Thời gian nhoáng lên liền đến ngày xuống núi rèn luyện, Thạc Trân cùng một cái khác Trúc Cơ đại viên mãn – đệ tử của Đại Đường Chủ Dạ Vong Đường kêu Thố Hoàng mang đội, dẫn theo một đám Luyện Khí kỳ đệ tử xuống núi rèn luyện, trong đó liền có Miêu Mẫn.
Thạc Trân vô tình đưa mắt nhìn Thố Hoàng, vị sư huynh này vô cùng quân tử, ôn nhuận chi ngọc được các đệ tử xưng thành "ôn ngọc công tử", đặc biệt theo hiểu biết và nhìn nhận của y thì Thố Hoàng là yêu thích Miêu Mẫn không thua kém gì Tại Hưởng.
Vị này ôn ngọc công tử nhân phẩm cực bảo đảm, đối với Thạc Trân là an lòng thở phào, cũng không cần lo lắng sau lưng bị thọc dao nhỏ gì đó.
Thố Hoàng quay đầu lại hướng y lộ ra một nụ cười trong sáng đáng yêu vô cùng , hoàn toàn tương phản so với thân hình rắn chắc thon dài của mình, lại quay đầu đối với người bên cạnh dặn dò.
Trộm ngắm bị phát hiện, Thạc Trân không khỏi có chút chột dạ. Cố ý đem tầm mắt di dời đến nơi khác, dư quang lại chợt bị góc áo tử kim chiếm cứ lực chú ý.
Ở phía trên, hắn xuyên một thân tử y, góc áo điểm thêm vài đường kim sắc làm nổi bật lên người sở hữu nó. Mặt mày vẫn lạnh lẽo, một gương mặt yêu mị xinh đẹp chấn động nhân thần như vậy nhưng lại lạnh lẽo dường như càng phóng đại hơn khí chất cấm dục, không nhiễm bụi trần.
Nhưng tựa hồ lại có chút bất đồng, hắc diệu thạch đồng tử ở đôi mắt hẹp dài bị che phủ dưới hàng lông mày dài xinh đẹp kia nhìn chằm chằm y, trong mắt đầy cảm xúc, Thạc Trấn phân biệt hồi lâu, tựa hồ là suy nghĩ rất kĩ.....Không , không phải nhìn y...
Thạc Trân nhìn thoáng qua bên cạnh Miêu Mẫn, trong lòng không thể hiểu được đi theo một chút khó chịu. Y lắc đầu, đem cái này ý tưởng loại bỏ đi.
Thố Hoàng bên kia sửa sang lại thỏa đáng xong, hắn lấy ra một vật giống như cái bát Bảo khí, theo quán chú Bảo khí to dần ra, mười mấy người toàn bộ nhảy vào, Thạc Trân đưa lưng về phía mọi người ngồi xuống.Miêu Mẫn quét mắt một vòng, ngừng ở Thạc Trân bên người rồi cũng đi theo ngồi xuống xếp bằng đả tọa.
Bay một ngày một đêm, ngày hôm sau buổi trưa đoàn người bọn họ mới vừa tới địa điểm trong mục đích. Một tiểu nha đầu Luyện Khí kì nhịn không được vui vẻ nói : 'Mau xem, phía trước chính là Tử Vân thành, hảo đồ sộ a !'
Cùng với đó là một nha đầu Luyện Khí kì khác, lúc này trong mắt cũng nhiều thêm rực rỡ, trên mặt thần thái bừng bừng :
" Đúng vậy, không hổ là Tu Tiên giới đệ nhất thành, này lầu cao nguy nga thật là khí phái"
Những người khác theo hai cái tiểu nha đầu, ngươi một lời ta một chữ hàn huyên.Tử Vân thành là Tu Tiên giới đệ nhất thành, ở Tu Tiên giới địa vị vô cùng cao, nhưng đồng thời cũng có chính mình điều luật cùng quy định.
Ví như, Tử Vân thành có quy định không được đánh nhau ẩu đả, người vi phạm liền bị luật pháp chuyên môn tới quyết định. Vào thành cần có môn phái ngọc giản thông điệp, mặt khác mỗi người còn phải giao nộp mười khối hạ phẩm linh thạch.
Bảo khí ngừng ở phía ngoài tường thành, đoàn người đi xuống giao ra môn phái ngọc giản và linh thạch xong, tiến thẳng tới Minh thảo đường.
Minh thảo đường là dược đường Thất Lang phái thành lập ở Tử Vân thành, chủ yếu thu thập cùng mua bán linh thực, da lông xương cốt, răng thú quý hiếm chờ chế thành cao phẩm giai linh khí, đồng thời Minh thảo đường cũng có thể làm môn trung đệ tử truyền lại môn phái tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Thất Thế Nhất Chi Yêu
FanfictionMột câu chuyện tình yêu bảy kiếp Được lấy cảm hứng từ bài rap trong festa của Rapperline :))) Ddaeng mà viết nên Chỉ có duy nhất 6 chương