêu chậm lại một chút.

Để biết ta cần nhau hơn.

Anh cũng rất sợ, ta phải xa nhau.

Nhưng tình yêu không như lúc trước.

...

Anh từng là thế giới.

Là cả khoảng trời trong em.

Nhưng  đến bây giờ lúc em cần.

Anh như không quan tâm.

...

Dành tất cả thanh xuân để thương một người.

Giờ chỉ còn trong giấc mơ. "

( Đừng như thói quen - Jaykii - Sara Lưu )

Hàn băng cứ thế vừa tắm vừa hát mà không biết bên ngoài kia, có hai người đàn ông đã nghe đc cô hát.  Bài hát này bọn hắn chưa có nghe qua bao giờ. Sao khi nghe cô hát, giọng cô u buồn đến vậy, cô độc đến vậy? Suy nghĩ này khiến tim bọn hắn như bị ai nhéo một cái. Đau lòng.

Hàn Băng sau khi tắm xong liền quấn chiếc khăn tắm đi ra. Cô có thối quen tắm xong rồi quấn khăn ra, mới bôi kem dưỡng ẩm rồi mới đi ngủ. Mặc dù ở đây là nhà giam nhưng vô cùng tiện nghi nga~.

- Á - Hàn Băng hét lên. Tại sao trong phòng lại có hai tên nam chủ? Why? Tell me why??????

- Các người làm gì ở đây? Sau khi bình tĩnh lại, cô nhàn nhạt hỏi

- Đến xem cô chết hay chưa! - Âu Dương Triết nói.

- Tôi sắp chết rồi. Chính là bị các người hù chết đó! - Hàn Băng rống lên.

- Tôi thấy em là đang quyến rũ bọn tôi nha~ - Lãnh Ngạo nhìn cô rồi nói.

- Quyến cái đầu anh. Cút ra để tôi thay đồ. - Hàn Băng nói, trên mặt viết rõ ba từ "Mau cút đi "

- Tôi đoán em cx phải như thế trc rất nhiều đàn ông rồi chứ? - Âu Dương Triết khinh bỉ nói.

- Cút mau! bổn cô nương vẫn còn là xử nữ nha~. Hàn Băng càng rống to hơn nữa. Cô đọc truyện mới biết, khi bọn nam chủ cho người cưỡng hiếp Lăng Hàn Băng thì cô ta mới bị phá thân xử nữ.

Hai tên nam chủ không hiểu sao khi cô nói mình còn là xử nữ thì vô cùng vui mừng. Cô còn là xử nữ thì sao bọn họ lại vui mừng? Hai bọn hắn tự hỏi.

Thấy hai tên mặt dày này cô đuổi mà vẫn chưa đi, cô liền dùng cách khi cô muốn làm gì đó để năn nỉ anh hai kiếp trước của cô.

* Mắt long lanh, môi chu chu. * - A! Đại nhân đẹp trai mau ra ngoài cho kẻ tiểu nhân thay quần áo a. Mau lên đi. - Trong mắt còn có ý: Hai người thử không đi ra xem,tôi có xé háng mấy người không.

Hai bọn hắn thấy ánh mắt này thì cười khổ, cô bao giờ  lại đáng yêu đến thế? Bộ dáng khiến bọn họ muốn phạm tội. Hãy nhìn thân dưới của cô đi. Thân hình bốc lửa đang đc che dưới lớp khăn tắm mỏng kia tăng thêm phần quyến rũ cho cô. Nghĩ tới đây thân dưới của bọn hắn lại có lửa. HẢ? BAO GIỜ BỌN HẮN LẠI NGHĨ NHƯ VẬY? CÔ TA ĐÃ HẠI Ý NHI CỦA BỌN HẮN ĐÓ! Trấn an lại suy nghĩ của mình, hai người họ  rồi cũng đi ra ngoài, bỏ lại mỗ nữ nào đó đang mặc quần áo vào, và...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

LÊN KẾ HOẠCH BỎ TRỐN...

.

.

.

.

.

.


.

.

.

.

.


.

VÀ ĐANG CHUẨN BỊ TÓM TẮT LẠI SƠ ĐỒ NHÀ GIAM ĐỂ BỎ TRỐN..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


.

.

.

.

.

.

NHƯNG ĐỜI KHÔNG NHƯ MƠ!  MUAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH....




TA LÀ NỮ PHỤ ( Np, xk, H văn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ