Những người khác nghe nói Thạc Trân sư thúc cứu một nam tử xa lạ, cũng sôi nổi qua thăm. Một phương diện là ngoài miệng nói thăm, phương diện là cũng muốn biết xem người khiến Thạc Trân sư thúc động lòng trắc ẩn, thủ đoạn không thể nói không cao.
Nếu mượn người này để leo lên bám tới Thạc Trân sư thúc cũng tương đương leo lên phía sau người đại thụ, Tử Hoa chân nhân.
Tử Hoa chân nhân ở Tu Tiên giới cũng coi như là cường giả có thể đếm được trên đầu ngón tay, dựa lưng đại thụ tốt vô cùng, có bao nhiêu người mong leo lên cây đại thụ này còn không được.
Toàn thân Tại Hưởng vừa lạnh lẽo lại thanh lãnh. Tu đến Thái Thượng Vong Tình, trong mắt không màng thế tục, duy nhất đối với chính mình sư đệ tốt đến không có lời gì để nói.Ít nhất người ngoài đồn đại là vậy.....
Nghe nói đây là Sĩ Hùng sư tôn vô lượng đạo quân khi lâm chung dặn dò, ủy thác Tại Hưởng hảo hảo chiếu cố chính mình tiểu đồ đệ nuôi lớn từ nhỏ Thạc Trân.
Có mấy kẻ tâm tư đến phòng Nam Ly dạo một vòng, đều xám xịt cắp đuôi đi trở về.
Nam Ly nhìn lướt qua đầu sỏ gây tội " Những người này nhưng đều là vì ngươi mà đến, nghĩ đến ngươi ở môn trung địa vị hẳn là vô cùng lớn đi."Nam Ly híp mắt lười biếng nhưng thần thái lại ngạo khí, mắt sắc hẹp dài, lông mày rậm khiến cho Thạc Trân có một chút thất thần. Y tự giễu, " Ta bất quá chỉ là một cái Trúc Cơ tu sĩ nho nhỏ, nơi nào có bản lĩnh lớn như vậy ?"
Trong phòng an tĩnh đột nhiên ọc ọc một tiếng, Thạc Trân nhìn xuống Nam Ly, sau đó chuyển qua bụng hắn, âm thanh tựa hồ là từ nơi đó phát ra.
" Ngươi không sao chứ ? chẳng lẽ lại nơi nào bị thương ?"" Ta đại khái là... đói bụng."
Đúng rồi, y là Trúc Cơ tu sĩ, ngày thường vì tu luyện không ăn cơm cũng là chuyện bình thường. Nhưng y đã quên hắn là phàm nhân, người bình thường đương nhiên là phải ăn cơm.
"Ngươi không cần động, ta gọi người làm cơm cho ngươi."
Đồ ăn bưng tới, Nam Ly nhấc mắt " Lại đây cùng nhau ăn cơm"
Thạc Trân lúng ta lúng túng, cầm đôi đũa, có bao nhiêu lâu y không cùng A Tuấn cùng nhau ăn cơm.Thấy y lộ ra kia bộ dạng, trong lòng biết y lại nghĩ tới người tên A Tuấn kia. Nam Ly trong bụng lộ ra một cỗ tức giận vô danh, dù cho ai bị coi như thế thân cũng đều sẽ nổi giận, huống chi nam nhân này từ đầu tới cuối đều cho rằng hắn là người kia.
" Ta kêu Nam Ly"
" A?" Thạc Trân hoang mang hắn đột nhiên không đầu không đuôi nói một câu.
" Kêu tên của ta"Thạc Trân đầu quả tim run lên, hắn là Nam Ly, không phải Nam Tuấn. Nhưng biết rõ là vậy, kia hai chữ Nam Ly vẫn là không nói nên lời, giống như y đang lừa mình dối người nhận định hắn là A Tuấn.
.... Hai người kết thúc trong không vui.
Ra khỏi phòng, y sờ sờ búi tóc gài trâm ngọc, trâm thân màu bạc, nạm Ngọc Lục Bảo, ngón tay ma xát lên thân trâm. Là Nam Ly tùy tiện cắm tại búi tóc của y, cũng không biết hắn vì cái gì trên người lại có trâm ngọc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Thất Thế Nhất Chi Yêu
FanfictionMột câu chuyện tình yêu bảy kiếp Được lấy cảm hứng từ bài rap trong festa của Rapperline :))) Ddaeng mà viết nên Chỉ có duy nhất 6 chương