Cá độ

1.1K 171 34
                                    


Mùa World Cup là cái mùa cá độ.

Đương nhiên mấy cậu trai trong cùng một khu trọ cũng hào hứng vô cùng.
Cá độ chứ. Sợ gì!

Nhưng là cá độ lành mạnh. Người thua sẽ phải làm theo yêu cầu người thắng, có thế thôi.
Vâng, nói là thế thôi, chứ thực sự cái thế thôi đấy của một đám con trai quả là khủng khiếp. Còn khủng khiếp hơn là mất mấy củ một lúc.

Và Phan Văn Đức thì lại là trùm xúi quẩy khi năm lần bảy lượt, không bắt phải kèo hào thì còn lại đều cá độ thua. Tất cả là chỉ vì ông anh đồng hương Bùi Tiến Dũng!

Tỷ như Nga đá với Ả Rập, Đức vốn muốn bắt kèo đội chủ nhà, mà thấy anh Dũng chèo kéo hăng hái quá lại thấy có niềm tin, lật kèo ngay tức khắc. Trận đó Nga thắng đậm 5-0.
Rồi khi Serbia gặp Costa Rica, Đức nhất quyết không tin anh giai cùng quê nữa, ảnh bắt kèo nào cậu né kèo đó. Dũng theo Serbia, Đức không do dự quả quyết tin vào Costa Rica. Tỉ số chung cuộc, Serbia 1 - 0 Costa Rica.
Điển hình là vậy, còn một cơ số trận khác mà Đức cũng xui xẻo chọn ngay đội thua.



Kết quả là gì? Đương nhiên chịu phạt.

Lần một, ra đầu ngõ đứng vươn hai tay lên trời, hét thật to câu tôi bị hôi nách, mà phải hét to lúc có đông người qua mới được tính, không thì phải làm lại.

Lần hai, mặc độc một chiếc quần đùi ra quán nước đứng múa 30 giây.

Lần ba, nhảy sexy trên ban công tầng hai trong 5 phút, anh em đứng dưới chiếu đèn lấp lánh như trong vũ trường, ai đi qua cũng dòm.

Mà điều khiến Đức uất hận nhất chính là đứa nghĩ ra mấy trò xằng bậy hành tỏi mất nết đó lại không ai khác ngoài thằng nhóc cậu thích. Nguyễn Trọng Đại!


.

Bỉ 3 - 0 Panama

Đức rú lên, thoát kiếp thua độ rồi cha mẹ thần linh ông bà tổ tiên ơiiiiii. Lần này thì mấy ông anh đặt kèo Panama chết với Đức, trong đầu cậu lúc này đã liên tưởng ra 77499981 hình thức gây nhục cho anh em không khoan nhượng. Có một mình cậu theo Bỉ nên cực kì vui sướng, không ai giành ngôi vương.

"Anh Trường, xách mấy bịch rác ra xếp thành hình trái tim dưới nhà con bé thích anh xong hét thật to anh yêu em nhé"

"Anh Huyyyy ôi anh Huy, người hoàng tộc chẳng ai lại làm mấy chuyện mất mặt như mấy người kia cả anh nhỉ". Huy gật đầu như gà mổ thóc. "Thế nên là anh cứ mang tông đơ ra đây, em tự xử đống lông chân lông mồm thiếu quy hoạch cho anh nhé"

"Mạnh à? Hihi bạn thanh mai trúc mã từ thời cởi truồng tắm mưa, thế nên một việc gì nó liên quan đến nước có lẽ sẽ hợp với mày đó. Mày vào nhà lấy cái ống nước ra nạ, kéo ra tới ngoài cổng, cứ có người đi qua là mày phải xịt nước lên người xong nhìn thẳng vào mắt người ta, mặt biểu cảm vào, nói thật sảng khoái!"


"Đấy, có vậy thôi, quân tử nhất ngôn. Anh em đi làm đi nào". Trong lòng cậu thanh niên tên Đức vang vọng tiếng cười từ âm trì địa ngục.

Tất cả đã đi thực hiện giao kèo, giờ chỉ còn mình Trọng Đại ở lại chờ đợi xem hình phạt khiếp đảm nào sẽ dành cho mình. Đức nhìn Đại một lúc, cậu biết thừa thằng nhóc đang lo sốt vó lên cả rồi, chân nó còn run bần bật kìa, chắc sợ mình trả thù nặng tay đây mà.

Cố gắng nén lại tiếng cười, Đức hắng giọng.

"Hèm. Xem ra Đại cần được đáp lễ xứng đáng nhất nhỉ"
"Đức ơi em trót dại mà, mặc dù có trót hơi nhiều nhưng vẫn là trót anh ạ. Thực sự mà tình anh em mình không nên rạn nứt vì mấy chuyện như này đâu em nói thật luôn ý anh công nhận không. Cá độ đúng là thứ không tốt lành gì hết cả, nó chỉ toàn làm chúng ta thêm khổ đau dằn vặt."
"Nhắm mắt lại"

Đại còn đang thao thao bất tuyệt văn vở xin giảm nhẹ án, Đức liền cắt ngang lời thằng nhóc. Nói gì nói nhiều vậy ba.

"Nhắm mắt lại đi ơ hay nhỉ cái thằng này!"
"Anh sẽ không giết người diệt khẩu trong lúc em nhắm mắt đấy chứ?"
"Điên"
"Huhu"

Đức mất hết cả kiên nhẫn, không nói thêm lằng nhằng nữa, lập tức đưa tay lên che mắt Đại, rồi nhón chân thơm chụt một tiếng lên má thằng nhóc.

"Đức ơi tông đơ đây"
Đức vừa phạt Đại xong, chỉ ngay vài giây sau đó đã thấy Huy cầm tông đơ đi ra mặt như cái bánh đa nhúng nước.
"Được rồi Đại vào đi, phạt xong rồi đấy"
"Đúng rồi mày xong rồi thì vào mẹ đi đứng đây xem tao nhục nhã à?"

Thấy Đại còn ngẩn tò te một cục mãi không chịu đi, Huy không chần chừ mà đá đít nó vào nhà ngay, không thể để nó chứng kiến cảnh mình bị cạo đi bộ lông chân lông mồm quý báu được!
Và cho đến một thời gian sau, Huy vẫn cảm thấy may mắn khi đã đẩy nó đi, vì như vậy thì ít ra cái sự quy hoạch lông của Đức cũng không bị lan truyền đi đâu nữa cả.

Huy nhìn hai bên chân được cạo hình ô bàn cờ, khóc không ra nước mắt..

Vụ cá độ đó mang đến thương đau cho biết bao nhiêu người, không chỉ có Huy, mà cả Trường và Mạnh cũng vậy. Sau cái ngày hôm đó, Trường không dám đi qua nhà con bé kia nữa, còn Mạnh, ám ảnh tới mức không muốn tắm.

Chỉ riêng có một người, thua cá độ mà đầu óc cứ lâng lâng như trên mấy. Ngày nào cũng viết trong nhật kí mấy chữ lặp đi lặp lại.

Anh Đức cũng thích mình! Anh Đức cũng thích mình!

[Trọng Đại x Văn Đức] Chuyện nhỏ hai mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ