Mười tám pơ lợt

1.1K 145 28
                                    

Phan Văn Đức sống tới hai cuộc đời.

Cậu học sinh hiền lành trầm lặng, và tác giả vẽ BL 18+.

Văn Đức luôn giấu kín điều này, không thể để lộ ra ngoài được, nếu không thì thanh danh con ngoan trò giỏi hình tượng mẫu mực của Văn Đức trong mắt mọi người sẽ theo gió bay đi mất.

.

"Ơ Đức vẽ gì thế"
Con người đang cắm cúi vẽ lúc này cảm nhận được tim mình lăn lông lốc ra ngoài khi có tiếng nói từ phía sau lưng. Bố tổ! Đã phải chọn cái nơi hang cùng ngõ hẻm để ngồi tranh thủ giờ ra chơi vẽ cho kịp deadline rồi mà thằng nào còn tìm ra được vậy!

Văn Đức nhanh chóng tắt màn hình đi, cậu không rõ người kia có nhìn thấy thứ cậu vẽ ban nãy không, nhưng nom mặt cậu ta không có vẻ gì là bắt được thóp mình hết. Lừ đừ và vẫn đang cười ngớ ngẩn.

Đức lén thở phào, ơn trời cậu ta chưa thấy gì.


.

"Bất ngờ thật ấy nhỉ. Ai mà ngờ bạn học sinh mẫu mực Phan Văn Đức lại chính là tác giả của mấy bộ truyện BL 18+. Đức ha?"

Tiếng thì thầm bên tai như đổ bê tông lên đầu Phan Văn Đức. Khi cậu vừa định ba chân bốn cẳng chạy đi thì bị người kia giữ lại, ghé tai nó đôi lời.

Chết tiệt! Cậu ta phát hiện rồi.

"Giờ cậu muốn gì". Văn Đức giận run lên, tay miết lấy cái máy tính như muốn vò nát đến nơi. Ánh mắt cợt nhả của Trọng Đại khiến cậu mất bình tĩnh thêm vài phần.
"Cho hôn một cái đi thì không nói ra nè". Lại cợt nhả. Nói xong còn đưa ngón trỏ chỉ chỉ lên môi mình
"Điên à. Biến thái!"
"Thôi đùa đấy. Đức hẹn hò với tôi thì tôi không nói đâu. Chịu không"

Cậu trai cao hơn nghiêng nghiêng đầu nhìn cái người nhỏ xíu trước mặt, cười đến là hào hứng, cười muốn bay cả tổ quốc.

"Thế nào? Chịu hay không chịu, không chịu hay chịu nói một lời thôi nà"

Thâm tâm Văn Đức thực sự đã rút dao đâm cái thằng nhây nhớt trước mặt 92278393936284 lần, chết rồi cũng phải dựng dậy đâm tiếp.

"Không đụng chạm, không đi chơi cùng, không trao đổi số điện thoại, không nói lời mấy bọn yêu nhau thật hay nói"
"Được"
Văn Đức thật không ngờ với những điều kiện mình đưa ra mà Trọng Đại có thể gật đầu nhanh đến vậy. Cậu ta lại nghĩ ra trò gì khác à?

"Tôi chỉ cần Đức thi thoảng cùng tôi làm vài dáng mà Đức hay vẽ thôi"
Quả nhiên!
"BIẾN THÁI!"

Văn Đức ngượng chín cả mặt, quày quả bỏ lại Trọng Đại - đang đứng bấm bụng nhịn cười - sau lưng mà lao vào lớp.



Nhưng có một điều Văn Đức không hề để ý. Vì sao Trọng Đại lại biết cậu đang vẽ mấy bộ truyện BL 18+?

Đơn giản. Vì Nguyễn Trọng Đại cũng sống hai cuộc đời.

Một cậu học sinh chăm ngoan. Và cũng độc giả trung thành của tác giả E.DuP chuyên vẽ BL 18+.

[Trọng Đại x Văn Đức] Chuyện nhỏ hai mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ