Chương 4

95 12 0
                                    

Vân Nhu ngoài mặt lúng ta lúng túng, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lúc này cũng không cần vì duy trì môn phái mà đi cướp của giết người, đến nỗi hồng y giáo khi thấy nàng quyết tâm đi theo Thạc Trân liền giải tán.

Đến nỗi vì cái gì trở thành Thạc Trân tôi tớ, tuy rằng một phương diện là bởi vì bảo trì tính mạng, nhưng cũng có một nguyên nhân khác.

Ra bí cảnh, Thạc Trân hỏi, "Kế tiếp các ngươi tính toán khi nào trở về ?"

Thố Hoàng hỏi lại, "Sư thúc không tính toán cùng chúng ta trở về môn phái?"

"Ta tính toán......" Y những lời này còn chưa nói xong, bị Miêu Mẫn một câu kinh hô đánh gãy.

"Sư tôn......"

Tử Hoa chân nhân càng đi tới thì mày nhăn lại càng sâu, cố ý ngừng ở Thạc Trân trước mặt, "Trân."

"A!" Đối diện cặp mắt sáng như sao trời, Thạc Trân không khỏi run lập cập, tự nhiên không tránh được Tại Hưởng con mắt như hoả nhãn kim tinh.

"Ngươi theo ta lại đây một chút, ta có việc tìm ngươi."
"Sư huynh, ngươi có việc liền ở chỗ này nói đi, cũng không phải cái gì khó nói."

Sớm nghe được Miêu Mẫn gọi sư tôn, Thạc Trân liền không bình thường. Đây là Nam Ly thấy y đối với một nam nhân khác ngoài kẻ tên A Tuấn kia lộ ra bộ dáng ngượng ngùng, trong lòng lửa giận tức khắc ứa ra.

...... Là phẫn nộ vẫn là ghen ghét lại không thể biết.

Ngay khi hắn nghe được Thạc Trân cự tuyệt người y xưng là sư huynh kia, không thể phủ nhận, đáy lòng trống rỗng tự dưng xuất hiện thêm cảm giác sung sướng.

Tại Hưởng nhướng mày, "Ngươi xác định muốn trước mặt mọi người nói ra?"
Thạc Trân như gà mổ thóc gật đầu.

"Sư tôn lúc gần đi từng lập một đạo di ngôn dặn ngươi tuân thủ, khi ngươi chưa đạt tới nguyên anh không được phép nghĩ đến chuyên yêu đương, nếu không......"

"A, sư huynh, ngươi không phải tìm ta có việc sao, ta hiện tại có rất nhiều thời gian, chúng ta hảo hảo tâm sự......" Thạc Trân giống như tên bắn xông tới, đầu óc nóng lên trực tiếp bắt lấy cánh tay Tại Hưởng lôi kéo đi chỗ khác.

Phía sau một đám người lặng im không nói, tận lực giảm bớt tồn tại cảm giác.
Quả nhiên xúc động là ma quỷ a! Ta nhất định là động kinh, đúng vậy, nhất định là......

Lúc này mọi người cùng chung suy nghĩ là: Thạc Trân sư thúc, lá gan quá lớn......

Tử Hoa chân nhân chán ghét người nói lời vô nghĩa, hắn cảm thấy hoàn toàn là lãng phí thời gian. Chán ghét người khác đụng vào mình, bởi vì hắn có thói ở sạch.
Cho nên hiện tại Tử Hoa chân nhân ghét nhất hai việc, Thạc Trân sư thúc đều làm qua.

Bất quá khiến người kinh ngạc chính là Tử Hoa chân nhân chỉ là hơi hơi nhíu mày, sau đó lôi kéo Thạc Trân sư thúc ngự kiếm rời đi.

Trong lòng mọi người bất ổn, Thạc Trân sư thúc cùng bọn họ ở chung một đoạn thời gian, nói không có tình cảm là giả. Nhưng nói là quá thân thiết cũng không tránh khỏi quá giả tạo, chỉ phải ở trong lòng yên lặng cầu nguyện Tử Hoa chân nhân không gây khó dễ cho Thạc Trân sư thúc.

[NamJin] Thất Thế Nhất Chi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ