Chương 101: Phi lễ chớ nhìn
Bất quá bất kể là thế nào, lúc này chính mình cuối cùng là an toàn, chí ít, ở nơi này Tiểu Thánh Hiền trong trang, Trương Lương có thể có đầy đủ thời gian đi tìm hiểu trong khoảng thời gian này chính mình không ở, phát sinh biến hóa.
Mà Phục Thanh Trĩ tính tính này cách có vài phần cũ kỹ nghiêm khắc thiếu nữ ở Trương Lương trong mắt thì là phá lệ thú vị, nghĩ được như vậy, Trương Lương từ từ nhắm lại con mắt, chậm rãi tựa ở ao nước sát biên giới bên trên. Khép lại hai mắt thật tốt hưởng thụ cái này tắm thư thái, cảm giác được đã biết mấy tháng xuống uể oải tựa hồ cũng ở nơi này trong ao nước quét một cái sạch cảm giác, hết sức thư thái.
Chẳng qua là trong phiến khắc, chí ít Trương Lương cảm giác là thời gian chỉ trải qua khoảng khắc, thế nhưng một gã sai vặt thanh âm cũng là ở ngoài cửa vang lên, nhắc nhở Trương Lương thời gian đã qua nửa chén trà nhỏ thời gian, nhất thời đem Trương Lương từ tắm thư thái bên trong kinh tỉnh lại.
Nghĩ đến đã biết đoạn thời gian biến hóa, Trương Lương không khỏi cười khổ lắc đầu, luôn cảm giác mình dường như có chút buông lỏng. Tự mình tiến tới đến cái này Tiểu Thánh Hiền trong trang là lần đầu tiên bái kiến Nho gia Tuân tử đại nhân, chính mình cũng không thể làm trễ nãi thời gian.
Nghĩ được như vậy, Trương Lương vội vàng từ trong ao nước đứng lên, lau sạch thân thể, thay bên cạnh sạch sẽ nho sam.
Nói như vậy, ở nơi này Nho gia trong, mới vừa nhập môn đệ tử là muốn ăn mặc một bộ sơ cấp y phục để biểu hiện thân phận, giống như là kịch bên trong Thiên Minh cùng Hạng Thiểu Vũ mới vừa tiến vào Nho gia thời điểm mặc y phục, chính là Nho gia đệ tử sơ cấp chứng minh. Đi ngang qua bốn tháng khảo hạch kỳ hạn sau đó, đệ tử sơ cấp có thể thăng cấp làm đệ tử cao cấp, mặc vào Trương Lương trong tay bộ quần áo này.
Mà muốn đi lên nữa thăng, chính là Phục Thanh Trĩ cùng Nhan Như Ngọc cấp bậc, mặc dù nói Trương Lương cùng với các nàng hai người là cùng một đẳng cấp, thế nhưng Nhan Như Ngọc cũng không có siêu việt quy củ, vẫn là cho Trương Lương bộ này đệ tử cao cấp phục trang.
Đối với lần này, Trương Lương ngược lại là hết sức lý giải, dù sao, mình là đệ một ngày vào Nho gia, mặc dù nói bối phận tương đối cao, thế nhưng dù sao mình là mới đến.
Muốn giống như là Cao Tiệm Ly cùng Tuyết Nữ ở Mặc gia như vậy, trực tiếp được nhậm mệnh thành Cao cấp thống lĩnh, ít nhất cũng phải trải qua một đoạn đơn giản khảo hạch kỳ hạn.
Cho nên, Trương Lương đối với mình mặc vào trong tay bộ này đệ tử cao cấp phục trang không có gì mâu thuẫn ý tưởng, một bộ này quần áo kiểu dáng nhìn như đơn giản, thế nhưng trên thực tế cũng là hết sức khó xuyên.
Phải biết là, sau lại hiện thế bên trong đánh giá cao nhất hán phục, chính là do lúc này phục sức diễn biến mà tới.
May mắn Trương Lương thuở nhỏ mặc dù có chuyên gia phục sức, thế nhưng hắn lúc đó cũng không có mọi chuyện nhân vật quan trọng hầu hạ thói quen, cho nên đối với mặc quần áo loại này đơn giản việc, hắn ngược lại là thật nhanh mặc xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh Nương Nhị Thứ Nguyên
Ciencia FicciónManh Nương Nhị Thứ Nguyên Tác giả: Ám muội Thể loại: Đồng Nhân "Saber, vì sao ở ta nói nấu cơm cho ngươi thời điểm, trên đầu của ngươi có một đống tóc luôn là cao hứng vô cùng lắc lư đâu? Ta có thể chạm thử sao?" Trương Lương như thế nói. "Tạp toái...