Phần 14

39 1 0
                                    

Chương 1401: Mado Akira đến

"Sớm một chút nói cái gì, ngươi hoàn toàn chính là một cái tuỳ tiện suy đoán tên mà thôi." Nhìn thấy mặt trước Suzuya Juuzou tự tin khuôn mặt, lúc này Trương Lương vẫn là không nhịn được nhổ nước bọt một cái câu, coi như là ở như vậy dưới tình hình, hắn lúc này vẫn sẽ cảm thấy có vài phần buồn cười cảm giác, cũng không biết trước mặt Suzuya Juuzou là như thế nào cho là, đều đã đến dáng vẻ như vậy trình độ, vẫn là nghiêm túc kiên trì cùng với chính mình ý tưởng, coi như là Trương Lương, đều tránh không được đối với hắn có vài phần bội phục cảm giác a.

"Phải phải phải, ta biết rồi, ta không quấy rầy ngươi." Thế nhưng cực kỳ đáng tiếc là, Suzuya Juuzou đối với hắn loại độc chất này lưỡi hoàn toàn là tràn đầy sức miễn dịch, một chút cũng không có bị thương tổn được cảm giác, ngược lại thì hi hi ha ha chạy về phía những thứ khác địa phương, hoàn toàn chính là đem Trương Lương thoại ngữ làm như không thấy đi qua.

Ở như vậy hình dáng tình huống bên dưới, bây giờ Trương Lương cũng có vài phần buồn cười, nếu sự tình đều đã đến tình trạng này, bây giờ Suzuya Juuzou đều đã nói như vậy, hắn cũng không có cái gì hảo thuyết.

"Ta muốn đi trước." Suzuya Juuzou nhìn Trương Lương, lại không chịu cùng hắn cùng lên lầu.

"Vì sao?" Trương Lương nhìn một chút gần trong gang tấc cửa thang máy, không biết lúc này Suzuya Juuzou một đường dây dưa đến cùng đến nơi này, tại sao phải bỗng nhiên đưa ra chính mình phải đi.

Nhìn thấy Trương Lương thần tình, Suzuya Juuzou cười đắc ý: "Chờ một cái ta sẽ đến phòng làm việc tìm ngươi. Hiện tại, ngươi trước nhìn bên kia."

"Ách" Trương Lương theo Suzuya Juuzou góc độ nhìn sang, lập tức thấy được một đạo thân ảnh quen thuộc, Mado Akira, này vị diện sắc lạnh lùng thiếu nữ tóc vàng, vẫn là như nhau thường ngày dáng dấp, vừa lúc từ từ hướng cùng với chính mình phương hướng đi tới.

Ở như vậy hình dáng tình huống bên dưới, bây giờ Trương Lương sâu sắc cảm nhận được chính mình không dễ dàng, còn có Suzuya Juuzou người này bất hậu Michiyuki chỗ, giống như là vừa rồi thời điểm, hắn vẫn muốn biết đến Bát Quái, cho nên sẽ không cắt quấn quít lấy Trương Lương, có thể dùng dây dưa đến cùng để hình dung.

Bất quá, ở biết mình muốn biết đồ đạc sau đó, Suzuya Juuzou thằng nhãi này liền lập tức không chút nào hậu đạo lựa chọn quăng đi hắn, chỉ là về điểm này mà nói, Trương Lương cảm thấy, giả như chính mình tiếp theo thấy lần nữa Suzuya Juuzou, nhất định phải thật tốt giáo huấn đối phương một trận.

Chỉ tiếc chính là, ở tình cảnh như vậy dưới, coi như là hắn lúc này có dáng vẻ như vậy ý tưởng, hiển nhiên cũng không tế với chuyện. Bởi vì, đang ở trước mặt của hắn, Mado Akira đã thướt tha đi tới, vóc người của nàng trong khoảng thời gian này trổ mã bộc phát cao gầy, nhìn trước mắt Trương Lương thời điểm, mới đi gần mấy bước, Mado Akira bên trên liền hiển lộ ra vài phần thần sắc nghi hoặc.

Lúc trước hình dáng tình huống bên dưới, nàng nhưng là nhớ rõ, bây giờ Trương Lương còn không biết là người ở chỗ nào, thế nhưng bây giờ thoạt nhìn, Trương Lương tinh thần tình trạng thoạt nhìn vô cùng tốt, một chút cũng không giống là trong tin đồn cái loại này mệt mỏi tình trạng. Điểm này, lúc này Trương Lương tự nhiên là không thật nhiều nói gì, dù sao, ở trước mặt hình dáng tình huống bên dưới, hắn cũng biết rõ, giống như là phía trước thời điểm, Mado Akira tuy là cũng không nói gì, thế nhưng trên thực tế, Trương Lương rõ ràng cảm thấy, Mado Akira nhất định là biết chút ít cái gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Manh Nương Nhị Thứ NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ