Thứ nhất :
Elec cao hơn Light.
Phần kia mình vẽ không cân bằng nên nhìn Light cao hơn Elec.
Thứ hai :
Light có tay.
Thứ 3 :
Light bị mù do trận chiến với Chara. Và có khả năng triệu hồi vũ khí, một lượt khoảng hai chục loại. Light cũng không nhớ gì về mình trừ sức mạnh.
Thứ 4 :
Elec có khả năng điều khiển dòng điện đỏ. Vết sẹo bên mắt trái là do chiến đấu với Chara.
Thứ 5 :
Light tự phá hủy linh hồn mình vì không muốn đấu với First.
Thứ 6 :
Light là tên Elec đặt cho, vì có thể nói Light là ánh sáng duy nhất của Elec.
Thứ 7 :
Light có thể nhìn thấy kí ức từ các Aus khác. Điều này khiến cậu gặp ác mộng.
Thứ 8 :
Cả hai đều có thể mở cổng không gian nhưng lại chưa biết về điều đó.
Thứ 9 :
Khi phá hủy linh hồn của mình Light đã nhận được một mẩu nhỏ từ sự quyết tâm nên cậu vẫn sống và có cảm xúc. Mẩu nhỏ đó không đủ khả năng khôi phục lại tầm nhìn của Light và cậu chỉ có một mạng như những Sans khác.
Thứ 10 :
Light thik sữa dâu, Elec thích sữa chocolate.
Thứ 11 :
Elec cũng đã tự phá hủy linh hồn vì quá đau khổ khi em cậu chết. Nhưng kì lạ là cậu vẫn nhớ được.
Thứ 12 :
Sau khi phá hủy linh hồn, cả hai được đưa đến Black Aus. Nơi này chỉ cần tưởng tượng và muốn thì thứ đó sẽ xuất hiện. Nhưng không thể tạo ra sự sống.
Thứ 13 :
Elec đã ở một mình trong Black Aus suốt 2 năm cho đến khi Light xuất hiện.
Thứ 14 :
Light sinh ngày 16/6 cũng là ngày cậu tự phá hủy mình. Elec cũng sinh ngày 16/6 nhưng sẽ được đổi thành 26/2.
Thứ 15 :
Dù bị mù nhưng Light có thể cảm nhận xung quanh.
Thứ 16 :
Mắt Light vẫn nguyên vẹn nhưng không thể nhìn, cậu luôn nhắm mắt là do tự ti về đôi mắt.