Loạn giao du nhạc viên ( NP, Siêu sắc, 25+) Phần 15

6K 13 0
                                    


  Sân khấu sau màn hình lớn vẫn luôn ở đối Mị Tâm hạ thân tiến hành đặc tả, nhìn đến dương vật rút ra, tiểu huyệt nội tùy theo trào ra một cổ bạch trọc dịch, dưới đài các nam nhân một mảnh ồ lên hư thanh. Trung niên nam tử tuy rằng cảm thấy có chút mất mặt, nhưng cùng mỹ nữ làm tình khoái cảm lại làm hắn thập phần thỏa mãn, hắn liền ở một thiên hư trong tiếng mang theo đầy mặt tươi cười xuống đài.
Ở hắn đem dương vật rút ra đồng thời, cái thứ hai nam nhân liền bò lên trên giường, đem dương vật thọc đi vào tiếp tục thọc vào rút ra. Mười lăm giây kịch liệt thọc vào rút ra sau, Mị Tâm cảm giác trong cơ thể côn thịt rút ra đi một lát, cơ hồ chỉ có một giây, một cái khác dương vật liền lại tắc tiến vào.
Dưới đài khán giả một bên quan khán trận này tính ái biểu diễn một bên khởi hống, Mị Tâm nằm ở trên giường, hai chân mở ra, ở mọi người nhìn chăm chú hạ bị một cái lại một cái xa lạ nam nhân thao tiến tiểu huyệt. Như vậy quá mức hoang đường hành vi làm nàng ở cảm thấy thẹn đồng thời lại cảm thấy sảng khoái đến khó có thể tự kềm chế. Mỗi một cây dương vật đều ở mười lăm giây nội tẫn này có khả năng mà nổi điên hung hăng thao nàng, làm thân thể của nàng ở khoái cảm sóng triều trung kịch liệt mà phập phồng. Dưới thân mềm giường thật giống như sóng triều trung một chiếc thuyền con, chịu tải nàng ở sóng triều trung chợt cao chợt thấp. Mị Tâm đã hư thoát, cũng đã không biết chính mình ở trên đài bị nhiều ít nam nhân thao quá, nàng chỉ cảm thấy vô số hình dạng lớn nhỏ bất đồng dương vật không ngừng ở nàng huyệt nội ra ra vào vào. Trong đầu chỉ còn lại có âm đạo truyền đến giác quan khoái cảm, mặt khác hết thảy sớm bị quên đi ở sau đầu.
【 hôm nay cày xong sáu ngàn tự a! Hô ~ mọi người xem đến sảng mị? Về nam chủ sự đại gia không cần quá rối rắm sao, sẽ có tương đối cố định nam tính nhân vật thường xuyên xuất hiện, tỷ như nam triều cùng trần lâm, nói bọn họ xem như nam tính chủ yếu nhân vật cũng đúng, nhưng bọn hắn sẽ không vẫn luôn dính trong lòng tâm cùng Nhã Mỹ bên người. Rốt cuộc có chút hảo ngoạn hạng mục yêu cầu các nữ hài tử đơn độc đi mới được lạp! Mặt khác tuy rằng cũng muốn cho bọn họ chi gian nảy mầm cảm tình, bởi vì là loạn giao đề tài, một khi CP hai bên đều bắt đầu đối lẫn nhau đặc biệt đi tâm thời điểm, loạn giao liền không hảo viết, tác giả cũng ở do dự như thế nào nắm chắc cái này độ trung ( sờ cằm ) 】
Đêm qua kia tràng điên cuồng party trò chơi giải thưởng lớn đến tột cùng hoa lạc nhà ai, Mị Tâm đã hoàn toàn không nhớ rõ. Nàng chỉ nhớ rõ sau nửa đêm tình huống có chút mất khống chế, trò chơi sau khi kết thúc luân gian cũng không có đình chỉ, to như vậy quán bar nội vẫn cứ không ngừng mà có người bò lên trên nàng giường, đem côn thịt thọc tiến nàng âm đạo đưa vào lại rút ra, lặp đi lặp lại.
Vừa mới bắt đầu những cái đó nam nhân còn thành thành thật thật mà bài đội, dựa theo trước sau trình tự từng bước từng bước trên mặt đất, đến mặt sau liền biến thành một đám vây đi lên. Đầu tiên là hai căn dương vật phân biệt cắm vào một trước một sau, lúc sau lại biến thành tam căn. Thân thể của nàng một khắc đều không có hư không quá, hạ thể hai cái động vẫn luôn đều bị điền đến tràn đầy. Đến cuối cùng liền trên tóc đều bị bắn đầy bạch trọc dịch, mệt đến rên rỉ đều phát không ra.
Thật là điên cuồng tột đỉnh một đêm.
Mị Tâm hơi hơi mở mê mang hai mắt, nguyên bản cho rằng cả người dính nhớp không khoẻ cảm lại không có xuất hiện. Nàng hiện tại đang nằm ở một cái sạch sẽ trong phòng, dưới thân giường đệm lại tùng lại mềm, thân thể cũng như là bị rửa sạch quá giống nhau thoải mái thanh tân thoải mái. Trên người là một bộ sạch sẽ áo tắm dài, kia bộ bị chà đạp một đêm Bikini không thấy.
"Ai nha! Ngươi tỉnh lạp." Nhã Mỹ thanh âm từ môn phùng vang lên, theo môn bị đẩy ra, một người mỹ mạo nữ hài từ bên ngoài đầy mặt mang cười mà nhảy tiến vào, "Ngủ đến thoải mái sao?"
Mị Tâm ngẩn người, nhìn trước mặt ăn mặc một kiện đoản sườn xám Nhã Mỹ, lẩm bẩm hỏi: "Đây là chỗ nào a?"
"Đương nhiên là khách sạn a." Nhã Mỹ thở dài, thân mình một oai, trực tiếp đặt mông ngồi ở mép giường thượng, "Đêm qua ngươi một bên bị thao một bên bị rót thật nhiều rượu, cuối cùng ngất đi rồi, trên người bị bắn đến rối tinh rối mù. Kia giúp nam nhân thật là cùng tám đời chưa thấy qua nữ nhân dường như, gặp ngươi ngủ rồi còn không buông tha...... Sau lại quán bar người cảm thấy rất xin lỗi, liền giúp ngươi an bài khách sạn, lại đem ngươi đưa lại đây."
"Nga......" Mị Tâm ngơ ngác gật gật đầu, trách không được tỉnh lại lúc sau nàng cảm thấy đầu hảo vựng đâu, nguyên lai là cồn ở tác quái. Nàng cúi đầu ý đồ nhớ lại tối hôm qua cảnh tượng, nhưng trong đầu chỉ có một đôi rải rác mảnh nhỏ, "Kia tối hôm qua là ngươi cùng ta cùng nhau trụ sao?"
"Bằng không đâu! Ngươi tưởng ai giúp ngươi rửa sạch sạch sẽ nha." Nhã Mỹ cười nói, "Mau đứng lên đi, mép giường có sạch sẽ quần áo. Nam triều cùng trần lâm đã ở bên ngoài chờ, chúng ta cùng đi ăn bữa sáng."
"Bọn họ còn chưa đi a?"
"Ân, bọn họ phỏng chừng cũng còn muốn ở chỗ này ngoạn nhi cái mấy ngày đâu. Đi thôi đi thôi, mau mặc quần áo."
Hơn mười phút lúc sau, hai gã ăn mặc đoản sườn xám xinh đẹp cô nương xuất hiện ở khách sạn lầu một đại sảnh. Sườn xám đều không phải là tơ lụa sở chế, mà là từ lực đàn hồi mặt liêu làm thành, gắt gao dán ở trên người. Thiển sắc mang theo thanh nhã ám hoa vải dệt bao phủ tròn trịa đẫy đà không phân cao thấp đại vú, phần eo đường cong cũng bị phác hoạ đến mạn diệu khôn kể. Hơn nữa trong suốt hắc ti bao vây lấy thon dài đùi đẹp, nhìn qua thật là gợi cảm đến không gì sánh được.
Nam triều cùng trần lâm đã ở đại sảnh ngồi trong chốc lát thời gian, bổn tính toán chờ đến hai cái cô nương liền đứng dậy đi nhà ăn dùng cơm, không nghĩ tới lại bị như vậy kinh diễm một phen. Hai cái đại nam nhân thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm trước mắt cảnh đẹp, đũng quần cao ngất đi không nổi. Nhã Mỹ ngầm hiểu mà đi qua đi ngồi ở trần lâm trên đùi. Tay động giúp hắn đem quần cởi bỏ, sau đó trực tiếp khóa ngồi đến kia căn nhiệt năng dâng trào đại dương vật đi lên. Nam nhân theo thân thể của nàng trầm hạ, trên mặt hiện ra cùng nhau kinh ngạc, một cái nháy mắt kinh ngạc chuyển mỉm cười ý, tiếp theo liền đĩnh động phần eo, bắt đầu thao trên người nữ hài nhi tới.
Đúng vậy, Nhã Mỹ ngồi xuống đi thời điểm liền tất chân cũng không có thoát. Đây là ở nhạc viên nội mua sắm tính chất đặc biệt tình thú tất chân, hạ bộ hợp với một khối hình dạng cùng loại bao bộ phận có thể nhét vào trong cơ thể, làm nam tính dương vật có thể trực tiếp cắm vào âm đạo, cách tất chân tiến hành tính giao. Mới vừa nhét vào trong cơ thể tất chân sẽ có nhất định ma xát cảm, nhưng ở bị dâm thủy hoàn toàn phao ướt lúc sau liền sẽ trở nên tơ lụa vô cùng, vô luận là tại đây nội thọc vào rút ra côn thịt vẫn là bị cắm dâm huyệt, đều có thể cảm nhận được một loại đặc thù khoái cảm.
Ở nam triều ánh mắt mắt trông mong mời hạ, Mị Tâm cũng đi qua. Bất quá lúc này đã không cần nàng động thủ, cái này tính nôn nóng đã sớm chính mình đem nửa người dưới lộ ra tới. Mới vừa đi đến sô pha biên, nàng đã bị một phen ôm chầm, liền sườn ngồi tư thế, đại dương vật hoạt tiến tiểu huyệt, ở nàng trong cơ thể cách một tầng tất chân đem nàng căng mãn, tiếp theo liền bắt đầu phụt phụt mà thọc vào rút ra đỉnh đưa.
"Ngô...... Sảng chết ta......" Đỉnh trong chốc lát nam triều cảm thấy có chút không đã ghiền, lại đem Mị Tâm lật qua tới làm nàng khóa ngồi ở chính mình dương vật thượng. Như vậy hắn liền có thể dùng tay đi vuốt ve nàng mềm mại mông, hơn nữa nhìn đến nàng bị chính mình cắm đến miệng đều khép không được dâm đãng biểu tình.
Bên này hai người còn tại hạ thể giao hợp nhẹ ma chậm vê, bên kia một đôi cũng đã làm được khí thế ngất trời. Trần lâm tựa hồ thực thích đem nữ nhân đè ở dưới thân làm, lúc này Nhã Mỹ nằm ở trên sô pha, chổng vó, bị trần lâm đại dương vật làm được a a thẳng kêu. Nam nhân hạ thân theo thọc vào rút ra không ngừng chụp phủi huyệt khẩu, chỉ là nghe kia kinh thiên động địa bạch bạch thanh là có thể biết bọn họ làm được có bao nhiêu kịch liệt.
Nam triều thấy Mị Tâm bị bên cạnh nam nữ hấp dẫn chú ý, phần eo dùng sức triều thượng đỉnh đầu lấy kỳ bất mãn. Mị Tâm bị đỉnh đến a một tiếng, vội vàng đem lần đầu lại đây.
"Ngươi cũng muốn ta như vậy thao ngươi đi?" Nam triều cười xấu xa, bỗng nhiên một cái xoay người liền đem trên người nữ hài phác gục ở trên sô pha, sau đó khiêng lên hai điều đùi đẹp, giống như đóng cọc giống nhau mà cuồng cắm mãnh đưa. Tính ái lực độ thay đổi quá nhanh, Mị Tâm nhất thời vô pháp thừa nhận, thất thanh thét chói tai kẹp chặt hai chân. Nhưng nam nhân tay thực mau lại cường thế mà đem nàng hai chân tách ra, còn cong lưng tiến đến nàng bên tai lặng lẽ nói ——
"Đừng tổng đi xem nàng, ngươi so nàng sảng nhiều...... Ta dương vật có thể so kia tiểu tử thô không biết nhiều ít."
Hai bên tính giao đều trở nên lại mau lại tàn nhẫn, thân thể tiếng đánh tràn ngập toàn bộ khách sạn đại sảnh. Trần lâm giương mắt cười cười, tiếp theo liền mai phục đầu cắm đến càng mãnh. Nam triều cũng không chịu thua, tựa hồ là ở cùng hắn phân cao thấp dường như cũng tăng thêm đẩy đưa lực đạo, đâm cho Mị Tâm cả người phát run lãng kêu không ngừng.
Hai cái nam nhân cứ như vậy như là thi đấu giống nhau phát ra tàn nhẫn, làm tình bạch bạch thanh càng thêm kịch liệt. Các nữ hài tắc bị ấn ở trên sô pha thao đến thét chói tai liên tục, dâm thủy mãnh liệt, hạ thân tất chân bị làm ướt một tảng lớn.
Mấy cái người trẻ tuổi cứ như vậy, ở khách sạn đại sảnh nghỉ ngơi tòa thượng làm này mỹ diệu sáng sớm đệ nhất pháo.
【 bảo bối nhi nhóm tác giả máy tính hỏng rồi TAT, mộc có máy tính dùng, này chương đều là dùng cứng nhắc viết, trước hai ngày không đổi mới thực xin lỗi a. Phỏng chừng muốn 6 nguyệt mới có thể tu hảo máy tính, trong lúc này chỉ có thể dùng ipad viết...... Ai 】
Còn thật lớn gia buổi sáng rời giường đủ sớm, nếu không ở khách sạn như vậy lăn lộn một hồi xuống dưới, ngay cả ăn bữa sáng thời gian cũng chưa. Nam nữ tình sự vốn là hao phí thể lực, mỗi ngày một ngày tam cơm có vẻ đặc biệt quan trọng, nhạc viên nội mỗi ngày đều sẽ vì các khách nhân tỉ mỉ chuẩn bị có thể tăng cường thể lực đặc chế cơm điểm, này đối với kế tiếp cả ngày đều ở vào giao hợp chi hoan các khách nhân tới nói là tuyệt đối không dung bỏ qua.
Đáng được ăn mừng chính là, chờ đến Mị Tâm mấy người tới nhà ăn khi, còn có không ít ngồi vào không. Này gian nhà ăn trang hoàng tương đương độc đáo, trần nhà chọn đến cực cao, dựa ngoại sườn vách tường toàn bộ từ cửa kính sát đất tạo thành, chỉnh thể lượng bạch một mảnh, ngắn gọn đại khí, rất có điểm sân bay đại sảnh phong cách. Vô cần đèn, tươi đẹp dương quang xuyên thấu qua tảng lớn pha lê liền đem toàn bộ to như vậy nhà ăn chiếu đến lượng lượng đường đường, làm người vô cớ liền cảm thấy tâm tình sung sướng.
Nhà ăn nội bàn ghế đều là thuần một sắc hình chữ nhật bàn lớn, trên bàn phô lịch sự tao nhã màu trắng ám hoa khăn trải bàn. Nhã Mỹ chọn một cái dựa cửa sổ chỗ ngồi, vài người liền như vậy ngồi xuống.
Thật lớn cửa kính sát đất thấu quang không ra nhiệt, ngồi ở bên cửa sổ có thể cảm nhận được ánh mặt trời sáng lạn lại sẽ không cảm nhận được quá nhiều nhiệt độ, trong nhà độ ấm ở trung ương điều hòa khống chế hạ rất là di người. Vài tên người mặc hắc bạch váy dài hầu gái tiểu thư đẩy toa ăn không ngừng xuyên qua ở ngồi vào gian, vì khách hàng nhóm đưa lên các kiểu tinh xảo cơm điểm. Nam triều nhìn dáng vẻ là đói bụng, ngồi xuống hạ liền không ngừng tiếp đón tiểu thư lại đây đưa cơm, thực mau bọn họ trên bàn liền bãi đầy các loại mỹ vị.
Ước chừng hai mươi phút sau, thức ăn trên bàn hào cơ bản đều thành không bàn, lúc này một người hầu gái tiến lên đây, nho nhã lễ độ về phía bọn họ dò hỏi.
"Xin hỏi vài vị yêu cầu cơm sau món điểm tâm ngọt cùng hoa quả sao?"
"Ân, yêu cầu." Nam triều lấy ra khăn ăn xoa xoa miệng, sảng khoái mà trả lời.
"Kia xin hỏi ngài là dùng tự mang bộ đồ ăn vẫn là yêu cầu chúng ta vì ngài cung cấp bộ đồ ăn đâu?"
Mị Tâm còn nghe được không hiểu ra sao, bên kia nam triều đã trả lời: "Chúng ta dùng tự mang."
Cái này đại nam nhân nguyên lai còn có tự mang bộ đồ ăn thói quen? Mị Tâm hồ nghi mà quay đầu lại nhìn hắn không rõ nguyên do, nếu là dùng tự mang bộ đồ ăn nói, kia vì sao vừa rồi dùng cơm thời điểm không lấy ra tới, hiện tại mới nói? Hơn nữa...... Hắn trên người thoạt nhìn cũng hoàn toàn không như là mang theo bộ đồ ăn bộ dáng a......
"Ân...... Vậy như vậy đi." Lúc này Nhã Mỹ không biết vì sao cũng như vậy phụ họa, sau đó buông trong tay khăn ăn đứng lên, giải khai sườn xám nút bọc, trong miệng còn nói: "Mị Tâm, ngươi cũng mau thoát nha?"
Mị Tâm còn không có phản ứng lại đây là có ý tứ gì, nàng khuê mật cũng đã đem quần áo rút đi, ngồi trên bàn ăn, tiếp theo đem thon dài đùi đẹp cũng thả đi lên, cư nhiên cứ như vậy nằm thẳng xuống dưới. Ngoài cửa sổ dương quang chiếu vào nữ hài trắng nõn sạch sẽ trần truồng thượng, ở những cái đó mỹ diệu da thịt đường cong cắn câu ra đạo đạo cực thiển viền vàng. Xoã tung tóc quăn đáp ở một trương tiếu lệ tinh xảo khuôn mặt tươi cười bên, bị vầng sáng nhuộm thành màu nâu nhạt, nhìn qua họa giống nhau mà tốt đẹp.
Hầu gái tiểu thư từ toa ăn thượng lấy ra một cái pha lê bình, sau đó dùng màu bạc cái muỗng từ bình lấy ra một ít màu trắng bơ, bôi trên Nhã Mỹ vú thượng, sau đó đem này đẩy ra mạt bình, như thế lặp lại. Chỉ chốc lát sau, Nhã Mỹ hai chỉ đại vú đã bị một tầng nhìn qua liền thơm ngọt ngon miệng bơ toàn bộ bao vây lại. Tiếp theo hầu gái hướng hai vị nam sĩ dò hỏi khẩu vị, tiếp theo cầm lấy một lọ kim sắc mứt trái cây xối ở Nhã Mỹ đầu vú, ở mặt trên phóng thượng hai viên mới mẻ dâu tây, cũng vây quanh dâu tây mang lên một vòng hoàng đào phiến.
Lúc này, một đôi mượt mà đầy đặn vú hoàn toàn bị trang sức thành hai cái mỹ vị hoa quả bánh kem. Vốn tưởng rằng này liền kết thúc, hầu gái rồi lại từ toa ăn tầng thứ hai lấy ra một mâm màu đỏ nhạt quả mọng đặt lên bàn, cũng cầm lấy trong đó một viên phóng tới Nhã Mỹ hai chân chi gian. Màu đỏ nhạt quả mọng có trứng gà lớn nhỏ, đã đi trừ bỏ vỏ trái cây, đặt ở khe thịt ngoại hướng trong đẩy, liền đem Nhã Mỹ tiểu huyệt tạo ra. Bị lạnh lẽo trái cây căng ra nộn huyệt, Nhã Mỹ ngô mà ưm một tiếng muốn kẹp lên hai chân, hai chân lại bị nam triều trần lâm một bên một cái bắt được, vì thế nàng chỉ có thể nâng lên cái mông loạng choạng, tựa hồ là ở hy vọng nhanh lên đem trái cây nhét vào tới.  

Loạn gia du nhạc viênWhere stories live. Discover now