"Mông chu lên tới, eo buông đi, đối cứ như vậy."
"Ân a! ——" Mị Tâm vừa mới hiểu được hắn muốn làm cái gì, hậu môn cũng đã bị một cây shishilinlin đại rou+bang cấp tạo ra, cảm giác này quái dị lại xa lạ, nhưng rồi lại thoải mái thật sự. Xem ra thân thể này vô luận trước sau đều đã bị hảo hảo khai phá qua, làm nàng một chút đều không cảm thấy đau, ngược lại sảng đến vô pháp tự kềm chế.
houting cùng ying-dao chỉ cách một tầng hơi mỏng màng thịt, hậu môn hàm chứa một cây nam nhân rou+bang, yinshui róc rách saoxue bọc một cây trơn trượt chuối, như vậy zuo+-ai phương thức Mị Tâm từ trước không hề nghĩ ngợi quá, càng không dám tưởng cư nhiên sẽ phát sinh ở chính mình trên người. Hạ chi lỗi ji=ba nguyên cây cắm vào tới lúc sau, sảng khoái mà thở dài, tiếp theo liền bắt đầu choucha lên. Mỗi một lần choucha đều sẽ đè ép đến màng thịt bên kia ying-dao chuối, kia chuối liền theo choucha ở yinxue trên dưới hoạt động.
"A! —— a! —— a......" Hưng phấn langjiao thanh bị va chạm làm cho phá thành mảnh nhỏ, Mị Tâm ghé vào trên bàn, rufang ép chặt cứng rắn bàn học, mông đón ý nói hùa choucha không ngừng đong đưa.
yinshui chảy một đợt lại một đợt, có đôi khi Mị Tâm kẹp không được, chuối sẽ bị yinshui bôi trơn đến hoạt ra tới một ít, hắn liền lập tức dùng ngón tay đem nó thọc trở về. Cứ như vậy làm một hồi lâu, hạ chi lỗi rốt cuộc đem ji=ba rút ra tới, đôi tay một phen nâng lên Mị Tâm, đem nàng phóng tới trên bàn, đem miệng tiến đến nàng yin+chun thượng, dùng sức mà hút.
"Mau bài trừ tới cấp ta ăn a." Hút nửa ngày trừ bỏ yin dịch cái gì cũng chưa hút ra tới, hạ chi lỗi vỗ vỗ nàng mông.
Mị Tâm không biết nên như thế nào tễ, chỉ có thể thử thăm dò điều chỉnh tư thế dùng sức, còn thơm quá tiêu thực dễ dàng liền bị tễ ra tới. Kia bị nàng ying-dao che đến nóng hầm hập thủy lâm lâm chuối vừa mới bị bài trừ tới một ít, hạ chi lỗi liền chạy nhanh đem miệng thấu đi lên tiếp được, một bên ăn còn không quên một bên dùng đầu lưỡi khiêu khích nàng, làm cho Mị Tâm vẫn luôn jiaoyin không ngừng.
Chỉ chốc lát sau, nguyên cây chuối đều từ ying-dao tễ ra tới, cũng bị ăn vào hạ chi lỗi bụng. Mị Tâm thở dài, tức là nhẹ nhàng thở ra lại có chút chưa đã thèm. Đúng lúc này, hạ chi lỗi từ chính mình ba lô lấy ra càng nhiều đồ vật tới, một phần tiện lợi, một tiểu hộp Thánh Nữ quả, còn có một lọ nước trái cây.
"Cơm trước hoa quả ăn xong rồi, hiện tại nên ăn bữa ăn chính." Hạ chi lỗi vẻ mặt thoải mái mà nhìn nàng, phảng phất hắn thật sự chỉ là tính toán phổ phổ thông thông mà ăn một đốn cơm trưa, kỳ thật thẳng đến lúc này Mị Tâm cũng là như vậy cho rằng. Tuy rằng nàng còn ngồi ở trên bàn không có xuống dưới, vài thứ kia cứ như vậy tất cả đều bị đặt ở nàng giữa hai chân.
【yingluan học viện thiên kết thúc ~~~ lúc sau còn sẽ có mặt khác phiên ngoại, giảng thuật cái này thế giới giả tưởng phát sinh ở luan+jiao nhạc viên ở ngoài hằng ngày =3= tỷ như tàu điện ngầm lạp bệnh viện lạp linh tinh ~~~】</div>
</tr>
</table>
<tr>
<td>
<div id="content" name="content" style="line-height: 190%; color: rgb(0, 0, 0); "> hai người ở nghỉ ngơi khu ngồi trong chốc lát, rốt cuộc chờ tới rồi năm nam một nữ xuất hiện. Nhã Mỹ lúc này là bình thường mà đi tới, mà không phải bị thao lại đây. Chỉ là nàng cặp kia bainen nộn chân dài đi đường tư thái rõ ràng có chút không xong, hơi cuốn tóc dài tất cả đều ướt đẫm đáp trên vai, có vài sợi dán ở trên má, hơn nữa nàng kia vừa thấy chính là bị cao qua đầu mông lung biểu tình, cả người thật là có vẻ gợi cảm lại mị hoặc.
Nhã Mỹ trên người bị xé rách liền thể y đã bị đổi thành một bộ vải dệt cực nhỏ màu vàng Bikini, trước ngực hai khối so bàn tay còn nhỏ mềm bố không có bọt biển sấn, hai viên rutou ở mềm bày ra không chút nào che dấu chính mình đứng thẳng hình dạng.
Bốn cái nam nhân đi ở phía trước, mà tấc đầu thì tại mặt sau vẫn luôn dùng cánh tay thập phần thân sĩ mà ôm lấy nàng, tránh cho nàng tập tễnh nện bước một không cẩn thận ngã cái té ngã.
"Nam triều, các ngươi ngoạn nhi đến thế nào?" Ngũ Khải đi tới liền ghé vào hoàng mao lưng ghế thượng, vỗ vỗ đầu vai hắn cười nói.
"Không như thế nào ngoạn nhi, liền ở chỗ này nghỉ ngơi một lát."
Nguyên lai hoàng mao tên gọi nam triều, Mị Tâm ngẩng đầu nhìn xem hắn, tiếp theo liền đứng dậy đi tiếp đi ở mặt sau thân hình lay động Nhã Mỹ. Tấc đầu thấy nàng đi tới, liền đem trên tay xách theo túi đưa qua, bên trong chính là một bộ màu hoa hồng Bikini, "Vừa rồi chúng ta đi cho nàng mua đồ bơi thời điểm mua hai bộ, ngươi cũng thay đổi đi."
Mị Tâm có chút kinh ngạc mà tiếp nhận túi, nàng là thật không nghĩ tới này giúp nam nhân còn man cẩn thận. Lại cúi đầu nhìn xem chính mình trên người váy đỏ, xác thật là đã sớm bị lôi kéo mà lỏng lẻo không ra gì, mặc ở trên người rất là khó coi. Vì thế liền nói tạ, đi trở về ghế dựa chỗ cầm quần áo thay đổi xuống dưới.
Lúc này mấy nam nhân bắt đầu thảo luận kế tiếp muốn đi đâu. Nhã Mỹ ngồi ở tấc đầu trên đùi, thân mình nghiêng lệch, đôi mắt đẹp khẽ nhắm, phấn nộn tinh nhuận môi hơi hơi giương, nhìn dáng vẻ là ngủ rồi.
Nghe nói ở Mị Tâm tới phía trước, nàng cũng đã ở suối phun quảng trường bị một đám nam nhân vây quanh điên cuồng mà gian tiếp cận hai cái giờ, lúc sau lại bị bọn họ năm cái người thay phiên ngoạn nhi một lần.
Mị Tâm nhìn nàng, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, nha đầu này thân thể thật là không biết chỗ nào tới như vậy nhiều dục vọng, cũng không biết là như thế nào chịu xuống dưới.
"Các ngươi đâu? Có hay không cái gì ý tưởng?" Nam triều lúc này quay đầu tới, nhìn Mị Tâm hỏi.
"Nhã Mỹ mệt muốn chết rồi, yêu cầu nghỉ ngơi, ta ở chỗ này bồi nàng, các ngươi đi trước ngoạn nhi đi."
"Ta đây lưu lại cùng các ngươi cùng nhau nghỉ ngơi đi."
"Ta cũng lưu trữ." Vẫn luôn ôm Nhã Mỹ tấc đầu cũng mở miệng.
Mị Tâm qua lại nhìn nhìn này hai cái nam nhân, thực dễ dàng liền nhìn ra bọn họ phong khinh vân đạm biểu tình hạ tâm tư, không cấm nở nụ cười, "Không cần, các ngươi đều đi ngoạn nhi đi, mua phiếu tiến vào không chơi nhiều lãng phí, có ta ở đây nơi này là được."
"Vậy làm hai cái mỹ nữ ở chỗ này nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi, chúng ta có thể chờ lát nữa lại liên hệ." Ngũ Khải vỗ vỗ nam triều, thấy hắn bất động, thúc giục thanh, "Đi a."
Nam triều há miệng thở dốc, tựa hồ còn muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng cái gì cũng chưa nói, đại khái là cảm thấy nói thêm gì nữa, ở các huynh đệ trước mặt liền phải mất mặt, vì thế đành phải đứng lên.
"Đây là ta số di động, các ngươi nghỉ ngơi tốt nếu muốn tìm chúng ta, liền cho ta gọi điện thoại."
"Tốt tốt, đã biết."
Tấc đầu đem Nhã Mỹ từ trên đùi bế lên, tiểu tâm mà phóng tới bên cạnh ghế dựa thượng, tiếp theo cũng đã bị Ngũ Khải kéo qua đi.
Mấy nam nhân kêu kêu quát quát mà trong chốc lát liền đi xa. Mị Tâm bồi ngủ Nhã Mỹ ngồi ở cây dù hạ nghỉ ngơi, trong lúc cự tuyệt một đại sóng tiến đến "Cầu hoan" nam nhân. Liền như vậy ngồi đại khái nửa giờ, Nhã Mỹ rốt cuộc tỉnh, vừa tỉnh tới xoa xoa đôi mắt, tiếp theo liền ong ong hỏi: "...... Bọn họ...... Người đâu?"
"Đi lạp, bọn họ còn tưởng tiếp tục ngoạn nhi khác, ngươi ngủ rồi, ta liền lưu lại bồi ngươi nghỉ ngơi." Mị Tâm nhìn nàng cười, "Cùng ngươi cùng nhau cái kia tấc đầu nam vừa mới vốn dĩ cũng tưởng lưu lại, bị Ngũ Khải bọn họ kéo đi rồi."
Nhã Mỹ nghe thấy lời này, khóe miệng tạo nên một cái cười duyên, tiếp theo trên mặt biểu tình tựa hồ là có chút tiếc hận, nhưng này tiếc hận giằng co không bao lâu, thực mau lại biến thành hưng phấn.
"Kia vừa lúc, ta mang ngươi đi ngoạn nhi điểm nhi khác, có chút địa phương mang theo bọn họ còn không có phương tiện đi đâu." Nhã Mỹ từ ghế trên ngồi dậy, lúc trước mỏi mệt mê mang thần sắc đảo qua mà quang, lại trở nên thần thái sáng láng lên, xem đến Mị Tâm nghẹn họng nhìn trân trối.
"Ngươi không hề nghỉ ngơi nhiều một lát sao?"
"Không cần, đợi chút đi mua ly thể lực đồ uống uống lên liền không có việc gì lạp, đi thôi đi thôi, ta mang ngươi đi ngoạn nhi hảo ngoạn!"
Cùng gợi cảm kiều diễm nhìn quanh sinh mị Mị Tâm bất đồng, Nhã Mỹ là thuộc về ánh mặt trời rela hình mỹ nữ. Tròn tròn mắt đào hoa, đĩnh kiều cái mũi nhỏ, tươi cười điềm mỹ, là vô luận nam nữ nhìn đều sẽ thích diện mạo.
Hai cái nữ hài dáng người đều là lả lướt hấp dẫn, trước đột sau kiều, khuôn mặt cũng là da như ngưng chi, môi hồng răng trắng. Phồng lên đại naizi đem Bikini dây thừng banh đến gắt gao mà, phần lưng cùng phần hông bị hơi hơi thít chặt bộ dáng làm hai người thân thể có vẻ thịt cảm mười phần.
Bikini cởi bỏ hóa trang là một cái vải dệt đồng dạng tiểu đến đáng thương quần nhỏ, ở yinghu trước tam giác khu vực thoạt nhìn còn tính bình thường, mà nhắm ngay xiao+xue địa phương lại là khai háng, quả thực chính là ở dụ dỗ nam nhân đem ji=ba cắm vào đi.
Mà hai song trắng nõn thon dài chân dài đối nam nhân cũng có trí mạng lực hấp dẫn, rất nhiều nam nhân đều ở gắt gao mà nhìn chằm chằm các nàng hạ thân, trong lòng ảo tưởng như thế nào đem này hai chân thô bạo mà tách ra, lại đem chính mình sưng to dương vật hung hăng thọc tiến kia giữa hai chân nước sốt đẫy đà ôn nhu hương, tùy ý choucha.
Hai cái không có nam bạn mỹ nữ muốn ở luan+jiao nhạc viên đơn độc hành tẩu thật là kiện thực không dễ dàng sự tình, tuy rằng dọc theo đường đi không biết cự tuyệt bao nhiêu người mời, nhưng vẫn là tránh không được một cái không cẩn thận đã bị nam nhân từ phía sau ôm lấy mông động thân mà nhập thâm cắm rốt cuộc, thật mạnh choucha vài cái lại rút ra rời đi.
Khai háng kiểu dáng quần nhỏ càng là vì này đó nam nhân "Đánh lén" hành vi cung cấp phương tiện. Tuy rằng không ngừng bị như vậy quấy rầy rất là chậm trễ thời gian, nhưng tùy thời đều có thể bị bất đồng xa lạ rou+bangchoucha cũng đúng là luan+jiao nhạc viên lạc thú nơi, hai cái nữ hài cũng cảm thấy rất là hưởng thụ. Đặc biệt là Nhã Mỹ, mỗi lần bị nam nhân cắm vào khi đều kêu đến đặc biệt yindang hưng phấn, trong đó có một người nam nhân cắm vào đi không cao bao lâu, đã bị nàng sống sờ sờ mà kêu đến bắn ra tới.
Bị ji=ba không ngừng cắm vào lại rút ra xiao+xue, tràn ngập chính mình yin dịch cùng bất đồng nam nhân rou+bang lưu lại hơi thở, ngẫu nhiên còn sẽ bị đặc sệt jing+ye tưới một phen, chỉ là ngẫm lại đều cảm thấy chịu không nổi. Như vậy tâm lý thượng kích thích cùng routi thượng kích thích giao hòa ở bên nhau, là các nữ hài mê luyến luan+jiao nhạc viên lớn nhất nguyên nhân. Cứ như vậy, năm phút đồng hồ lộ trình, hai người một đường bị cao đi tới hoa nửa giờ.
Nhã Mỹ mông dán phía sau tinh tráng nam tử bụng, yinghu bị không ngừng va chạm, một cây dajiba xuyên qua khai háng quần nhỏ bị phía dưới cơ khát cái miệng nhỏ gắt gao hangzhu, nhậm này ở trong cơ thể đấu đá lung tung, mà nữ hài mặt trên cái miệng nhỏ thì tại cùng nam nhân triền miên mà lưỡi hôn, ngẫu nhiên môi tách ra, liền tiết ra một trận nghe xong đã kêu người chịu không nổi langjiao.
Một khác bên Mị Tâm cũng bị cao đến naizi trên dưới lay động, mông bị đâm cho bạch bạch vang. Một trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ gò má phiếm hồng, mị nhãn nửa mị, môi anh đào khẽ nhếch. Nàng một bên shenyinchuanxi, một bên ngẩng đầu nhìn xem trước mắt kiến trúc. Đó là một cái rất lớn thâm màu nâu đỉnh nhọn phòng ở, không có chiêu bài, cũng không có gì màu sắc rực rỡ biển quảng cáo. Nhưng bên ngoài lại thập phần địa nhiệt nháo, có không ít người đang ở xếp hàng, lại nhìn kỹ, xếp hàng tất cả đều là nữ sinh. </div>
"Đây là cái gì a...... Không phải là quỷ ốc đi?" Rốt cuộc chờ đến kia hai cái nam nhân bắn tinh rời đi sau, Mị Tâm cùng Nhã Mỹ đi tới xếp hàng đội ngũ trung.
"Ngươi đi vào sẽ biết sao ~" đối mặt Mị Tâm nghi vấn, Nhã Mỹ nghịch ngợm mà bán cái cái nút.