Loạn giao du nhạc viên ( NP, Siêu sắc, 25+) - Phần 2

14.4K 28 0
                                    



Lại tới nữa, cơ hồ sở hữu cùng nàng đã làm ái nam nhân đều sẽ muốn nàng dãy số, bất quá nàng nhưng không có đem chính mình điện thoại hào khắp nơi tóc rối hứng thú.
"Vẫn là không được, có duyên chúng ta tái kiến đi tiên sinh." Mị Tâm nghiêng đầu, hướng hắn nghịch ngợm cười, tiếp theo liền mở cửa xe đi ra ngoài.
Tới loạn giao nhạc viên nữ hài nhi nhóm đều là làm tốt sung túc chuẩn bị, các loại gợi cảm nóng bỏng tình thú chế phục đáp ứng không xuể, các loại tráo ly vú đong đưa làm người hoa cả mắt, các nữ hài tử đều ăn mặc làm tức giận liêu nhân lại phương tiện làm tình trang phục.
Viên khu trong ngoài đều có không ít tiểu điếm buôn bán các loại tình thú đồ dùng, bao gồm các loại tính món đồ chơi cùng cấp lâm thời nảy lòng tham tới chơi nữ hài nhi nhóm chuẩn bị trang phục. Ăn mặc khai đương hắc bạch thỏ nữ lang chế phục cùng võng vớ giày cao gót tuổi trẻ nữ hài nhi nhóm ở cửa phát ra truyền đơn, thường thường sẽ bị sớm đã cơ khát khó nhịn nam tính du khách ôm chặt mông, đem dương vật cắm vào đi thọc vào rút ra vài cái. Chỉ cần thọc vào rút ra thời gian không cần quá dài ảnh hưởng công tác, này đó nữ hài nhi nhóm tựa hồ cũng hoàn toàn không để ý. Nhạc viên lối vào phân hai cái đội ngũ, nam sĩ yêu cầu từ bên trái nhập khẩu mua phiếu vào bàn, mà nữ sĩ nhóm tắc có thể miễn phí vào bàn. Rốt cuộc nữ nhân đã đến đó là loạn giao nhạc viên hấp dẫn khách nhân lớn nhất nhân tố, cho nên giống nhau nhạc viên đều sẽ không đối nữ tính du khách thu phí.
Nhất náo nhiệt địa phương đó là nhạc viên lối vào đại hình suối phun quảng trường, có rất nhiều nam nhân thật sự là vừa mới đi vào nhạc viên liền nhịn không được mà tìm nữ nhân đại thao đại làm lên. Mị Tâm một đường bước nhanh đi đến suối phun bên cạnh ao, còn không có tới kịp lấy ra di động cấp Nhã Mỹ đánh cái điện thoại, đã bị ba nam nhân vây quanh đường đi.
"Tiểu thư một người tới?" Nói chuyện chính là trong đó một cái dáng người cao lớn nhất nam nhân, ngữ khí thập phần ôn nhu lễ phép, "Chúng ta bên này có 6 cái nam nhân, chỉ có một nữ hài nhi, tiểu thư muốn hay không gia nhập chúng ta cùng nhau? Ta kêu Ngũ Khải, tiểu thư như thế nào xưng hô?"
"Ngượng ngùng...... Ta cùng bằng hữu cùng nhau tới, ta hiện tại......"
"Mị Tâm!!!...... Ân a...... Mị Tâm! Ta ở chỗ này!......"
Lời nói còn chưa nói xong, một tiếng quen thuộc tiếng gọi ầm ĩ liền hấp dẫn Mị Tâm chú ý, Mị Tâm quay đầu đi, hướng tới suối phun trì phương hướng vừa thấy, liền thấy một cái ăn mặc lộ háng liền thể quần áo nịt nữ hài nhi đang bị đè ở suối phun trì trên đài, hai cái đùi đại đại tách ra, bị kẹp ở hai cái cường tráng nam nhân trung gian hung hăng thao làm, còn có một người nam nhân ở một bên loát trong tay dương vật tùy thời đãi cắm. Hai căn thô tráng ngăm đen dương vật đang ở nàng tao huyệt cùng cúc hoa ra ra vào vào, thao đến nàng sắc mặt ửng hồng, trong miệng lãng kêu không ngừng.
"Ha a...... Mị Tâm...... Ngươi tới vừa lúc...... Ha a...... Này mấy cái soái ca dương vật đều là cực phẩm a, ngươi cũng mau tới hưởng thụ hưởng thụ...... Ân a! A! Chính là nơi đó! Mau thao ta! Dùng sức!!...... A...... Không được...... Chịu không nổi!...... Ân!!!"
"Nguyên lai hai vị mỹ nữ nhận thức?" Vừa rồi nói chuyện tên kia tự xưng Ngũ Khải nam nhân nhìn nhìn nàng, lại quay đầu lại nhìn nhìn Mị Tâm, tức khắc cao hứng nói: "Vậy thật tốt quá, đợi chút chúng ta nhất định có thể ngoạn nhi thật sự sảng."
Chính cưỡi ở Nhã Mỹ trên người qua lại kích thích cái mông, dương vật thọc vào rút ra kia nước sốt say sưa nộn huyệt tấc đầu nam nhân nghe thấy nói chuyện thanh, quay đầu nhìn Mị Tâm liếc mắt một cái, nửa người dưới động tác không có tạm dừng, trong miệng nói: "Lại tới nữa cái mỹ nữ? Các ngươi thất thần làm gì? Còn không nhanh lên hầu hạ thượng!...... Nói cái này tao rất thật là đủ tao, thủy thật mẹ nó nhiều! Dương vật đều bị nàng phao trướng! Nàng này bằng hữu phỏng chừng cũng là cái cực phẩm, các ngươi trước thao, đợi chút chúng ta đổi tới!"
Trên quảng trường nam nhiều nữ thiếu, cơ bản mỗi cái nữ sinh chung quanh đều là bị ba bốn nam nhân vây quanh, còn có nam nhân không có thể giành trước một bước ngăn lại tiến tràng nữ sinh, liền chỉ có thể tạm thời ở một bên đứng chờ đợi tân con mồi xuất hiện. Đứng ở Mị Tâm bên cạnh vài người đã ở bên cạnh nhìn chính mình huynh đệ cắm huyệt nhìn hảo một trận, lúc này sớm đã là gấp không chờ nổi. Trong đó một cái thấy Mị Tâm cam chịu đã gia nhập bọn họ, liền chỉ tay đem nàng một cái đùi nâng lên, cởi quần từ chính diện đem dương vật phụt một tiếng cắm vào nàng dâm thủy rơi tao huyệt.
"Ân a!!!......"
"Quả nhiên là cái tao hóa! Hảo khẩn!...... Hô...... Quá mẹ nó sảng!...... Ngươi này tao bức tới phía trước mới vừa bị người trải qua? Bức bên trong như thế nào như vậy ướt?...... Thao...... Không được, ta nhịn không được......"
Cái này tính nôn nóng nhiễm một đầu khoa trương hoàng phát, là Mị Tâm không quá thích loại hình. Cũng may hắn dương vật xác thật là cực phẩm, so người bình thường đều phải thô thượng một vòng, chỉ là cắm vào tiểu huyệt, liền rước lấy nàng một trận mãnh liệt co rút lại. Nhục bích cùng huyệt khẩu đều bị căng đến tràn đầy, làm Mị Tâm sảng khoái mà rên rỉ lên. Mà cắm ở nàng trong cơ thể hoàng mao càng sảng, côn thịt bị gắt gao giảo trụ, tử cung khẩu còn ở hút duẫn quy đầu, làm hắn không cấm ở trong lòng cảm thán, này quả thực là cái cực phẩm tao bức a!
Tiếp theo hoàng mao liền nâng lên nàng một khác điều đùi, đem nàng cả người ôm lên, Mị Tâm duyên dáng gọi to một tiếng vội vàng dùng chân kẹp chặt hắn cường tráng phần eo. Hai người dương vật gắt gao giao hợp, hoàng mao ôm nàng, ba lượng bước liền đi tới suối phun bên cạnh ao, lúc này một cái khác cái kia kêu Ngũ Khải cao vóc dáng nam nhân đã chuẩn bị sẵn sàng nửa nằm ở nơi đó, một cây cao lớn dương vật đứng thẳng, đang chờ cắm vào nàng trong cơ thể.
Hoàng mao ôm nàng đi qua đi đem nàng đặt ở Ngũ Khải trên người, Ngũ Khải duỗi tay ở hai người tương dán hạ thân chỗ sờ soạng một phen, lại đem trên tay dâm thủy bôi trên chính mình sớm đã ngẩng cao dương vật thượng, tiếp theo liền đỡ dương vật, chậm rãi cắm vào Mị Tâm cửa sau.
"A!...... Thật lớn a!......"
Nhã Mỹ thật là nói được một chút cũng chưa sai, này mấy nam nhân dương vật đều là cực phẩm...... Hai căn kích cỡ ngạo nhân côn thịt cách một tầng hơi mỏng nhục bích đồng thời cắm ở nàng trong cơ thể, thật là sảng bay! Âm đạo này căn dương vật lại thô lại đại, cúc trong môn này căn còn lại là chiều dài kinh người. Hai người chỉ thoáng dừng lại một cái một lát, liền bắt đầu một trước một sau mà ở nàng trong cơ thể thọc vào rút ra chống đối lên.
"A!!!...... A!!!...... Ha a...... A!...... Ha...... A!...... A!...... Không được...... Tiểu huyệt hảo sảng a......" Mị Tâm một bị đại dương vật thao, dâm thái tức khắc liền triển lộ không bỏ sót. Trên người váy đỏ lại lần nữa bị cởi ra, trắng nõn non mềm da thịt lỏa lồ bên ngoài, nhiễm tình dục phấn hồng. Một đôi ngập nước mà mắt to sương mù mê mang, anh đào hồng cái miệng nhỏ khẽ nhếch, không ngừng phát ra dâm đãng mê người rên rỉ. Này phúc mỹ nhân bị làm cảnh đẹp phảng phất một liều máu gà, làm ghé vào trên người nàng hoàng mao càng thêm ra sức mà thao động lên, thô to côn thịt phụt phụt mà ở nhục huyệt quấy ma xát, đem quá nhiều dâm thủy thọc vào rút ra đến chảy một chân.
Đang ở như lọt vào trong sương mù hưởng thụ này say lòng người khoái cảm Mị Tâm bỗng nhiên nghe thấy một tiếng cao vút dâm kêu, tiếp theo tay đã bị một con mềm mại tay cấp nắm chặt. Nàng mở mắt ra hướng bên cạnh nhìn lên, là nằm ở nàng bên cạnh Nhã Mỹ nắm chặt tay nàng tâm, chính vẻ mặt khó có thể chịu đựng biểu tình phóng đãng mà kêu. Lại thoáng giương mắt vừa thấy, nguyên lai là vừa mới đứng ở Nhã Mỹ bên người nam nhân kia thật sự là nhịn không được, liền đứng ở đang ở thao huyệt ba người mặt sau, đỡ ở tấc đầu nam nhân trên lưng, chính là đem dương vật nhét vào đã cắm một cây thô to côn thịt dâm huyệt.
Vốn dĩ đã bị thao đến thần chí không rõ Nhã Mỹ bỗng nhiên cảm giác tiểu huyệt bị đại đại căng ra, thế nhưng có hai căn dương vật đồng thời ở cắm nàng âm đạo, còn có một cây cắm ở nàng hậu đình, làm nàng quả thực sảng đến cả người đều run lên lên. Trong miệng lãng kêu đã mất đi nội dung, biến thành nhất nguyên thủy ân ân a a.
"Như thế nào? Ngươi cũng tưởng bị tam căn dương vật cắm sao?" Hoàng mao một bên thẳng lưng thọc vào rút ra, một bên ở Mị Tâm bên tai hô nhiệt khí. Mị Tâm nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm bạn tốt ai thao bộ dáng, căn bản là là đem chính mình khát vọng bại lộ mà không còn một mảnh.
Bị hai căn dương vật đồng thời thượng, nàng đã thử qua rất nhiều lần, nhưng là còn không có thử qua bị tam căn dương vật cùng nhau thao. Xem Nhã Mỹ kia tiểu dâm trùng sảng thành như vậy, Mị Tâm cũng không cấm trong lòng có chút ngứa, vì thế liền quay đầu, hờn dỗi mà ngó hắn liếc mắt một cái, xem như cam chịu.
Vẫn luôn ở bên cạnh chờ thời một nam nhân khác thấy cái này ánh mắt, hưng phấn mà ba lượng hạ liền cởi quần, vượt tới rồi hoàng mao phía sau, đỡ dương vật hệ rễ, dán hoàng mao đại dương vật liền tưởng hướng trong cắm, nhưng tả cắm lại cắm chính là chen vào không lọt đi.
"Ngươi đợi chút —— Ngũ Khải, lên, chúng ta đổi vị trí." Hoàng mao đứng dậy, đem côn thịt từ Mị Tâm trong cơ thể rút ra, "Ta quá thô, hai giâm rễ không đi vào, ngươi tới cùng hắn cùng nhau thao cái này tao bức, ta tới cắm một lát mặt sau."
Tiếp theo Ngũ Khải cũng liền đỡ Mị Tâm thân thể ngồi dậy, đem dương vật rút ra thân thể của nàng. Vừa mới còn bị lấp đầy hai cái xôn xao bỗng nhiên một chút hư không xuống dưới, Mị Tâm hoàn toàn khống chế không được, chủ động dùng tay đem hai chân bẻ ra, trong miệng bắt đầu phát tao nói: "Ca ca, nhanh lên cắm vào tới! Cắm đến chính sảng liền rút ra nhân gia tiểu huyệt hảo khổ sở nột......"
"Gấp cái gì, này liền tới thao ngươi! Tam căn dương vật cùng nhau cắm ngươi, đợi chút xin tha chúng ta cũng sẽ không nghe a?" Hoàng mao từ sau lưng ôm lấy nàng, hai tay cầm nàng trơn trượt vú, dùng sức xoa xoa, tiếp theo liền một đĩnh mông đem thô to liền căn hoàn toàn đi vào cúc huyệt, lại đem nàng bế lên, nằm ở suối phun trên đài. Ngay sau đó đó là Ngũ Khải đại dương vật từ chính diện mà đến một cái thẳng cắm rốt cuộc, một khác căn dương vật ở tao huyệt ngoại cọ xát trong chốc lát, dán sát thịt phùng mạnh mẽ tễ tiến vào.
"A!!!...... Tiểu huyệt hảo trướng...... Hảo trướng a...... Muốn lạn!...... Phải bị thao lạn!"
Đã lâu bị hoàn toàn căng mãn điên cuồng khoái cảm từ âm đạo chỗ sâu trong xông thẳng nhập trong óc, làm Mị Tâm nháy mắt liền tới rồi cao trào, kia một tiếng lãng kêu so Nhã Mỹ vừa rồi còn muốn kịch liệt. Tiếp theo ghé vào trên người nàng Ngũ Khải liền bắt đầu rồi thong thả mà thọc vào rút ra, bởi vì âm đạo mượn cớ ở là bị căng đến quá vẹn toàn, cho nên Ngũ Khải dương vật mỗi một lần thọc vào rút ra đều sẽ ma xát lôi kéo đến nàng mẫn cảm âm đế. Tiếp theo mặt sau kia hai căn dương vật cũng bắt đầu rồi chậm rãi kích thích. Rõ ràng ba người động tác đều rất là rất nhỏ, nhưng Mị Tâm lại sảng đến thân thể run rẩy đến dừng không được tới.
Này thật là quá điên cuồng, tam nam một nữ, màu da sâu cạn không đồng nhất bốn cụ trần trụi thân thể gắt gao điệp ở bên nhau, không ngừng mấp máy, rên rỉ, cho nhau nghiền nát dương vật, hưởng thụ nam nữ tình sự khoái cảm.
"Ân a...... Sắp không được rồi......" Ba nam nhân côn thịt đều cắm ở cùng cái nữ nhân trong cơ thể, hơn nữa còn có một cái tương đồng tổ hợp liền ở bên cạnh kích thích thị giác cùng thính giác, một bên nhìn hiện thực trình diễn chân nhân AV, một bên bị tam căn thật thật tại tại côn thịt lớn thọc vào rút ra, Mị Tâm cảm thấy chính mình vừa đến loạn giao nhạc viên không bao lâu, cũng đã có chút sảng đến chống đỡ không được.
"Ha a!...... Các ca ca...... Dùng sức a...... A...... Tiểu âm hộ hảo trướng thật thoải mái nga...... Còn muốn......" Nhã Mỹ đã bị cắm đến thần sắc tan rã, nước bọt đều tràn ra khóe miệng, trong miệng lại còn ở không biết đủ mà tác cầu. Mị Tâm quay đầu đi, buồn cười mà nhéo một phen nàng mềm mại vú, niết đến nha đầu này trong miệng lãng kêu một tiếng.
Ngũ Khải thấy thế, đối với Mị Tâm ướt hoạt tao động một cái thẳng lưng, nặng nề mà thâm thọc một chút, thọc đến nàng duyên dáng gọi to một tiếng, thành công mà xả trở về nàng lực chú ý, "Như thế nào? Bị ba nam nhân thượng ngươi còn có tâm tư đi quản người khác?"
"...... Ân a...... Ngươi nhẹ điểm...... Muốn chịu không nổi...... A......"
Hoàng mao vừa nghe, liền đem đặt ở nàng ngực thượng bàn tay dùng sức nắm thật chặt, tiếp theo liền mạnh mẽ xoa nắn lên, "Ngươi đi xoa người khác ngực làm gì? Có phải hay không chính mình cũng tưởng bị xoa nhẹ? Ta đây liền tới thỏa mãn ngươi, ha ha."
Cứ như vậy cọ tới cọ lui mà tiểu biên độ kích thích trong chốc lát, ba nam nhân bắt đầu cảm thấy có chút khó nhịn, như vậy tư thế cơ thể làm cho bọn họ căn bản vô pháp thống khoái mà rong ruổi đưa đẩy, chính là cắm đến trời tối cũng vô pháp bắn tinh a. Ba người dương vật lại bị Mị Tâm tao động gắt gao bọc, giờ phút này đều cảm thấy ngạnh đến có chút phát đau, vì thế trong đó một người nam nhân liền trước đem dương vật lui ra tới, chỉ để lại Ngũ Khải cùng hoàng mao tiếp tục lưu tại nàng trong cơ thể.
Bị căng đến trướng trướng tao huyệt bỗng nhiên bị trừu đi rồi một cây côn thịt, Mị Tâm đang chuẩn bị mở miệng oán trách, cắm ở nàng âm đạo nội kia căn đại dương vật liền bắt đầu không lưu tình chút nào mà mãnh liệt thao làm lên. Mị Tâm oán trách thanh khoảnh khắc liền bị đâm vì đứt quãng rên rỉ, thân thể cũng theo mạnh mẽ thao lộng mà trước sau đong đưa, cũng may hoàng mao lót ở nàng dưới thân đảm đương thịt lót, sẽ không làm nàng cảm thấy đặt khó chịu. Ngũ Khải thao trong chốc lát rút ra, mặt khác cái kia tóc ngắn nam nhân liền lại lập tức tiếp thượng, đem dương vật thọc tiến nàng dòng nước không ngừng tiểu huyệt.

Loạn gia du nhạc viênWhere stories live. Discover now