Loạn giao du nhạc viên ( NP, Siêu sắc, 25+) Phần 16

5.9K 15 0
                                    

  Hầu gái tiểu thư động tác mềm nhẹ mà đem trái cây hơn phân nửa đưa vào Nhã Mỹ tiểu huyệt, dùng ngón trỏ lại đẩy, trái cây liền hoàn toàn bị này trương cái miệng nhỏ nuốt vào. Nhã Mỹ bị làm cho lại thoải mái lại khó nhịn, mũi gian truyền đến từng trận ngâm khẽ, eo chân không ngừng loạng choạng. Hạ thân này trương tham lam cái miệng nhỏ tựa hồ cũng không thỏa mãn, còn tại lúc đóng lúc mở lưu trữ nước miếng, thực mau một khác viên trái cây lại bị đưa đến huyệt khẩu, sau đó tắc đi vào.
Đây là ở thế giới này đặc có một loại quả mọng, tên là vong tình quả. Đi da hậu quả thịt trình màu đỏ nhạt, lược có độ cứng, vị hơi toan, có thể nhét vào âm đạo, ở âm đạo nội bị ái dịch ngâm trong khoảng thời gian ngắn có thể ủ chín, lúc sau mới có thể lấy ra dùng ăn. Thục thấu vong tình quả sẽ biến thành màu trắng, thịt quả như quả nho mềm mại nhiều nước, nguyên bản thiên toan vị cũng trở nên ngọt thanh ngon miệng. Chỉ là thục thấu trái cây bởi vì quá mềm, ở lấy ra trong quá trình thực dễ dàng bị âm đạo tễ hư. Bất quá vong tình quả nước trái cây đối nữ tính thân thể sẽ không có bất luận cái gì chỗ hỏng, tương phản còn có thể tại trong khoảng thời gian ngắn tăng lên âm đạo mẫn cảm độ. Cho nên này không chỉ là một loại mỹ vị hoa quả, càng là tuyệt hảo tán tỉnh thánh phẩm.
Nhìn đến hiện tại Mị Tâm đã minh bạch cái gọi là "Bộ đồ ăn" là chuyện gì xảy ra, vì thế cũng liền tự giác mà kéo đi quần áo, ở Nhã Mỹ bên người nằm xuống. Lúc này nàng rốt cuộc biết vì cái gì này gian nhà ăn cái bàn đều như vậy lớn, nàng cùng Nhã Mỹ hai người nằm ở mặt trên cư nhiên đều cũng không cảm thấy chen chúc.
Hầu gái tiểu thư lại lần nữa cầm lấy bơ bình, giống như lúc trước như vậy lại vì Mị Tâm vú cũng trang điểm một phen. Lạnh lạnh bơ cùng bôi trên vú thượng mang đến một loại vi diệu thoải mái cảm giác, lần này hầu gái dùng chính là hồng nhạt mứt trái cây, sau đó ở đầu vú thượng phóng thượng anh đào cùng quả xoài.
Mới mẻ vong tình quả mới vừa bị tẩy quá, còn mang theo bọt nước, đương trái cây dán lên nhục huyệt kia một khắc, Mị Tâm cả người đều run rẩy, phảng phất có một cổ điện lưu chảy về phía toàn thân. Sớm đã thành thói quen bị các nam nhân thô bạo cắm vào dâm huyệt, giờ phút này bị hầu gái tiểu thư mềm nhẹ thong thả làm cho ngứa cực kỳ. Chờ đến hơn phân nửa viên trái cây căng ra nhục huyệt thời điểm, Mị Tâm không nhịn xuống mà dùng sức co rụt lại, chỉnh viên trái cây cứ như vậy trượt đi vào.
Nam triều ở một bên nhìn khanh khách cười không ngừng, "Bảo bối nhi, ngươi ăn từ từ, đừng có gấp."
Mị Tâm hơi hơi ngẩng lên đầu, trừng hắn một cái, thực mau cái thứ hai vong tình quả cũng bị nhét vào nàng trong cơ thể.
Cuối cùng một đạo trình tự làm việc là dùng bàn chải ở nơi riêng tư xoát thượng một tầng thật dày đặc chế đặc sệt mật ong, đem dâm thủy không ngừng tao huyệt phong kín lên. Hầu gái tiểu thư thu thập thứ tốt, khom lưng lưu lại một câu "Thỉnh chậm rãi hưởng dụng" lúc sau, liền đẩy toa ăn rời đi.
Nam triều tay chống mặt bàn, nghiêng đầu nhìn một hồi lâu, cười nói: "Này hai cái vú thật sự là quá đẹp, ta đều không bỏ được ăn."
Nằm ở trên bàn chờ bị người "Hưởng dụng" Mị Tâm cảm thấy có chút cảm thấy thẹn cũng có chút bất đắc dĩ, nàng lại cho hắn một cái xem thường, trả lời: "Muốn ăn liền chạy nhanh...... Bằng không ta liền dậy......"
"Ai đừng!...... Ta đây liền tôn kính không bằng tòng mệnh."
Nam nhân đầu lưỡi dày rộng mà thô ráp, ở vú thượng lớn như vậy lực một liếm, ngon miệng hoa quả cùng điềm mỹ bơ đều bị cuốn vào trong miệng, đương nhiên, này hết thảy đều còn cùng với tuổi trẻ nữ hài vú đặc có mềm mại hương thơm. Mị Tâm nhắm mắt hưởng thụ, cùng với nói lúc này nàng là cung người hưởng dụng "Bộ đồ ăn", không bằng nói là đang ở bị người hầu hạ nữ chủ nhân. Nam triều khẩu sống thực hảo, liếm láp liếm mút lực độ vừa vặn vừa phải, ấm áp bàn tay to cũng phối hợp ở nàng phần bên trong đùi qua lại vuốt ve, làm cho nàng nhịn không được ưỡn ngực khẩu đem chính mình vú hướng hắn trong miệng đưa.
Mị Tâm hưởng thụ trong chốc lát, rốt cuộc mở mắt ra đi xem hắn. Vú thượng đại bộ phận bơ rõ ràng đều đã bị liếm hết, nhưng nam triều vẫn cứ đang không ngừng hút nàng đầu vú. Một trương đẹp nam nhân gương mặt cứ như vậy dán ở chính mình trước ngực, trong miệng hàm chứa nàng núm vú chuyên chú mà ăn, phảng phất đó là người nào gian khó được món ăn trân quý mỹ vị.
"Ân...... Đừng vẫn luôn ăn đầu vú a......" Tuy rằng thực thoải mái, nhưng Mị Tâm vẫn là nhịn không được nhắc nhở nói: "Vú phía dưới...... Còn có thật nhiều...... Ngươi mau liếm sạch sẽ...... Ân a......"
Nam triều ngẩng đầu lên cười cười, "Có phải hay không nhịn không được muốn ta liếm ngươi tiểu bức bức?"
Tuy rằng ngoài miệng đùa với Mị Tâm, nhưng hắn cũng rất nghe lời. Nói xong liền mai phục đầu hai ba hạ đem vú thượng còn thừa bơ đều liếm cái sạch sẽ, đem môi lưỡi chuyển qua nữ hài hai chân chi gian.
Vừa rồi bị xoát ở nơi riêng tư đặc chế mật ong đã biến thành ngưng keo trạng, đem mật huyệt nội chảy ra đại lượng ái dịch đều phong ở bên trong, chôn ở trong cơ thể trái cây cứ như vậy ở phong kín hoàn cảnh hạ bị "Sản xuất" đến ngọt lành ngon miệng. Mị Tâm cùng Nhã Mỹ hạ thể đều sạch sẽ, không có lông tóc, thực thích hợp làm như vậy "Sản xuất đồ đựng".
Chờ không kịp người kỳ thật là hai cái nam nhân, trần lâm sớm đã đem vú bánh kem giải quyết sạch sẽ, lại liếm Nhã Mỹ tao huyệt đem nàng liếm đến lãng kêu hảo một thời gian. Ở một cái bàn thượng chung quy thi triển không khai tay chân, vì thế Nhã Mỹ bị ôm tới rồi cách vách một khác trương bàn trống tử thượng, lúc này trần lâm dương vật đã cắm vào Nhã Mỹ tiểu huyệt, hai người tiến vào chính đề, bắt đầu vận động đi lên.
"A!...... A!!...... A!!...... Không được......!...... A...... Ân...... Tao huyệt...... Bị thao...... Đến hảo sảng!...... A!...... Ân!!...... Lại dùng lực...... Điểm!...... Làm chết ta!...... A......"
Đại khái là vong tình quả dược hiệu nổi lên tác dụng, Nhã Mỹ tiếng kêu so ngày thường còn muốn tao lãng. Lúc này không ngừng là bọn họ, mặt khác bàn nam nữ nhóm cũng có đã bắt đầu làm, mới vừa rồi an tĩnh tươi đẹp nhà ăn tức khắc biến thành túng dục nơi, làm tình thanh âm thay thế được dao nĩa đồ sứ thanh âm.
Không chỉ có nam triều nóng nảy, Mị Tâm cũng có chút chịu không nổi. Nam triều đầu lưỡi dán nàng tao cửa động thoáng dùng sức hướng trong tìm tòi, ngưng keo đã bị chọc thủng, một đại cổ dâm dịch từ nàng huyệt khẩu mãnh liệt mà ra. Nam triều chạy nhanh đem miệng dán lên đi, dùng miệng hôn lên cái này tiểu tao huyệt, đem bên trong chảy ra rau câu ngọc dịch đều ăn vào trong miệng.
"Hảo ngọt...... Ngươi tiểu tao âm hộ so vú còn muốn ngọt......" Nam nhân đầu lưỡi gần như tham lam mà liếm láp nàng dâm huyệt, Mị Tâm không cấm thu hồi hai chân gắt gao mà kẹp lấy đầu của hắn, dựng thẳng vòng eo lay động lên.
"Ân...... Ngươi hảo sẽ liếm...... A......"
Thấy mỹ nhân ở chính mình liếm láp hạ ý loạn thần mê bộ dáng, nam triều càng thêm ra sức mà mấp máy đầu lưỡi. Tai nghe mỹ nhân rên rỉ càng lúc càng lớn càng ngày càng tao, bỗng nhiên đầu lưỡi của hắn nếm tới rồi một cổ cùng mật ong bất đồng, mang theo quả hương ngọt thanh chất lỏng.
Xem ra là Mị Tâm bị liếm đến quá sảng, âm đạo một không cẩn thận đem đã thục thấu mềm mại trái cây kẹp lạn.
Mị Tâm còn chìm đắm trong khoái cảm trung không hề có phát hiện, mà nam triều lại tương đương hưng phấn, nâng lên thân đỡ chính mình đã trướng đau hồi lâu côn thịt, để thượng kia ướt đẫm nhục huyệt, động thân mà nhập.
"A!!...... Không...... A...... Không được!......" Mị Tâm mở miệng câu đầu tiên kêu ra nói cũng là cái này, lúc này nàng mới phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, kia hai viên trái cây bị tễ lạn ở nàng âm hộ! Hơn nữa nam triều cư nhiên cứ như vậy cắm tiến vào!
Vong tình quả mang đến âm đạo mẫn cảm độ tăng lên hiệu quả tới thực mau, Mị Tâm cảm thấy chính mình tiểu huyệt mẫn cảm đến làm chính mình chịu không nổi. Côn thịt ở huyệt nội mỗi một lần thọc vào rút ra khoái cảm đều cùng bình thường kề bên cao trào khi khoái cảm giống nhau mãnh liệt, là ngày thường làm tình thật nhiều lần. Nhưng cao trào lại không có lập tức tiến đến, thân thể của nàng giống như là bị treo ở tính khoái cảm đỉnh cao nhất, đã không thể đi lên cũng hạ không tới, nhưng lại sung sướng đến làm nàng dục tiên dục tử!
Nam triều cực đại quy đầu không ngừng xử nàng dâm huyệt chỗ sâu trong, một chút một chút đem chỗ sâu trong thịt quả đảo đến càng lạn. Màu trắng nước trái cây theo hai người gắt gao giao hợp dương vật tràn ra, một giọt từng giọt ở trên bàn. Mị Tâm nắm chặt trên người nam nhân dày rộng bả vai, chau mày, cả người đều thấm ra một tầng mồ hôi mỏng, đỏ bừng môi theo thao lộng không ngừng kêu.
"Ân!...... Ân!...... Ha a!!...... Ân!...... A!!...... A!!...... Muốn chết!......!!...... A......!"
Hiệu quả như vậy giằng co ước chừng hai ba phút, vong tình quả dược hiệu dần dần xuống dưới. Âm đạo mẫn cảm độ cũng khôi phục bình thường. Mị Tâm buông lỏng ra vẫn luôn khẩn ôm nam triều đôi tay, tùy ý hắn tiếp tục ở chính mình trong cơ thể đưa đẩy, nhưng trong miệng thanh âm nhỏ không ít, thần sắc cũng thoáng thả lỏng.
Lúc này nam triều lại bỗng nhiên thẳng đứng lên, đem dương vật từ nàng nhục động rút ra. Mị Tâm xụi lơ ở trên bàn, chỉ có thể hơi hơi oai quá đầu đi xem, chỉ thấy nam triều cư nhiên từ trên bàn mâm đựng trái cây lại cầm một viên trái cây, hướng nàng âm hộ lấp đầy.
Đã bị thao đến lại nhiệt lại ướt tao huyệt bị lạnh lẽo trái cây một cấm, tức khắc một trận co rút. Lần này nam triều thậm chí liền chờ đều không muốn đợi, trực tiếp đỡ dương vật một thọc, đem quy đầu cùng trái cây đều đưa đến nàng hoa tâm!
"A!!...... Không cần...... Từ bỏ......" Mị Tâm liều mạng bãi đầu, nhưng trong miệng lời nói lại là hữu khí vô lực. Nhưng vô luận như thế nào, hiện tại nói lời này đều thời gian đã muộn. Có lẽ là nàng trong cơ thể dâm thủy quá nhiều, vong tình quả thế nhưng ở vài lần thọc vào rút ra lúc sau đã bị ủ chín. Nam triều lúc trước chỉ là thử thăm dò nhẹ cắm chậm đưa, chờ đến phát hiện thịt quả biến mềm khi, liền khôi phục tốc độ, đại thao đại làm.
"A!!!"
Vừa mới biến mất đi xuống cực hạn khoái cảm lại dần dần dâng lên. Quy đầu ở huyệt thịt thượng quát cọ cảm giác chưa từng có như thế rõ ràng quá, bị đỉnh đến chỗ sâu trong khoái cảm mãnh liệt đến làm người cuồng loạn, Mị Tâm bị thao được ngay nhắm hai mắt kêu to, thân mình đều cung đi lên.
Nam triều nhìn nàng bộ dáng, không những không thu liễm, ngược lại ý xấu mà tăng thêm thao làm lực độ. Mười mấy ra vào lúc sau, nằm ở trên bàn nữ hài bỗng nhiên hai mắt trợn lên, miệng đại trương, phấn bạch sắc gò má nhiễm một tầng đỏ bừng vẫn luôn hồng đến cổ, nhìn dáng vẻ là tới rồi cao trào.
Khoái cảm rốt cuộc tới đỉnh núi kia trong nháy mắt, Mị Tâm trong óc trống rỗng, đại giương miệng lại liền kêu đều kêu không được. Âm đạo mẫn cảm độ bị tăng lên sau, cao trào khoái cảm cũng trở nên mãnh liệt mấy lần. Như vậy khoái cảm quá mức kích thích, nếu là một cái trái tim không thế nào người tốt tới cảm thụ, chỉ sợ đều sẽ trực tiếp bối quá khí đi.
Cao trào dần dần thối lui, trong cơ thể co rút co rút lại cũng dần dần đình chỉ. Liền ở Mị Tâm thở hổn hển cho rằng hết thảy đã kết thúc khi, trong cơ thể côn thịt lại một lần rút ra, lạnh lẽo trái cây lại bị tắc tiến vào. Mị Tâm trừng lớn mắt không thể tin tưởng mà trừng mắt trên người cười xấu xa nam nhân, tưởng phản đối lại không biết nói cái gì.
Mỗi một viên vong tình quả hiệu quả chỉ có thể liên tục hai ba phút, vì thế nam triều cứ như vậy không ngừng mà hướng nàng dâm huyệt tắc trái cây, hơn nữa ở nhét vào đi lúc sau dùng dương vật đem này đỉnh phá, ở nàng trong cơ thể đem thịt quả hoàn toàn đảo lạn. Màu trắng sền sệt nước trái cây từ bị thô to côn thịt thọc vào rút ra dâm huyệt cuồn cuộn không ngừng mà chảy ra, liền giống như một đài nhục huyệt ép nước cơ giống nhau.
【ipad có đôi khi điểm không khai nhắn lại hồi phục a quq cho nên thực xin lỗi hai ngày này nhắn lại không hồi phục, bất quá ta đều có xem nga! 】
Làm bổn thị mới nhất mở ra loạn giao nhạc viên, cực lạc viên không chỉ có quy mô khổng lồ, hạng mục phồn đa, còn có thập phần nhân tính hóa phân khu giả thiết. Đi ở viên khu trung, ngươi sẽ thỉnh thoảng thấy có trang sức phong cách các không giống nhau ngắm cảnh đoàn tàu chứa đựng hoan thanh tiếu ngữ khách nhân từ từ sử quá, trong đó bị trang sức đến đáng yêu nhất nhất khoa trương kia một chiếc, là khai hướng thân tử khu trẻ nhỏ đoàn tàu.
Hồng nhạt xe ngắm cảnh phảng phất một khối thật dài bánh kem, mặt trên cắm các loại kẹo bộ dáng lập thể trang sức bài. Có môi hình dạng trong suốt kẹo mềm, còn có dương vật hình dạng sọc quải trượng đường, kẹo que. Trong xe ngồi từng đôi tuổi trẻ phụ thân cùng tuổi nhỏ tiểu nữ nhi, đương nhiên cũng có mấy đôi là tuổi trẻ mụ mụ cùng tiểu nhi tử.
Cùng mặt khác chỉ do phụ thân mang theo tiểu nữ hài so sánh với, Lâm Lâm có vẻ muốn càng hạnh phúc một ít. Tiểu nữ hài ngồi ở một người nam tử trên đùi, trắng nõn cẳng chân từ đạm phấn sắc váy bồng vươn tới, ăn mặc màu trắng đường viền hoa vớ cùng màu đỏ viên đầu tiểu giày da chân nhỏ treo không, nghịch ngợm mà lắc lư. Phấn đô đô kiều nộn khuôn mặt mang theo đáng yêu trẻ con phì, một đôi đen nhánh mắt to chớp thật dài lông mi. Kia thủy đô đô anh đào cái miệng nhỏ, đang bị bên cạnh một khác danh tuổi trẻ nam tử hàm ở trong miệng tinh tế nhấm nháp, một đôi nộn ngó sen cánh tay đáp ở vai hắn thượng, phảng phất là không nghĩ làm hắn rời đi.
Cái này tuổi trẻ nam tử là Lâm Lâm thân sinh ca ca, mà giờ phút này đem nàng ôm ở trên đùi nam nhân, còn lại là nàng thân sinh phụ thân. Cùng trên xe mặt khác cha con giống nhau, giờ phút này Lâm Lâm cái kia đáng yêu công chúa váy hạ kia non nớt khẩn hẹp rồi lại ướt dầm dề nơi riêng tư, chính lén lút chôn sâu phụ thân sưng to cực đại dương vật. Ấu nữ trơn mềm mông nhỏ không mặc gì cả, trực tiếp dán ở phụ thân trên bụng nhỏ. Mà nàng kia tư mật đường đi, ở huynh trưởng môi lưỡi dây dưa khiêu khích trung, không tự chủ được mà co rút lại, nhất khẩn nhất tùng, giảo đến cắm ở nàng trong cơ thể nam nhân lại thoải mái lại gian nan.  

Loạn gia du nhạc viênWhere stories live. Discover now