Chương 401: Dĩ Lực Phá Xảo [ canh một ]
Lý Tư mang theo Bào Đinh rời đi, thế nhưng Trương Lương biết, mục đích của bọn họ là Hữu Gian Khách Sạn. Có, ý. Nghĩ. Thư. Viện
Ở phụ cận đây, có rất nhiều Mặc gia cơ sở ngầm, còn có Bào Đinh nhiều năm ở dâu Hải thành bố trí, nếu như gặp phiền toái gì, thông phong báo tin thời gian vẫn phải có.
Làm Trương Lương xoay người thời điểm, lại nhịn không được ngẩng đầu nhìn trời một cái ở trên Vân Đóa, cảm khái một câu, trong đầu của hắn không rõ nhớ lại vị kia cao cao tại thượng Tần Thủy Hoàng điện hạ.
Bên kia, Tần Thủy Hoàng dường như có tâm linh cảm ứng một dạng đứng lên, đạc bộ đến phía trước cửa sổ, nhãn thần thâm thúy nhìn về phía viễn phương, nhưng không biết là nghĩ đến cái gì.
Thế nhưng, vừa lúc đó, một cái Mặc gia nhân bỗng nhiên tới mật báo, Thiên Trà cùng thiếu mưa hai người, cư nhiên thừa dịp mọi người trong lúc bất tri bất giác, lặng lẽ chạy tới Thần Lâu bên trên.
Nghe được tin tức này, Trương Lương nhướng mày, lắc đầu thở dài, ai, cái này khiến thật đúng là, mang đến cho hắn một cái đại phiền toái a.
Tuy nói như thế, thế nhưng luôn không khả năng theo đuổi Thiên Trà cùng thiếu mưa hai người mặc kệ, không có cách nào, Trương Lương lập tức mang người hướng phía Thần Lâu phương hướng chạy tới.
Chuyện đột nhiên xảy ra, Mặc gia nhân cũng không có đều đều ở đây dâu Hải thành bên trong, may mắn còn có Đạo Chích ở, hắn khinh công thân pháp điều kiện tốt nhất.
Mang theo Đạo Chích, Trương Lương nhanh chóng đứng dậy chạy tới Thần Lâu, trước đây lần đầu tiên nhìn thấy chiếc thuyền này thời điểm, Trương Lương trong lòng rất là thán phục.
Đây quả thực là phiên bản cổ đại Hàng Không Mẫu Hạm, thế nhưng, đem so sánh với hiện đại khoa học kỹ thuật, cổ nhân nhóm kỳ tư diệu tưởng càng là để cho người thán phục.
Quả thực khiến người ta khó có thể tưởng tượng, bọn họ là như thế nào làm ra như vậy một cái cùng núi lớn bằng thuyền tới, người đứng ở trước mặt của nó, đều có vẻ vô hạn nhỏ bé.
Bất quá, Trương Lương cũng chỉ là cảm khái một cái, hắn là tới cứu người, cũng không thể chỉ là ở chỗ này ngốc đứng.
Đạo Chích gia tăng mấy bước, cùng Trương Lương đi sóng vai: "Cự tử, Thiên Trà cùng thiếu mưa các nàng, tựa hồ là bởi vì Công Thâu Cừu, mới bị vội vã chạy tới Thần Lâu bên trên."
"Oh? Lại là Công Thâu Cừu." Trương Lương con mắt lạnh lẽo, nhanh hơn hướng Thần Lâu đi lên tốc độ, hắn cùng Đạo Chích thân pháp đều là chú ý thật nhanh. Toàn lực gia tốc phía dưới, nhân mắt thường thậm chí đều thấy không rõ bọn họ từ trước mắt đi qua, chỉ có thể cảm giác được một đạo kình phong xẹt qua.
Đem so sánh với cái kia Đồng Nam Đồng Nữ trực tiếp đi lên, Trương Lương cùng Đạo Chích đi tới thật đúng là mất một phen khí lực.
Nhưng là khi hai người bọn họ sau khi đi lên, nhưng là bị cảnh tượng trước mắt làm cho mục trừng khẩu ngốc, nguyên bản còn lo lắng Thiên Trà cùng thiếu mưa bọn họ, lúc này lại không thể không vì Thần Lâu chủ nhân lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh Nương Nhị Thứ Nguyên
Science FictionManh Nương Nhị Thứ Nguyên Tác giả: Ám muội Thể loại: Đồng Nhân "Saber, vì sao ở ta nói nấu cơm cho ngươi thời điểm, trên đầu của ngươi có một đống tóc luôn là cao hứng vô cùng lắc lư đâu? Ta có thể chạm thử sao?" Trương Lương như thế nói. "Tạp toái...