I'm Sorry

684 18 3
                                    

Ronnie's POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ko, nagmumukmok.. Iniisip ko parin ang nangyare kanina sa school..

Flashback...

Vacant ngayon.. Wla kasi prof namin kaya naisipan kong pumunta sa rooftop.

Tahimik kasi dito.. Kaya dito ako palating nagtatambay. Umupo ako habang pinagmamasdan ang simoy ng hangin..

Habang nkatulala ako, maynarinig akong umiiyak..di ko alam kung saan yun galing.. Sinundan ko yun at hindi ko inaasahan sa nakita ko..



"Akala ko ba matapang ka? " tanong ko sa kanya.
"Anong ginagawa mo dito?? Pwede ba! Umalis kana!! " sagot niya.
"Loisa, alam mo, kahit magkagalit tayo, may awa parin ako sayo.. Kung ano mn yan........Pwede kitang tulungan diyan. " sabi ko.. Totoo nmn.. Kahit galit ako, may awa parin ako no!..

Tinignan niya ako.. Shoksss ganda niya talaga!!

Shemay!! Para siyang anghel ....

"Ganda mo talaga" pabulong na sabi ko.. Shokss. Bat ko nasabi yun! Buti nlng pabulong lng yun.. Hindi niya namn siguro narinig eh..

"Ha? " takang tanong niya..

"ah..eh.. Wla sabi ko tahan na pangit ka na nga papangitin mo pa sarili mo. "sabi ko.. Bigla nya akong tinignan ng masama..

Haha cute niya.. Ay hindi siya cute.. Ang GANDA niya!!

"Ano nanamn ba pakay mo? " sagot niya.

"Ah, Loisa.. Maysasabihin ako sayo.. Sana maniwala ka.. Umm... I'm sorry....... Sorry sa lahat ng ginawa ko.. " sabi ko.. Gusto ko wla ng away.. Masisira image ko no.. Ahha.. Jwk..

Gusto ko talaga magka ayos na kami dahil gusto ko siyang makilala pa ng lubosan......... Oo aaminin ko... Gusto ko siya.. Kaso natatakot ako... Natotorpe ako baka masaktan lng ako..

"ahhahaha.. Nagjojoke ka ba? " sabi niya.

"uy hindi no..seryoso ako. I'm sorry" seryosong sagot ko.

Yumuko siya at tumingin uli sakin

"Sorry din Ronnie ah? Nadala lng ako sa galit ko"sagot niya.
Nginitian niya ako nginitian ko din siya.

End of Flashback

Masaya ako na okay na kami ni Loisa..
Pero paano ko sasabihin sa kanya ang nararamdaman ko? Matatanggap niya kaya? O baka may iba na siya?...


Aha!!! May naisip na ako!! Talino ko talaga!!

Ahha.. Jwk.. Pero totoo kahit parang badboy ako, di ko pinapabayaan pag aaral ko no..

At kahit badboy ako, NGSB ako. First time ko kaya magkakagusto sa babae.. Kasi parang parepareho lng ang mga babae eh.. Mga malalandi.. Pero itong si Loisa, kakaiba siya.. Kaya nagkagusto ako sa kanya.

Btw back to reality..



What if magiging secret admirer niya ako??

~~~
Hi guys!! Thanks sa supporta.. Sana po magpatuloy kayo sa pagsupport.. Sorry kung maikli lng yung mga ud ko.. Wla kasi akong maisip eh.. Hhehe..lab u all.. Thanks ulit..

My Secret Admirer(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon