Diễm sắc bó sát người bao mông váy vốn là đoản chi lại đoản, lúc này đã theo nàng cúi người động tác hướng lên trên phiên, liền mông đều bao không được. Chưa quần lót tuyết trắng cái mông cùng mông gian kia hồng nhạt khe thịt tất cả đều bại lộ ra tới, bởi vì vừa mới ở cửa nhìn như vậy vừa ra cá nước thân mật trò hay, khe thịt trung tiểu huyệt đã sớm nước sốt tràn ngập. Tiểu huyệt không ngừng đồng thời còn ở ra bên ngoài chảy nước miếng, tựa hồ là một trương lại đói lại khát cái miệng nhỏ đang chờ đợi ăn vào một cây đại lạp xưởng.
Nhã Mỹ vẫn luôn ở làm bộ tìm văn kiện, nhưng trên thực tế lại ở cố ý vô tình mà vặn vẹo chính mình mỹ mông, thỉnh thoảng phát ra một ít nghe làm như ở nghi hoặc, nhưng thực tế lại tràn ngập gợi cảm ý vị thanh âm. Nàng đảo muốn nhìn, cái này giả mù sa mưa giám đốc còn có thể trang bao lâu.
Quả nhiên, phía sau nam nhân hơi thở từ bình tĩnh bắt đầu trở nên dồn dập. Tiếp theo chính là ghế dựa bị kéo ra cùng với giày da đạp lên mặt đất tiếng bước chân truyền đến. Nhã Mỹ đã nghe thấy được dây lưng khấu bị cởi bỏ thanh âm, nhưng nàng vẫn cứ cười trộm, làm bộ không biết tình mà tìm ngăn tủ thượng văn kiện.
"Ngươi cái thiếu thao tiểu tao hóa......" Nam nhân lửa nóng bàn tay vỗ lên nàng mềm mại phong mông, đánh mông thịt nhoáng lên, cũng đánh đến nữ hài một tiếng yêu kiều rên rỉ. Nhã Mỹ rên rỉ vừa mới tràn ra khẩu, huyệt khẩu đã bị nhiệt năng quy đầu chống lại. Kia quy đầu ở nàng huyệt khẩu đỉnh lộng ma xát, lại ngạnh lại nhiệt, là dục hỏa độ ấm. Nam nhân bàn tay tiến nàng váy, theo nàng bóng loáng tinh tế bụng nhỏ một đường đi vào nơi riêng tư, dùng hai ngón tay ở âm hạch thượng lại vê lại xoa. Không vài cái Nhã Mỹ liền hoàn toàn dâm thủy tràn lan, cả người tao kính nhi đều tán phát ra tới.
"Ân...... Giám đốc...... Ngươi thật là lợi hại...... Xoa đến nhân gia thật thoải mái...... A...... Giám đốc vừa mới mới...... Làm xong một hồi...... Hiện tại...... Lại như vậy ngạnh...... Ân a......"
"Vậy ngươi tưởng bị ta làm gì?" Lý vạn hoa nhàn rỗi một tay kia dứt khoát đem Nhã Mỹ váy hoàn toàn xốc đến bên hông, lại từ từ cổ tay áo chỗ vói vào đi cầm một con miên nhũ vuốt ve lên.
Nhã Mỹ eo đã bắt đầu vô ý thức mà lắc lư, cái mông trước sau đong đưa, kia bộ dáng tao đến, thật giống như đã có một cái ẩn tính dương vật cắm vào nàng âm hộ, đã thao đi lên.
"Tưởng...... Giám đốc ngươi hư sao...... Đều đem nhân gia làm cho như vậy ướt...... A!" Đã chờ đợi nửa ngày quy đầu nhắm ngay ướt hoạt bất kham tiểu huyệt dễ dàng mà liền trượt tiến vào, phụt một tiếng toàn giâm rễ nhập, thẳng thọc đến hoa tâm. Nhã Mỹ bị cắm đến cả người run lên, mỹ tư tư mà kêu lên.
"Doãn Nhã Mỹ...... Ân...... Ngươi thật là điều thiếu thao tiểu mẫu cẩu...... Nga...... Cắn đến thật khẩn......" Dương vật đi vào âm đạo sau liền nhanh chóng bắt đầu rồi đưa đẩy, Lý vạn hoa cúi xuống thân, đôi tay khẩn ôm nữ hài eo, hai chân hơi khúc không ngừng nhanh chóng đĩnh động cái mông, nhìn qua xác thật giống như là khuyển giao bộ dáng.
Nhã Mỹ bị làm được tình dục mê mang, cả người bủn rủn, chộp vào văn kiện trên tủ tay đều khấu khẩn ngón tay, nghe thấy lời này liền vội vàng nói: "Là...... Ta chính là thiếu thao...... Tiểu mẫu cẩu...... Lão công mau...... Thao ta...... A...... Lão công dương vật thao đến...... Tiểu mẫu cẩu...... Hảo sảng a......"
"Tới, diêu cái mông cho ta xem!" Lý vạn hoa hạ thân tàn nhẫn kính nhi mà làm huyệt, miệng khẽ cắn nàng vành tai, khi nói chuyện nhiệt khí nhắm thẳng tai phác, làm cho nàng đầu óc vựng thành một đoàn hồ nhão. Hiện tại Lý vạn hoa nói cái gì chính là cái gì, làm nàng làm cái gì liền làm cái đó. Vì thế Nhã Mỹ dựng thẳng mông, gắt gao mà chống Lý vạn hoa hạ thân, tao huyệt kẹp hắn côn thịt, liền giống như cẩu giống nhau mà diêu khởi mông tới. Dương vật bị ướt nóng tiểu huyệt bó chặt, một bên kẹp còn một bên lay động, sảng đến Lý vạn hoa cũng nhịn không được thấp thở hổn hển lên, ôm lấy nữ hài phong mông liền bắt đầu điên cuồng thao làm. Nhã Mỹ cũng trước sau lắc lư mông, nỗ lực đón ý nói hùa nam nhân thọc vào rút ra, mỗi một lần sau này rất đều sẽ cùng nam nhân thân thể thật mạnh đánh vào cùng nhau, làm dương vật thật sâu thọc tiến trong cơ thể, mang đến một trận lại một trận tô gân thực cốt khoái cảm.
Đây là công ty thập phần bình phàm một ngày, máy in thanh âm cùng đánh bàn phím thanh âm là công tác thời gian giọng chính. Mà lớn nhỏ thủ trưởng nhóm trong văn phòng, lại thường thường sẽ truyền ra nam nữ tính giao tiếng đánh cùng dâm tiếng kêu, nghe được ngoài cửa các nam nhân đũng quần dương vật cao cao đỉnh khởi, mỗi người đều ngạnh đến phát đau. Nhưng bọn hắn chỉ có thể nhẫn nại đến nghỉ trưa thời gian mới có cơ hội phát tiết.
Ai làm thế giới này các nữ nhân cùng thủ trưởng tính giao cũng là công tác nội dung một bộ phận đâu.
【 Nhã Mỹ thiên vốn dĩ mặt sau còn tính toán vẫn luôn viết xong cả ngày, nhưng như vậy tính xuống dưới độ dài quá dài, rốt cuộc chỉ là phiên ngoại. Về sau có cơ hội lại viết đi! Phía dưới bắt đầu tiếp tục chủ tuyến lạp 】
Bốn phía thực an tĩnh, thực mát mẻ. Mới vừa rồi khô nóng đã hoàn toàn biến mất vô tung, ồn ào thanh âm cũng đều yên lặng xuống dưới. Mị Tâm chậm rãi mở mắt ra, trong ánh mắt không hề là đen nhánh một mảnh, mà là có mỏng manh quang. Nàng nằm ở cứng rắn tấm ván gỗ thượng, sửng sốt hơn nửa ngày, mới dùng tay chống chính mình bủn rủn thân thể ngồi dậy.
Đầu không đau, nhưng thân hình hảo mệt mỏi. Mị Tâm giương mắt nhìn nhìn bốn phía, cái này địa phương rất quen thuộc, là nàng phía trước đã tới, cái kia bốn phía đều là môn hình tròn phòng. Mà nàng dưới thân sở nằm địa phương, đó là phía trước thấy cái kia đại rương gỗ.
"Làm cái gì a...... Là nằm mơ sao?"
Nhẹ giọng lẩm bẩm ở trong phòng đều có thể tạo nên vi diệu tiếng vang. Mị Tâm khúc chân, tay vịn cái trán, mày hơi biệt. Nàng như thế nào sẽ lại ở cái này trong phòng tỉnh lại, chẳng lẽ nàng chỉ là ở cái này rương gỗ ngủ một giấc? Chính là hạ thân mới vừa bị hung hăng yêu thương quá cảm giác còn hảo rõ ràng, nàng duỗi tay ở chính mình nơi riêng tư sờ sờ, quả nhiên sờ đến không ít sền sệt chất lỏng.
Đây là vừa rồi những cái đó nam nhân bắn ở nàng trong cơ thể tinh dịch đi, đều vẫn là nùng màu trắng mới mẻ bộ dáng, thuyết minh sự tình căn bản không qua đi bao lâu. Mị Tâm vươn đôi tay, ở chính mình bên người sờ soạng một trận, thực người nhanh nhẹn liền chạm vào cái gì lạnh lạnh đồ vật.
Đó là buôn bán cơ tiền xu, vừa lúc tam cái!
Xem ra những cái đó đều không phải mộng, chỉ là không biết phương diện này cơ quan là như thế nào đem nàng vận chuyển đến buôn bán cơ đi, sau đó lại đem nàng đuổi về tới, bất quá này đều không quan trọng.
Vừa mới bị cởi hết Bikini hiện tại lại bị hảo hảo mà mặc ở trên người, Mị Tâm cầm lấy tam cái tiền xu, từ trong rương đi ra. Cái này hình tròn phòng tổng cộng có Lục Phiến Môn, mỗi phiến trên cửa đều có một cái đầu tệ khổng. Nhưng là nàng trong tay tiền xu chỉ có tam cái, ở hoàn toàn không biết đầu nhập tiền xu sẽ phát sinh gì đó dưới tình huống, Mị Tâm có vẻ có chút do dự. Nhưng do dự cũng vô dụng, nói vậy đây là trong trò chơi tất có một cái phân đoạn, nếu cái gì đều không làm nói, là vô pháp đi ra ngoài.
Lục Phiến Môn là chỉ có thể lựa chọn tam phiến môn tiến hành đầu tệ, vẫn là nói muốn ở mỗ một phiến trong môn đầu ba cái tệ? Khả năng tính quá nhiều, muốn như thế nào cho phải đâu. Mị Tâm ôm đôi tay đứng ở giữa phòng tự hỏi đã lâu, cuối cùng quyết định vẫn là tuyển tam phiến môn phân biệt đầu thượng một quả.
Đệ nhất cái tiền xu nàng cho tả số cái thứ nhất phòng, này đại khái là nàng cưỡng bách chứng ở quấy phá, tổng cảm thấy vô luận sự tình gì đều phải từ cái thứ nhất bắt đầu mới hảo. Tiền xu loảng xoảng một tiếng bị đầu nhập sau, môn cũng không có động tĩnh gì, Mị Tâm đợi ước chừng có gần một phút đồng hồ, lại dùng sức giữ cửa hướng trong đẩy đẩy. Cuối cùng mới xác định, này cái tiền xu đã game over.
Đệ nhị cái tiền xu bị đầu nhập vào tả số cái thứ ba phòng, tình huống cùng cái thứ nhất phòng giống nhau, không có phản ứng.
Trong tay nhéo cuối cùng một quả tiền xu, nữ hài khẽ cắn môi đỏ, đi dạo tế bước ở trong phòng qua lại bồi hồi do dự.
Nếu này cuối cùng một quả tiền xu cũng đầu sai rồi phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ muốn nàng lại trở lại mại dâm cơ kiếm ba cái tiền xu trở về? Ai...... Từ từ, nghĩ vậy nhi Mị Tâm dừng bước, như vậy giống như cũng không tồi bộ dáng.
Nhớ lại vừa mới bị kia căn cự điểu thao đến chết đi sống tới sung sướng thời gian, Mị Tâm tiểu huyệt co rụt lại, thế nhưng thật sự có chút chờ mong lại đến một lần. Nàng một bên dư vị vừa mới kia tràng kịch liệt tính ái, một bên hoảng hốt đem tiền xu đầu nhập vào hữu số cái thứ hai phòng. Nhưng thiên chính là không theo người nguyện, cố tình lúc này, môn thế nhưng "Tích" mà một tiếng, mở ra.
"Mị Tâm!"
Mở cửa, nhiệt liệt dương quang cùng đám người ồn ào náo động đều triều nàng ập vào trước mặt, Mị Tâm tại chỗ quơ quơ, thế nhưng có chút không thể thích ứng. Nàng ở cái này hắc ám trong mật thất cũng không biết rốt cuộc ngây người có bao nhiêu lâu, hiện tại đi ra, tổng cảm thấy chính mình tựa hồ ở bên trong đã ngây người vài thiên như vậy trường.
Nhã Mỹ thật là một chút đều không an phận, thực rõ ràng nàng muốn so Mị Tâm trước ra tới một bước, liền ít như vậy thời gian nàng cũng không bỏ được lãng phí, hiện tại đang cùng một cái xa lạ tráng nam đứng ở thụ biên làm lên. Nhã Mỹ thân cao không tính lùn, nhưng ở tráng nam cường tráng dáng người đối lập hạ, lại là chim nhỏ giống nhau nhỏ xinh y người. Nàng mềm mại thân hình theo tráng nam hạ thân chống đối động tác mà đong đưa, dữ tợn côn thịt không ngừng ra vào nàng tao huyệt, nhìn dáng vẻ nàng bị thao thật sự mãnh, huyệt khẩu dâm thủy đều bị cắm ra bọt mép.
Bất quá Nhã Mỹ lúc này quay đầu lại đối kia tráng nam nói chút cái gì, tráng nam liền đem dương vật từ nàng trong cơ thể trừu đi rồi. Tiếp theo nàng liền nhảy mang nhảy mà hướng tới Mị Tâm phương hướng chạy vội tới.
"Mị Tâm, ngươi rất lợi hại sao! Lần đầu tiên tới liền nhanh như vậy ra tới!" Nhã Mỹ đôi mắt cười thành hai trăng rằm nha, trắng nõn gương mặt phiếm mê người phấn, không biết là bởi vì hưng phấn vẫn là bởi vì vừa rồi tình triều.
"Ngươi cái này điên nha đầu!" Mị Tâm nhịn không được dương tay đối với nàng ót chính là một cái đầu băng, hơn nữa cố ý làm ra một cái tức giận biểu tình, "Mang ta tới loại địa phương này đều không đề cập tới trước cho ta thông cái khí! Làm hại ta thiếu chút nữa bị hù chết!"
"Ai nha! Đau nha!" Nhã Mỹ che lại cái trán sau này lui một bước, tiếp theo lại cợt nhả mà chào đón nói: "Loại trò chơi này chính là nếu không cảm kích mới kích thích sao! Thế nào? Sảng không sảng?"
Mị Tâm nghiêng mắt xem xét nàng trong chốc lát, chung quy là không nghẹn lại, trên mặt tạo nên tươi cười, "Quả thực sảng đã chết, nơi đó mặt nam nhân sống hảo đến không lời gì để nói."
"Đúng không!" Nhã Mỹ nói tiếp nói: "Yên tâm đi ta mang ngươi đi nhưng đều là hảo địa phương! Đúng rồi, trần lâm vừa rồi cho ta gọi điện thoại, nói trong chốc lát muốn tới tìm chúng ta, ta đáp ứng rồi, đợi chút chúng ta cùng đi quán bar ngoạn nhi thế nào?"
"Trần lâm là ai?"
"Chính là chúng ta mới vừa tiến vào thời điểm cùng ta cùng nhau cái kia soái ca nha!"
"Nga......" Mị Tâm tức khắc phản ứng lại đây, "Có phải hay không cái kia tấc đầu?"
"Ân ân chính là hắn, còn có cái kia hoàng tóc nam nhân hắn cũng cùng nhau lại đây."
Hoàng hôn đã bắt đầu tây hạ, quán cà phê ngoại cây dù hạ, hai gã thanh xuân tiếu lệ nữ hài đang ngồi ở cùng nhau nói chuyện phiếm. Các nữ hài trên người Bikini che không được nhiều ít gợi cảm lả lướt thân thể, trắng nõn da thịt ở sắc màu ấm dương quang hạ phiếm ánh sáng nhạt, mềm mại vú theo cười vui run rẩy, rung động các nam nhân tâm. Thủy nhuận đạm hồng môi đóng mở, không ngừng từ giữa phun ra hoan thanh tiếu ngữ, trêu chọc các nam nhân tình dục.
Ở chung quanh một mảnh nam tính mơ ước trung, hai cái nam nhân từ nơi xa đi tới cũng hướng tới các nàng đi qua. Tóc vàng kia một cái dáng người thon dài dáng người đĩnh bạt, khóe miệng mang theo một tia bĩ bĩ ý cười. Lý quá ngắn bản tấc cái kia, thân thể hơi cường tráng một ít, làn da thiên hắc, nam nhân vị mười phần.
"A, các ngươi tới rồi!" Thấy hai gã nam tính đã đến, Nhã Mỹ nhiệt tình mà chào hỏi, "Như thế nào liền các ngươi hai cái đâu?"
"Ngũ Khải bọn họ có chính mình an bài, theo ta cùng nam triều lại đây." Tấc đầu dùng cằm chỉ chỉ một bên đồng bạn.
Mị Tâm ngẩng đầu, thấy nhiễm hoàng mao nam triều chính ngây ngốc mà nhìn nàng cười. Khả năng bởi vì thái dương sắp lạc sơn, nhiệt độ không khí có chút giảm xuống. Vốn dĩ trần trụi thượng thân hắn lúc này thêm một kiện rộng thùng thình màu trắng liền mũ ngắn tay sam, nhìn qua một bộ đại nam hài bộ dáng.
"Nha, lại gặp mặt." Nam triều đem tay từ túi quần lấy ra tới, phất phất tay, ngắn gọn mà hô.
"Ân." Mị Tâm thấy hắn co quắp bộ dáng có chút buồn cười.
"Được rồi, đã là lần thứ hai gặp mặt, chúng ta đây liền chính thức mà cho nhau giới thiệu một chút đi. Ta kêu Doãn Nhã Mỹ, vị này đâu là ta hảo bằng hữu Thẩm Mị Tâm." Nhã Mỹ đứng lên, vui sướng mà đảm nhiệm nổi lên người giới thiệu nhân vật, "Mị Tâm, vị này soái ca chính là trần lâm, vị kia sao ngươi hẳn là đã biết......" Nói đến nơi này nàng có chút không có hảo ý mà cười rộ lên.