First day of school! ❤❤

1.7K 30 1
                                    

Loisa's POV

Kringg! Kringg!

Ay naku anu ba to, ang aga-aga ang ingay ng alarm clock ko, hayystt!

"Bebe gurl!! Gising na! Tanghali na! Maypasok pa tayo! " sigaw ni kuya Mccoy.. Ang oa niya namn, 6:30 palng no, hay naku!

"Kuya!! Oa niyo po! 6:30 palng po!! At gising napo ako!! " sigaw ko rin. Tumayo na ako para bumaba at para makakain na ako ng agahan.

"Good morning kuya kong pangit at pandak! 😂" bati ko nang may nakakaasar na ngiti sa kanya. Bigla namn niya akong tinignan ng masama. Hahahah.. Nakakatawa yung mukha niya parang unggoy! Ahhaha.. Tumawa lng ako.
"Oy,ikaw ha! Kung hindi kalang babae, nako! Pasalamat ka mahal kita! " pikon niyang sabi. Ahhahah..
"Edi thank you po! Hahahah"..sagot ko sa kanya..
"Hoy babae ka, kumain kana baka ano pang magawa ko sayo! " galit na sabi niya. Hahaha.. Pikon kasi si kuya! Pero kahit ganun siya, mahal ko yun! (yakss) haha..

So back to reality, kumain na ako at pagkatapos bumalik ako sa kwarto ko para maligo at mag ayus. Pagkatapos nun, ay bumaba na ulit ako . "Ready na po ako kuya! " masayang sabi ko. Kaya pumunta na kami sa sasakyan niya at umalis.

Btw, ako po pala si Loisa Andalio. 18years old, from Parañaque City. Nag aaral ako sa RAA2 U na dating RAA U.Di ko alam kung bakit nilagyan ng 2 ngayon...hahah. Anyway, 2nd year college ako ngayon. Kapatid ko pala si kuya Mccoy Andalio. Kami lng dalawa ang nakatira dito sa Pilipinas dahil ang parents namin ay nasa States.

"Oh nandito na tayo! " sabi ni kuya. Bumaba na ako. Grabe, namiss ko to!

~~~
Sana po magustohan niyo ang story ko!! Lablab! Ahha.. 💜💜

My Secret Admirer(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon