Chương 1301: Như biển khơi như nước thủy triều xa nhau
Nhìn thấy Mado Akira chỉ còn một hơi thở dáng dấp, bên cạnh những thứ này Ghoul hiển nhiên đều đã minh bạch, coi như là cái này cường hãn không giống như là loài người nữ nhân, hiện tại cũng đã đi đến cuối con đường, nàng mất đi khí lực.
Cái tín hiệu này mới vừa phát sinh, lập tức khiến cái này Ghoul đều giống như ăn thuốc kích thích một dạng hưng phấn, ánh mắt của bọn hắn có biến hóa rõ ràng, thậm chí bắt đầu liều mạng hướng phía Mado Akira phương hướng xông lại, chỉ là vì chờ một lát đa phần đến một chút thịt. Mà ngay tại lúc này, Amon Koutarou đã phát ra phẫn nộ như là dã thú kêu khóc: "Không nên buông tha a! Mado Akira! Ngươi đứng lên, ngươi không thể chết được ở chỗ này, ngẫm lại Mado Kureo nói với ngươi mà nói đi."
"Phụ thân, thực sự là xin lỗi, không có cách nào, giết chết càng nhiều hơn Ghoul." Mado Akira nghe Amon Koutarou, giống như là hồi tưởng lại phụ thân thoại ngữ giống nhau, có chút tiếc nuối.
Thế nhưng nhưng vào lúc này, Mado Akira nói thật nhỏ một câu thật xin lỗi, là đúng phụ thân Mado Kureo, hay là đối với giận dỗi Trương Lương, cũng không biết được.
"Tên nhân loại này thực sự là ngoan cố."
"Coi như đúng như vậy thì như thế nào, không phải là muốn chết."
"Chờ ăn luôn nàng đi sau đó, đã đem cái nam nhân nào cũng ăn tươi đi."
Còn dư lại những thứ này Ghoul nhóm, rốt cuộc có thể mời ăn, cũng là hưng phấn thất chủy bát thiệt???, ở tầng tầng không ngớt thảo luận trong, hướng phía trước mặt lục soát quan đẩy mạnh.
Hai cái này ngoan cường lục soát quan, cho bọn họ tạo thành thương vong cực lớn, có thể thấy được lực lượng trình độ không thấp, coi như là ở trong nhân loại, chắc cũng là rất cường đại giống mới đúng, dáng vẻ như vậy nhân loại, sau khi ăn, mùi vị nhất định cũng là càng thêm tuyệt vời. Mỗi cái Ghoul trong lòng đều ôm trong ngực dáng vẻ như vậy ý tưởng, thế nhưng bọn họ không biết là, một ít người, là bọn họ không đụng được.
"Mặt trên dường như có một đạo hắc ảnh vọt xuống tới!"
Vừa lúc đó, có người bỗng nhiên nghi ngờ hướng lên trên nhìn thoáng qua, hồ đồ nói rằng.
"Ngươi xem sai rồi đi, làm sao có thể có người từ phía trên đi xuống, chúng ta đây đã sớm hẳn là phát hiện mới đúng a, phía dưới cũng đều là Ghoul a."
"A! Cánh tay của ta bị xé rách xuống."
"Đây là nhân loại vẫn là mãnh thú?"
"Chạy mau! Mau tránh ra!"
Phía sau bỗng nhiên truyền đến một hồi to lớn gây rối, đem phía trước xì xào bàn tán hai người nói chuyện với nhau cắt đứt, mới vừa rồi còn ở hồ đồ mình là hay không nhìn lầm Ghoul, nhìn trước mặt một màn, nhất thời giật mình đến mức há hốc mồm.
Cực kỳ hiển nhiên, phía sau cái kia gần như huyền huyễn tràng cảnh, căn bản sẽ không có nghĩ tới sẽ xuất hiện tại chân thật trong hiện thật, nhất là ở hôm nay hình dáng tình huống bên dưới, hắn lúc này càng là cảm thấy một trận không nói, nhìn tình cảnh trước mặt thời điểm, hơn nữa như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh Nương Nhị Thứ Nguyên
Fiksi IlmiahManh Nương Nhị Thứ Nguyên Tác giả: Ám muội Thể loại: Đồng Nhân "Saber, vì sao ở ta nói nấu cơm cho ngươi thời điểm, trên đầu của ngươi có một đống tóc luôn là cao hứng vô cùng lắc lư đâu? Ta có thể chạm thử sao?" Trương Lương như thế nói. "Tạp toái...