Chương 5

96 10 0
                                    

"Trân, ngươi giận ta?"

Tại Hưởng lạnh mặt chậm rãi tiến lên, Thạc Trân khắc chế nội tâm đang bị lửa thiêu đốt, lui ra phía sau vài bước bảo trì khoảng cách.
Một cái từng bước ép sát, một cái từng bước lui về phía sau......

Hai bên nhìn nhau, phảng phất hắc diệu thạch đồng tử chuyên chú nhìn y, có ôn nhu, ẩn nhẫn, không buông tha...... Giờ khắc này y cảm thấy mình sắp điên mất.

Nhưng vào lúc này, phía sau cách đó không xa có âm thanh hấp tấp, "Trân, ngươi ở nơi đó làm cái gì?"

Thạc Trân dưới tình thế cấp bách quay đầu lại nhìn thoáng qua, đại khái là cây cối che đậy tầm mắt, cho nên Nam Ly không có nhìn đến phía trước y có người, người đó lại gần y vô cùng.

"Không, không có gì......" Có lẽ bởi vì khẩn trương, y cơ hồ nói năng lộn xộn.
Nam Ly thâm thúy đôi mắt vẫn không toát ra bất kì cái gì khác lạ, thấp thấp tiếng nói , "Còn không qua đây?"

"Ân!" Thạc Trân bình phục tâm tình, ra vẻ trấn định từ bên vòng qua, chậm rì rì đi đến Nam Ly bên người.

Nam Ly dắt tay y, cau mày không vui nói, "Như thế nào như vậy lạnh, cũng không thèm mặc nhiều quần áo!"
Thạc Trân ngơ ngác, "Ta lạnh lắm sao?"

Y thân thể chính là Trúc Cơ tu sĩ, đối với nhiệt độ bên ngoài có thể dùng linh khí điều tiết, liền tính mùa đông hạ tuyết cũng chỉ cần mặc một lớp y phục bên ngoài, huống chi hiện tại mới đầu thu.

"Ân! Tay ngươi đặc biệt lạnh, ngoan, đem cái này mặc vào sẽ ấm áp một ít......" Nam Ly đặc biệt nghiêm túc gật đầu, nói một bên cởi chính mình áo ngoài khoác lên trên vai y.

Hai người thanh âm càng lúc càng xa, Tại Hưởng ngừng tại chỗ, một thân tử kim trường bào ở trong rừng đứng hồi lâu, lâu đến mức trên vai hắn bám mấy chiếc lá cây, dưới chân càng là phủ kín đầy đất lá rụng.

Không xem, không nghe, có lẽ hắn sẽ không có chướng ngại, sẽ vẫn luôn dũng cảm tiến tới. Chính là một khi đã biết, xuất phát từ nội tâm ích kỷ quấy phá, vô cảm với ái tình như hắn cũng sẽ ghen ghét đến phát cuồng.
...... Loại này tâm lý từ trước chôn dấu kĩ, một khi bùng nổ thì lý trí cũng hoàn toàn biến mất, trong lòng trừ bỏ ghen ghét, chỉ có ghen ghét. Hai tay nắm chặt đến nổi gân nhanh chóng buông lỏng trong ống tay áo, Tại Hưởng xoay người rời đi.

Hai người đi rồi không bao xa, Nam Ly đột nhiên dừng lại bước chân, bàn tay nắm chặt lập tức buông, một khuôn mặt âm u nhìn khiến Thạc Trân sởn tóc gáy.

Quanh thân không khí cứng lại, Nam Ly bỡn cợt nói, "Nếu ngươi vẫn là quên không được hắn, cần gì phải kéo ta xuống nước?"
Quả nhiên hắn đã biết!

Thạc Trân vội vàng giải thích, "Không phải, ta không biết sư huynh sẽ tìm đến ta. Nếu ta biết, ta nhất định sẽ tránh đi."

Nam Ly ha hả cười, "Sư huynh, kêu thật đúng là thân thiết. Hắn là ngươi sư huynh, ta đây là ai? Vì cái gì phải ở trước mặt mọi người tuyên bố, chẳng lẽ ngươi liền khẳng định ta không phản đối?"

Nghe hắn nói như vậy, Thạc Trân bỗng nhiên tự tin, "Ngươi ngày đó đưa ta trâm từng nói qua muốn báo đáp ta, lấy thân báo đáp, liền tính ngươi báo đáp đi!"

[NamJin] Thất Thế Nhất Chi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ