Ánh sáng khẽ chiếu qua tấm mành treo, chọc cho Thạc Trân đang nằm trên chiếc giường gỗ tử đàn không khỏi nheo mắt. Khó khăn mở mắt ngồi dậy, Thạc Trân thấy mình đang ở trong một căn phòng được bài trí rất thanh u, trang nhã. Khẽ thở dài, y lẩm bẩm khe khẽ trong miệng: " Lại tới một nơi khác nữa rồi ".Phải nói tới , Thạc Trân là một người kì lạ, kì lạ đến mức chính bản thân y cũng không rõ ràng được. Là một giám đốc công ty tài chính, có người yêu là một ca sĩ tài giỏi không kém - Nam Tuấn. Sau một đêm ngủ lại bất tri bất giác linh hồn du đãng qua nhiều thế giới, đối diện với nhiều cuộc sống khác nhau. Là chàng trạch nam hay bác sĩ quân khu nổi danh, rồi lại tới mạt thế thành người lãnh đạo. Mang nhiều vỏ bọc đến mức có một thoáng Thạc Trân cảm tưởng như mình đã quên mất chính mình là ai. Lần này đã là thế giới thứ 7 rồi, Thạc Trân thật nhớ Nam Tuấn, nhớ nụ cười dịu dàng với má lùm đồng tiền và nụ hôn ngọt ngào luôn đánh thức y vào mỗi sáng. Đến bao giờ y mới có thể trở lại cùng cậu đây. Vì lí do gì mà chuyện này lại xảy đến với y, một người theo thuyết vô thần lại có một ngày phải trải qua toàn bộ những chuyện này khiến Thạc Trân cảm thấy mình sắp gục ngã.
Xỏ chân vào đôi hài vải màu trắng phía cuối giường, Thạc Trân vừa tiến tới chậu nước đặt sẵn nơi gương đồng vừa thu tới những ký ức về bản thân ở thế giới này. Đây là thế giới tu tiên, nơi mà dựa theo luyện khí mà phân ra cấp bậc Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần và Độ Kiếp. Mỗi một cảnh giới lại chia làm sơ kỳ, trung kì, hậu kỳ, đại viên mãn. Nhị giới bao gồm nhân giới và Tiên giới, ở Tiên giới gồm các phái tu chân khác nhau nhưng đứng đầu lại chính là Thất Lang phái do Sĩ Hùng chân nhân chưởng quản, đồng thời Thạc Trân cũng thuộc tại môn phái này. Thạc Trân là một trong hai đệ tử truyền tụ duy nhất của Sĩ Hùng chân nhân, tuy uy danh lớn nhưng căn cốt lại chỉ mới tới Trúc Cơ hậu kì. Một phần do bản thân lơ là tu luyện, một phần chỉ chăm chăm hướng tới chiếm sự chú ý của sư huynh – Tử Hoa chân nhân.
Lại nói tới vị Tử Hoa chân nhân – Tại Hưởng này, là trăm năm khó gặp nhân tài thuộc tính Băng hệ của Thất Lang phái. Trăm tuổi đạt tới Trúc Cơ, ba trăm tuổi kết thành Kim Đan, hiện giờ bất quá chỉ mới hơn năm trăm tuổi đã là Kim Đan đại viên mãn, chỉ đợi một sớm ngộ đạo trở thành Nguyên Anh đạo quân. Là đệ tử truyền tụ đệ nhất của chưởng môn nhưng bản thân cũng chấp chính trở thành một trong tam đại Đường chủ của phái , cùng đại Đường chủ Dạ Vong Đường và nhị Đường chủ Thiên Tích chưởng quản phái ngày càng chấn uy trong Tiên giới.
Tiếp thu xong toàn bộ ký ức , Thạc Trân đưa mắt nhìn về phía gương đồng và không khỏi có chút ngạc nhiên khi gương mặt này giống hoàn toàn so với bản thể của y. Gương mặt hoàn mĩ giống như được điêu khắc mà ra, một đôi mắt dài, to cùng đôi con ngươi hắc thủy liễm diễm khiến người khác không khỏi bị mê hoặc mà đắm mình vào , đôi môi đầy đặn hồng nhuận câu nhân và sống mũi cao đầy thanh thoát. Dáng người cao ráo với bờ vai rộng được bao bọc trong kiện y phục bạch lam xinh đẹp, phía trước vạt áo điểm thêm đóa Ngọc Lục Bảo càng làm toát lên khí chất thanh lãnh vốn có của Thạc Trân. Mái tóc đen nhánh, dài tới thắt lưng được buộc búi gọn gàng bằng một dải lụa màu lam. Để ý kĩ hơn, Thạc Trân mới thấy được bài trí họa tiết trong nhã gian và phục sức của bản thân hầu hết đều là hoa Ngọc Lục Bảo, loài hoa so với Mạn Đà La của Ma Giới hay Tuyết Linh ngàn năm còn xinh đẹp , quý giá hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Thất Thế Nhất Chi Yêu
FanficMột câu chuyện tình yêu bảy kiếp Được lấy cảm hứng từ bài rap trong festa của Rapperline :))) Ddaeng mà viết nên Chỉ có duy nhất 6 chương