Loạn giao du nhạc viên ( NP, Siêu sắc, 25+) - Phần 3

10.8K 24 0
                                    

"Này âm hộ làm thật đã ghiền!!! Bên trong thế nhưng sẽ chính mình vừa thu lại co rụt lại mà hướng trong hút!...... Đã lâu không gặp được như vậy tao âm hộ! —— này một chuyến tới thật mẹ nó giá trị!" Nam nhân ôm nàng đùi, một bên liều mạng lắc lư cái mông, một bên nhịn không được mắng khởi lời thô tục tới.
Mị Tâm chân bị cao cao nâng lên, hai chân đại đại tách ra, cẳng chân quấn lấy nam nhân rắn chắc phần eo, ân ân a a mà bị thao một hồi lâu, tiếp theo lại bị cường thế mà toàn bộ bế lên phiên một vòng, biến thành xuống phía dưới nằm bò tư thế. Trước ngực đầy đặn bị ép chặt ở hoàng mao rắn chắc dày rộng ngực thượng, kia nhiệt năng mà xúc cảm làm Mị Tâm tâm đều say. Này hoàng mao kiểu tóc tuy rằng có điểm làm nàng chán ghét, nhưng mặt lại là lớn lên không tồi, mũi cao thẳng, góc cạnh rõ ràng, khóe miệng mang theo gợi cảm cười xấu xa. Rộng mở vạt áo hạ lỏa lồ ra tới cơ ngực cùng cơ bụng thập phần khả quan, giữa háng dương vật càng là ít có cự vật. Không biết có phải hay không bị thao đến sảng duyên cớ, Mị Tâm đối này hoàng mao dần dần sinh ra tốt hơn cảm tới, vì thế liền ghé vào hắn ngực, dùng đầu lưỡi mềm nhẹ mà liếm láp khởi bờ môi của hắn tới.
Thấy mỹ nhân chủ động hiến hôn, hoàng mao đương nhiên là vừa mừng vừa sợ, vội vàng chủ động bao lấy nàng cái lưỡi thơm tho, cẩn thận hút duẫn. Bởi vì Mị Tâm biến thành ghé vào hắn trên người tư thế, cho nên hiện tại là hắn cắm ở nàng âm đạo, hưởng thụ nàng bởi vì này mê tình lưỡi hôn mà sinh ra âm đạo co rút lại, liền phảng phất là một khác trương cái miệng nhỏ ở hôn môi hút duẫn hắn dương vật.
Sáu cái nam nhân cứ như vậy vây quanh hai cái nữ hài nhi, thay phiên ra trận, ở suối phun trên quảng trường đại làm hơn một giờ, thẳng đến tất cả mọi người rốt cuộc bắn ra tinh tới vị trí. Hoàng mao hiển nhiên có chút hưng phấn, ở Mị Tâm trong cơ thể bắn một lần lúc sau còn tưởng tiếp tục làm, thẳng đến Ngũ Khải vỗ vỗ hắn, nhắc nhở hắn không sai biệt lắm một vừa hai phải.
"Ngươi có phải hay không có bệnh! Tiêu tiền mua vé vào cửa tiến vào liền ở chỗ này lối vào háo thượng một ngày a? Ngươi tiến vào làm gì? Muốn như vậy làm còn không bằng đừng tiến vào, liền ở bên ngoài ngoạn nhi được."
"Nga...... Cũng là, ngươi nói được có đạo lý." Hoàng mao ôm nằm liệt hắn trên người mềm như bông Mị Tâm, một tay loát vẫn cứ kiên quyết dương vật, ngượng ngùng mà nói.
"Kia đợi chút chúng ta đi ngoạn nhi cái gì đâu?" Tấc đầu nam nhân hỏi.
"Hỏi một chút các mỹ nữ ý kiến trước."
Nhã Mỹ ghé vào tấc đầu trên người, còn đang không ngừng mà lắc lư tao mông, dâm huyệt hàm chứa côn thịt ấp a ấp úng, trong miệng ân ân rên rỉ, nghe thấy hỏi chuyện chỉ lắc lắc đầu, không có khác phản ứng.
Mặt trời chói chang vào đầu, hơn nữa vừa mới vui sướng tràn trề mà đại làm một hồi, mấy người đều cảm thấy có chút nhiệt, vì thế từ hoàng mao đi đầu, đại gia quyết định đi trước thủy thượng nhạc viên khu chơi ngoạn nhi. Thủy thượng nhạc viên người rất nhiều, nơi nơi đều là đang ở tiến hành đàn giao nam nữ. Người mặc nóng bỏng hoặc dứt khoát trần trụi nữ hài nhi nhóm có bị đè ở ghế dài thượng làm được chổng vó ân a thẳng kêu, có ở xếp hàng trên đường bị các nam nhân treo không bế lên, tao huyệt tròng lên dương vật thượng không ngừng thọc vào rút ra. Các nam nhân không ngừng mà bắn ra tinh dịch, mỗi một cái nữ hài nhi hạ thể đều sẽ có một người bắn ra sau liền lập tức rút ra đổi một người khác thọc đi vào tiếp tục thao, nơi nơi đều là từ nhục huyệt chảy ra quá nhiều tinh dịch, trên mặt đất, ghế dựa thượng, nữ hài nhi trên đùi. Nam nhân thô suyễn cùng nữ nhân rên rỉ, cùng với tính giao tiếng đánh đan chéo ở bên nhau, hết đợt này đến đợt khác.
"Chúng ta ngoạn nhi cái này đi, xếp hàng người hơi chút thiếu điểm." Hoàng mao chỉ vào trước mặt một cái viết "Ái dịch thang trượt" thẻ bài nói.
Mị Tâm ngẩng đầu lên nhìn nhìn, này tổ chơi trò chơi phương tiện thoạt nhìn là một tổ thật lớn rắc rối phức tạp không trong suốt ống dẫn, "Cái này là như thế nào chơi?"
"Chính là từ chỗ cao ngồi ván trượt, theo ống dẫn trượt xuống dưới, một nam một nữ hai người một tổ." Hoàng mao quay đầu nhìn Mị Tâm cười nói, "Ngươi có thể trước cùng ta một tổ đi lên thử xem liền biết như thế nào ngoạn nhi."
"Hắc!" Ngũ Khải chụp hắn một chút, mắng, "Ngươi này nhãi ranh, như thế nào liền như vậy tự tiện quyết định! Dựa vào cái gì trước làm ngươi thượng?"
"Ta điểu tập thể trước thượng, có cái gì vấn đề sao?" Hoàng mao chẳng hề để ý mà trả lời nói, thuận tiện còn vẻ mặt xú thí mà khảy hạ hắn kia một đường đều ngẩng đầu ngẩng đầu cực đại côn thịt.
Nói thật, này nam nhân dương vật xác thật đại đến kỳ cục, kia đường kính cơ hồ sắp cùng Mị Tâm thủ đoạn không sai biệt lắm thô, chỉ là cắm ở tiểu huyệt bất động liền cũng đủ làm người chịu không nổi, thật sự là cái cực phẩm đại điểu. Mị Tâm kiều kiều nhu triều hắn cười, liền liêu đến hắn trực tiếp một tay đem nàng bế lên, hướng tới trên lầu đi đến. Hoàng mao tính cách ngu si ngu si, bên ngoài lại là thật không kém, thân hình cao lớn, một đôi tay cánh tay cường tráng hữu lực, cả người đều tản ra giống đực hormone, Mị Tâm cứ như vậy bị hắn ôm vào trong ngực, tiểu huyệt liền bắt đầu ngăn không được mà nước chảy.
Chờ đến hai người tới đỉnh chóp xếp hàng chỗ sau, lại một lát sau, Nhã Mỹ cũng đi theo lên đây, bất quá là túi chữ nhật ở tấc đầu dương vật ra thao trường đi lên. Trên người nàng lộ háng liền thể y đã bị xé rách non nửa, hai viên vú tất cả đều lỏa lồ ra tới. Nhã Mỹ hai mắt nửa khép không bế, đôi tay vô lực mà đáp ở tấc đầu trên vai, trong miệng rên rỉ vẫn luôn liền không đoạn quá, tấc đầu một bên ôm nàng mông thao, một bên nói ——
"...... Hô...... Nha đầu này tới phía trước thật là không biết ăn nhiều ít thôi tình dược, liên tục làm nàng lâu như vậy cũng chưa hoãn lại đây. Nàng này tao âm hộ quả thực trong chốc lát đều không rời đi dương vật, rút ra một lát liền tao đến a a kêu...... Ân...... Quá tao! Thật làm người chịu không nổi......"
Một nam nhân khác nghe xong lập tức trêu ghẹo nói: "Ngươi còn được chưa a, không được liền đem nàng buông xuống, làm ta thao tới một lát."
"Hảo...... Tiếp theo tổ! Ân a!......" Một bên mang theo công tác bài ăn mặc màu đỏ Bikini tiểu thư thét lên, nàng mông đang bị một cái nam tính du khách ôm, quần nhỏ hạ bộ bị bát tới rồi một bên, tiểu huyệt tắc phía sau khách nhân côn thịt, nói chuyện thanh âm đều run lên lên.
"Nên chúng ta!" Hoàng mao hưng phấn mà nói, tiếp theo liền lôi kéo Mị Tâm đi qua.
Đặt ở ống dẫn thang trượt lối vào, là một cái ván trượt, màu đỏ Bikini tiểu thư một bên dựa gần thao, một bên hướng hai người giải thích những việc cần chú ý.
"Ha a...... Thỉnh tiểu thư trước nằm ở ván trượt thượng, khúc khởi hai chân, cột kỹ đai an toàn...... Ân...... Đối, chính là như vậy...... Trước...... Tiên sinh bò đến tiểu thư trên người...... Đi...... Ha......"
Không đợi giải thích đến mấu chốt bước đi, hoàng mao liền đã phi thường tự giác mà đem dương vật phụt một tiếng cắm vào Mị Tâm tao huyệt, cực đại dương vật đẩy ra nhục bích khoái cảm sảng đến nàng nhịn không được ở lãng kêu đồng thời kẹp chặt hai chân.
Một bên Bikini tiểu thư tạm thời thoát ly khách nhân ma chưởng, đi tới thế hoàng mao hệ hảo đai an toàn, tiếp theo lại dặn dò vài câu cùng loại với: Không cần đem cánh tay duỗi thân khai, hoặc đứng thẳng khởi nửa người trên linh tinh những việc cần chú ý sau, liền đem chở giao hợp ở bên nhau hai người ván trượt đẩy, theo ống dẫn trượt đi xuống.
Từ chỗ cao rơi xuống không trọng cảm tới tương đương đột nhiên, cảm nhận được khẩn trương hai người đều không hẹn mà cùng mà ôm chặt lấy đối phương hơn nữa thét chói tai ra tiếng, Mị Tâm tao huyệt càng là mãnh liệt co rút lại đem trong cơ thể côn thịt lớn giảo đến gắt gao. Không trọng cảm mang đến adrenalin kích thăng cùng với hạ thể bị khẩn kẹp khoái cảm hỗn hợp ở bên nhau, thiếu chút nữa ở trong nháy mắt đem hoàng mao dương tinh cấp tễ ra tới.
Cái này chơi trò chơi phương tiện cùng bình thường thủy thượng nhạc viên ống dẫn thang trượt có chút không giống nhau, toàn vây quanh thức ống dẫn chia làm trong suốt cùng không trong suốt hai loại, Mị Tâm bọn họ tiến vào loại này là không trong suốt. Ở nhỏ hẹp mà không trong suốt ống dẫn nội, cả người mẫn cảm độ đều bị bách đề cao. Mà ván trượt phía dưới dùng để trợ lực chất lỏng cũng không phải bình thường dòng nước, mà là có chứa hơi lượng thôi tình thành phần dịch bôi trơn. Theo ván trượt ở ống dẫn nội nhanh chóng ngầm hoạt cũng không đoạn chuyển biến, có không ít dịch bôi trơn bị bắn tới rồi hai người trên người, thân thể cùng thân thể chi gian ma xát cảm cũng liền trở nên càng thêm dâm mĩ bất kham. Ước chừng qua vài giây, hoàng mao đầu tiên phản ứng lại đây, nắm chặt thời gian dựng thẳng cái mông liền bắt đầu rồi mạnh mẽ thọc vào rút ra. Mà bị đè ở hắn dưới thân hai chân đại trương Mị Tâm còn đắm chìm ở không trọng kích thích cảm trung không hoãn quá thần, phía dưới tao huyệt đã bị một cây đại dương vật thao đến phốc phốc vang lên, trong miệng thét chói tai trở nên lớn hơn nữa. Nàng chỉ cảm thấy chính mình tao động trơn trượt đến muốn chết, không biết là chính mình bị này căn muốn mệnh đại dương vật thao đến chảy quá nhiều dâm thủy, vẫn là bị ống dẫn nội dịch bôi trơn hoàn toàn tẩm ướt hai người dương vật.
"A!...... A a!!...... Hảo ướt a...... Hảo hoạt...... A!...... Thật thoải mái......"
Bởi vì ống dẫn khúc cong rất nhiều, hơn nữa thường xuyên bạn có trên dưới phập phồng, cho nên không có nhanh như vậy tới mặt đất, bởi vậy có thể cấp thể nghiệm này phương tiện khách nhân cung cấp so lớn lên tính giao thời gian. Bởi vì ống dẫn nội không gian tương đối hẹp hòi, hơn nữa hệ đai an toàn, hoàng mao thọc vào rút ra động tác không có biện pháp làm được vui sướng tràn trề, nhưng hai người bị bắt gắt gao ôm nhau tư thế xác thật làm hắn cảm thấy có một khác phiên sảng khoái tư vị. Trong lòng ngực xuân tình tràn đầy nữ hài cả người đều lại hoạt lại mềm, hai chỉ mềm như bông đại vú kề sát ở chính mình ngực hoạt tới đi vòng quanh, thật giống như ở làm sắc tình mát xa giống nhau. Ván trượt ở ống dẫn trung mỗi một lần chuyển biến đều sẽ sinh ra một lần va chạm, làm hai người thân thể chấn động đồng thời, cũng làm Mị Tâm âm đạo đột nhiên co rụt lại.
"Nga...... Quá sung sướng...... Thật muốn cứ như vậy vẫn luôn cắm ở ngươi bức......" Hoàng mao một bên nhanh chóng thọc vào rút ra kiều suyễn liên tục nữ hài, một bên cắn răng nhẫn nại bắn tinh khoái cảm, "Quá sung sướng...... Hảo khẩn nóng quá......"
"Ta sắp không được rồi!...... A...... Mau dùng sức thao ta...... Dùng sức thao...... Thao lạn ta tiểu huyệt...... A......" Dịch bôi trơn thôi tình dược hiệu đã bắt đầu phát huy tác dụng, Mị Tâm chỉ cảm thấy chính mình tao huyệt hảo ngứa thật là khó chịu, hảo khát vọng bị mạnh mẽ thao làm, vì thế liền nhịn không được mà mở miệng cầu xin lên. Nhưng bị trói đai an toàn hoàng mao căn bản không có biện pháp làm được, chính gấp đến độ thẳng thở dốc, bỗng nhiên hai người trước mắt sáng ngời, ống dẫn rốt cuộc tới cuối.
Lúc này hai người hoạt vào thang trượt phía dưới hồ nước, hoàng mao thành thạo liền gỡ xuống tới đai an toàn, tiếp theo đem Mị Tâm từ ván trượt thượng ôm xuống dưới. Cái này hồ nước chiều sâu đại khái đến Mị Tâm ngực, bên trong tất cả đều là từ ống dẫn giữa dòng ra dịch bôi trơn, bởi vì trì vách tường cùng đáy ao đều có trang bị nhiệt độ ổn định hệ thống, cho nên trong ao chất lỏng đều là ấm áp. Mị Tâm vừa mới từ ván trượt trên dưới tới liền cơ hồ xụi lơ đi xuống, bị hoàng mao vững vàng mà một phen ôm vòng eo liền từ phía sau cắm xuống rốt cuộc, cái mông mãnh lực lắc lư bắt đầu rồi kịch liệt thọc vào rút ra. Hai người thân thể hơn phân nửa đều bị ngâm ở ấm áp thôi tình tề trung, tính giao mê huyễn khoái cảm thẳng làm người muốn ngừng mà không được. Mị Tâm đã hoàn toàn chống đỡ không được, nửa người trên ghé vào bên cạnh ao thượng miễn cưỡng chống đỡ chính mình không xong vào trong nước, hạ thể bị một cây thô to hung mãnh mà cuồng cắm mãnh làm, đã là sảng đến kêu đều kêu không được.
Trong ao trừ bỏ bọn họ, còn có không ít nam nữ cũng là vừa từ thang trượt xuống dưới liền lập tức cởi bỏ đai an toàn bắt đầu rồi kịch liệt vận động. Có trực tiếp đem nổi tại mặt nước ván trượt đương giường, ở mặt trên đại làm đặc làm, có tới rồi trên bờ mới bắt đầu ra sức thọc vào rút ra. Mà càng có rất nhiều cùng hoàng mao Mị Tâm giống nhau ở trong nước cắm lên, tuy rằng trong nước có nhất định lực cản làm thọc vào rút ra động tác có chút lao lực, nhưng ở các nam nhân cường hãn thể lực trước mặt này căn bản không tính là cái gì. Trong ao nam nữ nhóm chen chúc ở bên nhau làm tình, ái dịch cùng tinh dịch đều như vậy tận tình mà giao hòa ở trong nước.
Từ thang trượt ra tới Mị Tâm đã là sức cùng lực kiệt, thật là phục này giúp nam nhân thể lực, hoàng mao ở trong ao liền làm nàng hai pháo, ra tới lúc sau lại bị hắn ấn ở trên mặt đất tới một phát. Lúc sau gia hỏa này còn hỏi nàng kế tiếp muốn đi chơi cái gì, chọc đến nàng nhịn không được mà phiên cái đại đại xem thường.
"Không chơi...... Ta muốn nghỉ ngơi." Mị Tâm một bên ở rửa sạch trì vòi hoa sen hạ rửa sạch trên người hoạt dịch một bên nói.
Hoàng mao thật cũng không phải thuần túy không hiểu chuyện mao đầu tiểu tử, nghe thấy lời này liền sắc mặt sung sướng mà mở miệng: "Hảo hảo hảo, bên kia có tòa vị, ngươi đi kia ngồi một lát, ta đi giúp ngươi mua kem."
Lúc này hai người nhưng thật ra thập phần ăn ý mà đem mặt khác mấy người đều ném tại sau đầu im bặt không nhắc tới. Hoàng mao trong lòng đương nhiên là ước gì Mị Tâm chỉ cùng hắn một người ở bên nhau, ở như vậy nhạc viên, một người nam nhân có thể độc chiếm một nữ nhân chính là tương đương không dễ dàng sự tình, càng đừng nói vẫn là như vậy một cái dáng người nóng bỏng đại mỹ nữ. Đến nỗi Mị Tâm, nàng là thật sự mệt đến chịu không nổi, nếu phải về đầu đi tìm mấy người kia lại bị bọn họ thay phiên thượng một lần, kia nhưng đến không được, nàng yêu cầu thời gian nghỉ ngơi nghỉ ngơi.
Bất quá như vậy nhưng thật ra sảng Nhã Mỹ cái kia nha đầu, cái này kia năm cái nam nhân liền đều là nàng, nghĩ vậy nhi Mị Tâm không cấm nở nụ cười, nàng cũng không tin lúc này còn có thể uy không no cái này đồ lẳng lơ.

Loạn gia du nhạc viênWhere stories live. Discover now