Chương 701: Saber sứ mệnh [ canh ba ]
Đem so sánh với những thứ khác Anh Linh mà nói, Saber cùng Emiya Kiritsugu tương tác mặc dù không hợp, thế nhưng Saber cũng là tinh tường vị này Emiya Kiritsugu tâm tư. Chuyên tâm muốn thu được chén thánh, sau đó đạt thành cứu vớt thế nhân tâm nguyện chính hắn, thế mà lại đối với mình hạ đạt như vậy mệnh lệnh, thật đúng là không phù hợp Saber tưởng tượng.
Thế nhưng bất kể như thế nào, đây đều là Emiya Kiritsugu tuyển trạch, làm Saber vẫn còn đang ngẩn ra thời điểm, Emiya Kiritsugu trên mu bàn tay phiền phức lệnh chú hoa văn đã vô thanh vô tức tiêu thất một cái.
Bởi vì Saber chức giới đẳng cấp quan hệ, có thể chống cự nhất định lệnh chú, nhưng là khi Emiya Kiritsugu lần nữa liều mạng ngâm xướng lên lệnh chú thời điểm, Saber sẽ không có biện pháp lại chống cự. Bị động tiếp nhận rồi hủy diệt chén thánh như vậy nhiệm vụ, may mắn là, đời này Saber, đối với chén thánh, cũng không có quá lớn truy đuổi muốn... Ngắm.
Sẽ đến đến Chén Thánh Chiến Tranh trong, Saber là một cái ngoài ý muốn.
Đến Vu Vệ cung Kiritsugu hạ đạt mệnh lệnh, Saber chỉ là nghi ngờ nhìn về phía bên cạnh Trương Lương, chờ đợi lấy hắn thoại ngữ. Liền như cùng quá khứ hai người ở chung thời điểm giống nhau, xa xa Emiya Kiritsugu cười khổ một tiếng, móc súng lục ra, nhưng không có Bành Bành xạ kích, cực kỳ hiển nhiên, Emiya Kiritsugu cũng sâu đậm biết, lấy bản lãnh của hắn, muốn khiêu chiến trước mắt kim sắc Anh Linh, không thể nghi ngờ là si tâm vọng tưởng.
Huống còn đúng như vậy dưới trạng thái Emiya Kiritsugu, bất quá, lúc này Emiya Kiritsugu, cũng chỉ có thể rơi vào như vậy trong giằng co, hắn hi vọng, toàn bộ đều đặt ở Trương Lương trên người.
Saber mặc dù không được không đi chấp hành như vậy nhiệm vụ, thế nhưng lúc này tràng thượng, còn có Anh Linh Trương Lương, còn có thực lực của bản thân hắn, đều là trên chiến trường một cái không chừng nhân tố.
Huống chi, ở Emiya Kiritsugu trong trí nhớ, trước mắt cái này cản đường kim sắc Anh Linh, dường như cũng có cùng Trương Lương không thể tầm thường so sánh quan hệ.
"Trương Lương, ngươi rốt cuộc đã tới, để cho ta chờ thật lâu." Gilgamesh bất mãn oán trách, bất quá rất nhanh, nàng nhìn lướt qua mọi người tới lúc cửa: "Kotomine Kirei người này, đã chết rớt à.?"
"Anh Linh cùng Master trong lúc đó là có thêm liên lạc, hắn đã chết, ngươi nên đã sớm biết đi." Chỉ tiếc chính là, quen thuộc lấy Gilgamesh Trương Lương, trực tiếp một lời đâm xuyên nàng thoại ngữ.
" Gilgamesh nhìn hắn một cái, lại nhìn về phía trên võ đài cái kia đang cố gắng hàng lâm đến hiện thực mà đến chén thánh: "Ngươi muốn làm cái gì?"
"Ngươi đây là, chuẩn bị cản đường tư thế sao?" Trương Lương nhìn trước mắt Gilgamesh, bình tĩnh phản hỏi.
"Bản vương còn cần chặn đường sao? Cái này trên thế giới hết thảy đều là của ta, bao quát con đường này." Gilgamesh dùng đương nhiên ngữ điệu trần thuật ở thường nhân trong mắt sẽ trở thành tố chất thần kinh thoại ngữ, hết lần này tới lần khác những lời này ở của nàng trần thuật dưới trở nên đương nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh Nương Nhị Thứ Nguyên
Science-FictionManh Nương Nhị Thứ Nguyên Tác giả: Ám muội Thể loại: Đồng Nhân "Saber, vì sao ở ta nói nấu cơm cho ngươi thời điểm, trên đầu của ngươi có một đống tóc luôn là cao hứng vô cùng lắc lư đâu? Ta có thể chạm thử sao?" Trương Lương như thế nói. "Tạp toái...