Chương 6

221 17 3
                                    

Nếu sự tình tới tình trạng này còn có thể quay lại đường sống sao?

Người khác không biết, Tại Hưởng lại biết, bởi vì đây đều là hắn một tay an bài cùng kế hoạch, hiện tại phải làm chính là lẳng lặng chờ đợi thời cơ.

Một đêm trước lễ kết hôn, Thạc Trân thu được một con hạc giấy truyền âm, là Tại Hưởng thanh âm, "Nếu muốn cứu Nam Ly, nhanh chóng tới sau núi."
Y thần thức quét một vòng, chỉ phát hiện Vân Nhu, lại không có Nam Ly thân ảnh.

Tại Hưởng nhân phẩm đoan chính, hẳn là sẽ không lừa dối y.

Y lập tức lấy ra Lam Vị tiêu, ngự kiếm phi hành, bởi vì sau núi rừng cây rậm rạp, căn bản nhìn không tới phía dưới tình huống, y chỉ phải thu tiêu, dẫm lên mặt đất.

Trong không khí có một cổ nhàn nhạt mùi máu tươi, không chú ý căn bản phát hiện không được.

Thạc Trân tìm trong chốc lát, trong lòng không khỏi hốt hoảng. Càng đi trước mùi máu tươi càng dày đặc, thẳng đến trước mặt y có bóng người đưa lưng về phía mình. Trong tay cầm trường kiếm, trường kiếm hình như có chút quen thuộc, thân kiếm nhỏ vết máu chung quanh một đoàn hắc khí vờn quanh, phía dưới vũng máu tứ tung ngang dọc có vài người nằm, xem trang phục là đệ tử Thất Lang phái.

Lúc này không biết từ nơi nào đi tới một nhóm đệ tử Thất Lang phái, đem người nọ bao quanh vây quanh.
Người nọ xoay người lại, Thạc Trân đáy lòng trầm xuống, là hắn, sao có thể là hắn......

Y không kịp hình dung đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, vì cái gì Nam Ly lại ở chỗ này, vì cái gì Tại Hưởng sẽ biết Nam Ly gặp nguy hiểm......

Một nội môn đệ tử đứng ra tức giận bất bình, "Là Ma tộc, quả nhiên có Ma tộc người trà trộn vào môn phái chúng ta . Chúng ta phải ra tay giết hắn, vì đệ tử đã chết đòi một cái công đạo."
Phía dưới những đệ tử khác cũng sôi nổi ứng hòa, "Giết hắn, đòi công đạo. Giết hắn, đòi công đạo."

Môi mỏng mấp máy mở ra lại đóng lại nhiều lần, Nam Ly đem ánh mắt phóng tới trên mặt y đang ngẩn ra, cho dù thế giới có thể không tin hắn, duy độc y không thể.

"Ngươi tin tưởng ta sao?" Trong lòng vẫn là hy vọng một tia khả năng.

"Ta không biết, chỉ cần ngươi nói cho ta, ta có biện pháp cứu ngươi."

Nam Ly đứng ở trong đám người thê thảm cười, "Quả nhiên như thế, nói đến cùng ngươi vẫn là không tin ta."

Chính là nếu ngươi không đem sự tình nói ra, ta nghĩ như thế nào biện pháp bảo vệ ngươi a! Thạc Trân trong lòng loạn thành một nồi cháo.

Lúc này lại sôi nổi có đệ tử đứng ra, yêu cầu làm Thạc Trân sư thúc chính tay đâm kẻ thuộc Ma tộc này. Rốt cuộc kẻ thuộc Ma tộc vẫn là y mang lên Thất Lang Phái, đệ tử chết cũng là vì y mới tạo thành.

Này gần nhất có thể chứng minh y cũng không cảm kích, không có cấu kết Ma tộc, thứ hai còn có thể thay Thất Lang Phái đệ tử báo thù.

Miêu Mẫn gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng, quay đầu lại nhìn lướt qua nhà mình sư tôn vẫn là một bộ đạm nhiên bộ dáng, lại đem ánh mắt phóng tới Thạc Trân cùng Nam Ly trên người.
Tại Hưởng lúc này ý tưởng chính là sự tình rốt cuộc muốn kết thúc!

[NamJin] Thất Thế Nhất Chi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ