Phần 3

73 1 0
                                    

Chương 201: Nguyệt Nhi bị bắt! [ canh tư ]

Hắc nhiệt hạch trong mật thất, Cao Tiệm Ly đám người vẫn luôn ở thân thiết lấy trung ương trong đại sảnh, Vệ U Nguyệt đám người động tĩnh, chứng kiến Vệ U Nguyệt bên cạnh dùng để tính toán thời gian sa lậu càng ngày càng ít, nàng không khỏi rất nghi hoặc. Có ý định

Cao Tiệm Ly nhìn một chút trung ương trong đại sảnh không nóng không vội cùng đợi Vệ U Nguyệt đoàn người, nghi ngờ đối với Ban đại sư nói ra: "Kỳ quái, Vệ U Nguyệt tuy là thiết trí thời gian hạn chế, thế nhưng, mắt thấy thời gian trôi qua, nàng lại tựa hồ như không có chút nào sốt ruột."

Tuyết Nữ cũng theo quan sát Vệ U Nguyệt dáng dấp: "Ừ, nhìn bộ dáng của nàng, dường như đang đợi cái gì."

Lúc này Vệ U Nguyệt tựa hồ là cảm thấy bên ngoài tiếng bước chân của, quay đầu nhìn về phía ngoài phòng khách đám người.

Ban đại sư cũng nghe đến rồi Cao Tiệm Ly cùng Tuyết Nữ đối thoại, nghi ngờ gật đầu: "Nàng đến cùng đang chờ cái gì đâu"

Vừa lúc đó, những cái này hoá trang thành Mặc gia đệ tử bộ dáng Tần Binh đã một tên tiếp theo một tên đi tới đại sảnh.

Chứng kiến những cái này Tần Binh hoá trang "000" dáng dấp, Ban đại sư hét to một tiếng không được, Cao Tiệm Ly vội vã hỏi "Làm sao vậy Ban đại sư?"

Ban đại sư bên trên trong lúc bất tri bất giác nhiều hơn vài phần nghiêm túc thần sắc: "Ta biết cái kia Vệ U Nguyệt đang chờ cái gì, nàng dùng Mặc gia cơ quan thành làm mồi, là vì câu lớn hơn ngư."

Mồi câu cùng ngư, Cao Tiệm Ly sửng sốt: "Ngươi là nói!"

Ban đại sư sắc mặt nghiêm nghị: "Chư Tử Bách Gia các lộ anh hùng."

Ban đại sư thoại ngữ vừa ra, mọi người bỗng dưng cả kinh.

Nhìn một chút trung ương trong đại sảnh đối với Tần Binh nói mấy câu nói Vệ U Nguyệt, Ban đại sư bên trên hiện ra vài phần phẫn nộ: "Chúng ta vẫn cho là Vệ U Nguyệt nhất định sẽ phi thường khẩn cấp muốn công phá hắc nhiệt hạch mật thất, nhưng kỳ thật, nàng là không phải hi vọng chúng ta có người từ nơi này đi ra ngoài mật báo."

Mặc gia cơ quan thành sẽ tề tụ Chư Tử Bách Gia các lộ anh hùng hào kiệt, mà ở lúc này, Vệ U Nguyệt muốn làm nhất, không phải chém chết Mặc gia cơ quan thành, hay là đem Chư Tử Bách Gia các lộ nhân mã đều một lưới bắt hết.

Đại Thiết Chùy nhìn mấy cái Tần Binh đi ra, không khỏi hung hăng nện vách tường một cái: "Thực sự là ghê tởm, những thứ này Doanh Chính tay sai, cư nhiên hoá trang thành anh em nhà họ Mặc dáng dấp."

Đại Thiết Chùy nhìn mấy cái Tần Binh muốn đi ra trung ương đại sảnh, lập tức nói: "Không được, nhất định phải ngăn cản bọn họ."

Cao Tiệm Ly gật đầu: "Phải phái người đuổi tại bọn họ phía trước, thông báo Cự tử cùng các lộ những anh hùng."

Ban đại sư nhìn một chút mọi người, biết cái này sự tình lửa sém lông mày: "Ừ. Như vậy phải mở ra hắc nhiệt hạch miệng cống, mới có thể đem người đưa đi. Cái này nhân loại còn phải có thể xuyên việt trung ương đại sảnh, phá tan Vệ U Nguyệt Xích Luyện, cái kia khởi tử hoàn sinh cơ quan quái nhân, Ẩn Bức ngăn cản."

Manh Nương Nhị Thứ NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ