Jealous

624 24 0
                                    

Loisa's POV

Yes!!!  Its Friday!!  Ang bilis ng panahon..

Grabe!! Parang kahapun lng Monday ngayon, Friday na.. Pero ok narin yun no!  Para makapag chill chill na tayo! Lol..

Ang ganda ng gising ko ngayon.. Naglalakad ako papuntang room mag isa.. Nauna na kasi si Maris eh..

"Uhmm.. Excuse me miss. Alam mo ba kung saan ang Room 207?? Transferre
Kasi ako, di ko alam kung saan. Pwede mo ba akong tulungan? Uh...btw I'm Jameson. Jameson Blake. " sabi nung lalakeng maputi, may dimples, cutr at infairness ang gwapo niya..

"Uh.. Miss?? " sabi niya ulit.. Shokks.. Natulala ako....

"Ah.. Sorry.. Uhm.. Same room pla tayo Jameson.. Loisa pala, Loisa Andalio. Tara sabay na tayo.. " sabi ko..

Nakarating na kami sa room at halos lahat sila ay tinitignan kami..

Jusko!!! Dagdag issue nanaman to.. Ahhah..




Ronnie's POV

Haiiyssttt... Nakakainiss!!!! Ahhrgggg..

Langyang Jameson na yan!! Aiushhh..

Oo nakita ko sila ni Loisa!! Magkasama at oo kilala ko si Jameson...

Bestfriend namin yan nina Ryle at Mccoy.. Galing dn States.. Hindi ko alam na babalik na pala siya nang Pilipinas.. At dito mismo magaaral?? Grr..

Oo aaminin ko. Nag seselos ako!!!!

"Uy! Ok ka lang?? Parang inis na inis ka ah?? " sabi ni Loisa.

"ahh.. Wala.. Masakit lng ulo ko.. "

"ayy, nako Ronnie, hahha.. Btw may papakilala ako sayo.. " sabi niya.. Tinignan ko siya ng nakakunot ang noo..

Alam ko namng si Jameson ang ipapakilala niya eh...

"Huh? Sino" tanong ko. Siyempre d ko muna sasabihin baka sabihin niya sinusundan ko siya...

"Um.. Si Jameson pala".sabi niya

~~~
Hi po.. May tao paba?? 😂😂 support lng kayu guysh ha? 😂 support new story ko na I love you but I love him too..

My Secret Admirer(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon