Chương 18: (H)

3.8K 114 9
                                    

Chap này tặng cho bangnhi279 vì nàng đã đoán trúng nè!!!

...

- Sao anh lại ở đây???

- Chị, em đã về! Những mà đã làm mất chìa khóa. Nên phải đứng đây đợi chị về! - Lăng Vũ vừa nghe tin báo cô đi làm ở công ty của mấy tên sói kia liền lập tức sắp xếp công việc rồi quay về lập tức. Đùa! Cậu không thể mất cô đâu.

- Được rồi. Vào nhà đi!! - Hàn Băng mở cửa cho Lăng Vũ vào.

- Sao lại về sớm vậy?? Không phải bảo đi mấy tháng sao?? - Hàn Băng hỏi.

- Nhớ chị nên mới về! - Lăng Vũ thâm tình nói.

- Thôi đi! Tiểu Vũ của chị càng ngày càng biết nịnh người rồi! - Hàn Băng cốc đầu Lăng Vũ nói.

Lăng Vũ thì chẳng để tâm đến cái cốc đầu. Cậu chỉ thấy lâng lâng khi nghe cô nói " Tiểu Vũ của chị ". Đúng! Tiểu Vũ là của chị. Chị cũng là của Tiểu Vũ!

- Sao lại ngẩn ra rồi? - Hàn Băng hỏi.

- Có muốn ăn gì không chị làm cho?? - Hàn Băng hỏi tiếp.

- Em đã ăn rồi! Bây giờ có chút mệt. Em lên phòng trước nhé! - Lăng Vũ cười nói. Trước khi đi còn quay lại, hôn vào má cô một cái thật lêu rồi mới đi lên phòng.

Hàn Băng chỉ biết cười trừ. Chị em cô cũng đã quen với kiểu thân mật như vậy rồi. Hồi bé vẫn làm suốt ấy mà. Nhưng bây giờ Lăng Vũ đã lớn. Cô cảm thấy nó cứ sao sao ấy!?

Thu dọn đồ đạc rồi cô lên phòng. Tắm rửa một chút rồi leo lên giường ngủ. Cả một ngày nay chẳng làm được gì. Ngày mai lại phải đi làm, thật mệt mỏi.

Nghĩ một lúc rồi cô chìm vào giấc ngủ. Cô không biết rằng lúc cô ngủ say, một bóng đen mở cửa bước vào phòng cô, ngồi xuống rồi nỉ non :

- Đợi Tiểu Vũ một chút nữa thôi, chị sẽ hoàn toàn thuộc về Tiểu Vũ.

Nói rồi cái bóng đen nhẹ hôn lên trán cô, bước ra đóng cửa lại, mọi thứ chìm vào yên tĩnh. Thực mà lại ảo.

...

Sáng, đồng nghĩa với việc phải đi làm. Đồng nghĩa với việc gặp lại nam chủ bất cứ lúc nào.

Hàn Băng tỉnh dậy đã không thấy Lăng Vũ đâu. Nhìn trên tủ lạnh thì có mọt mảnh giấy ghi nhớ.

" Em đi chơi với bạn, mấy hôn nữa mới về! Chị nhà nhớ ngoan nhé! Yêu chị 💕💕

tên : Tiểucủa chị. "

Hàn Băng cất mảnh ghi nhớ đi rồi bắt đầu làm bữa sáng. Cô làm một cái sanwich và một hộp sữa dâu, sau đó liền bắt taxi tới công ty.

Do đến sớm hơn thời gian quy định gần hai tiếng nên công ty hầu như chẳng có một bóng người. Hãy thử tưởng tượng nơi đây có thể quay một bộ phim kinh dị chủ đề là công ty bị ma ám. Đang suy nghĩ miên man thì có một cánh tay đặt lên vai cô.

TA LÀ NỮ PHỤ ( Np, xk, H văn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ