Chạp 10: End

7.8K 253 18
                                    

Người nhỏ xíu mềm mềm, đôi mắt tròn vo, bàn tay bé tí bắt lấy đầu ngón tay của nàng, cái miệng nhỏ nhắn hồng mọng phì phì phun nước miếng ròng ròng.

Nhìn bé con trái tim của Giang Sơ Vi nhanh chóng hòa tan, thấy tiểu bảo bối bắt lấy ngọn tóc của nàng rồi nhét vào miệng nhỏ nhắn, “Không được nha...” Nàng nhanh chóng giật lại ngọn tóc khỏi miệng bé.

“Y a?” Không còn cái gì có thể cắn, khuôn mặt nhỏ nhắn nhanh chóng nhăn như bị, bàn tay bé nhỏ chưa chịu từ bỏ ý định liền nắm thành quyền quơ lung tung, hai má không ngừng phồng lên phun nước miếng đến ướt đẫm.

Oa, thật đáng yêu.

Lúc nãy thấy Vĩnh Phúc đứng yên chờ đợi, Giang Sơ Vi do dự một lúc lâu, cuối cùng vẫn ngồi lên xe ngựa đi vào Lân trấn. Vĩnh Phúc dẫn nàng đi vào rồi dừng chân trước một sương phòng, nàng không khỏi thở phào khi không thấy Hạ Hầu Dận trong phòng, sau đó quay qua liền nhìn thấy một chiếc nôi đặt ở trên giường.

Lòng của nàng trở nên hồi hộp khẩn trương, nàng chậm rãi đến gần nôi, ổn định hô hấp, rồi nhìn đứa bé của nàng.

Bé vừa mới tỉnh, không khóc không nháo, một mình nằm trong chiếc nôi đá đá hai chân nhỏ xíu béo tròn, nhìn thấy nàng, bé mở to mắt, không hề tỏ ra sợ hãi khi thấy người lạ.

Nàng nở nụ cười, vươn tay cẩn thận sờ nhẹ mặt của bé.

Ai ngờ bàn tay nhỏ bé liền thuận theo bắt lấy ngón tay của nàng, nắm riết thật chặt một ngón tay phải, nàng rút ngón tay về, hắn không từ bỏ cố gắng vươn tay theo để bắt lại.

Ngay cả hai cái chân nhỏ bé béo tròn cũng kích động đá dựng lên, hai tay giơ thẳng tắp không ngừng quơ loạn xạ, giống như đang đòi nàng ôm bé.

Nàng vươn tay ôm lấy hắn, ngửi được mùi sữa nồng đậm trên người bé, bé tựa sát vào trong lòng nàng, miệng thì phun xèo xèo, đôi mắt to chớp chớp cứ nhìn thẳng vào nàng mà xem xét.

Giang Sơ Vi lòng ê ẩm, luyến tiếc không muốn đặt bé xuống.

“Cục cưng, ta là mẹ nè!” Nàng ngồi vào trên giường, ôm lấy bảo bối nhẹ nhàng đung đưa, trong mắt hiện lên tia ấm áp. Cho đến lúc này khi nàng ôm đứa trẻ vào lòng, nàng mới sâu sắc cảm nhận mình đã vứt bỏ cái gì.

Hối hận ư? Đương nhiên hối hận.

Nàng hối hận sao lúc trước mình lại không ôm theo bé cùng nhau rời đi, tại sao lại để bé ở lại. Rõ ràng là khi bé còn trong bụng nàng, ngày nào nàng cũng nói chuyện với bé, bé là bảo bối của nàng mà, thế mà nàng lại lấy bé ra làm giao dịch, nàng thật quá đáng.

“Cục cưng, thực xin lỗi.” Giang Sơ Vi nhẹ nhàng cọ vào mặt của bé, nước mắt cuối cùng không nhịn được mà rơi xuống. Nàng rất nhớ bé! Rất nhớ rất nhớ.

“Về sau mẹ không bao giờ rời xa con nữa.” Bảo bối này, nàng sẽ mãi mãi ôm chặt, không bao giờ buông tay nữa.

“Còn ta để ở đâu?” Không biết Hạ Hầu Dận đã đi vào phòng từ khi nào, đứng ở phía trước nghe nàng nói chuyện với tiểu hài tử.

Than đen Hoàng Hậu [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ