Loisa's POV
Nandito ako ngayon sa Starbucks.. Magkita daw kami ni Jameson eh..
Ngayun ko na siguro sabihin ang totoo na wla akong nararamdaman sa kanya..
Haiyystt.. Panu ko ba sasabihin yun??
Uhmm.. Jameson di kita mahal..
Aishh.. Ang harsh namann yun.
Uhmm.. Jameson.. Sorry pero wla ka ng pag asa..
Mali yun!! Anuba lwedeng sabihin??
Uhm.. Jame....."Loisa! Sorry I'm late. " sabi niya..
"Ah.. Eh.. It's ok.. " sabi ko.
"You look nervous.. Are you?? " sabi niya..
"Ah.. Wla.. Uhm... Jameson.. Uhm.. Anu kasi.. Ah... Eh... Sorry.. Siguro may mahahanap kapang ibang babae diyan... Sorry pero wla kasi akong feelings sayo.. " sabi ko at yumuko..
"It's ok... Alam ko rin naman yun ever since.. At alam ko rin kung sinung mas gusto mo.. I'm glad na sinabi mo yung totoo.. " sabi niya..
"Wow! I can't believe.. Ikaw lang ata yung lalaking masaya na binasted! " sabi ko at tumawa..
"Well, sa gwapo ko bang to, hindi ako makakahanap agad?? Actually, marami pa nga diyang nag aapply but your lucky na ikaw ang pinili ko.. Haha" sabi niya..
"Yabang!! " sabi ko at tumawa..
"Ahha.. Sige na order lang ako, libre ko! " sabi niya.
I'm happy na hindi ko na niloloko ang sarili ko at siya..
"Here.. " sabi niya..
"thanks.. " sabi ko.
"Uhm.. Aalis na pala ako" sabi niya.
"What?!! Kakadating mo palng nga aalis kana agad? " sabi ko.
"No.. I mean... Aalis ako bukas.. Papuntang UK.... " sabi niya.
"Ah.. Ingat.. " sabi ko..
Jameson's POV
Oo.. Ginamit ko si Loisa para pagselosin si Ria.. Pero Hindi ko niloko si Loisa.. Totoong mahal ko siya pero mas mahal ko si Ria..
Gusto kong bumalik si Ria sa akin at yun.. Bumalik siya.. Alam ko rin naman na gusto ni Loisa si Ronnie..
~~~
Hi guys.. Pls. Support.. Hintay lang kayo sa next ud ko.. Hihi. Sorry if matagal.. Lab u all..
BINABASA MO ANG
My Secret Admirer(Slow Update)
Genç KurguLoinie Cast: Ronnie Alonte- (as Ronnie Alonte) Badboy , Gwapo, Mayaman, Matalino, Torpe , Talented, Sikat sa school nila, Mapagmahal, bestfriend ni Mccoy at Ryle, Secret admirer ni Loisa at Varsity ng school nila. Loisa Andalio- (as Loisa Andalio...