Chương 21 - 25

2.4K 84 24
                                    

Chương 21: Mạch Ji Ji mở ra Hồng Hoang Chi Lực

Edit + Beta: Snail

Mạch Đương nhìn bé trai đã chạy tới lôi kéo tay Trì Yến, như làm nũng mà hô một tiếng với Trì Yến: "Anh~"

Trì Yến đáp một tiếng, sửa lại mái tóc chạy loạn của nhóc, cằm nâng về phía Mạch Đương một chút nói: "Gọi anh Mạch Đương."

"A?" Sau khi Trì Bảo nghe được cái tên này như là nghĩ đến cái gì, mắt đen lúng liếng nhìn về phía Mạch Đương, lễ phép gọi: "Chào anh ạ."

"A, chào em." Mạch Đương nhìn đứa bé trai trước mặt có năm phần tương tự Trì Yến, thấy nhóc không chớp mắt nhìn mình chằm chằm, trên khuôn mặt nhỏ nhắn đều là vẻ hiếu kỳ, liền hỏi, "Nhóc tên gì?"

"Em tên Trì Bảo ạ." Bé trai nói, giọng nói mềm mềm, giọng điệu mang theo trợ từ vô cùng khả ái.

"Trì Bảo?"

"Nhũ anh của thằng bé." Trì Yến bên cạnh nói.

"Anh Mạch Đương cũng là nhũ danh sao?" Trì Bảo hỏi Mạch Đương, ánh mắt liếc về phía McDonald trên xe đạp Trì Yến, ý tứ kia không cần nói cũng biết.

Mạch Đương (麦当 = [màidāng]), Mạch Đương Đương (麦当当 = [màidāngdāng]), McDonald (麦当劳 = [màidāngláo]).

Sặc! Thấy hai mắt Trì Bảo lấp lánh nhìn mình, Mạch Đương đột nhiên vui vẻ, đưa tay nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của nhóc nói: "Đúng vậy, là nhũ danh, nhóc muốn ăn Mạch Đương Đương không?"

"Muốn ạ." Trì Bảo nói.

"Lần sau anh dẫn nhóc đi." Mạch Đương nói.

"Anh ba mang em đi." Trì Bảo lắc tay Trì Yến.

"Vậy nhóc mang theo anh." Mạch Đương đùa nhóc.

Trì Bảo nhìn về phía Trì Yến, Trì Yến thờ ơ, Trì Bảo lè lưỡi, Mạch Đương nhún nhún vai.

Lúc ba người nói chuyện, Trì Hoan đi tới, Trì Yến gọi tiếng chị, lấy McDonald treo trên đầu xe đưa cô.

"Về thật nhanh nha." Trì Hoan cười cười, nhìn về phía Mạch Đương, "Bạn học của em à?"

"Bạn bè, gọi là Mạch Đương." Trì Yến đơn giản giới thiệu một chút, sau đó nói với Mạch Đương: "Đây là chị gái tôi, Trì Hoan."

"Chào chị Hoan." Mạch Đương lên tiếng chào hỏi.

"Chào em." Trì Hoan nở nụ cười.

"Em là Trì Bảo." Trì Bảo bên cạnh chen vào một câu, bộ dáng khả ái khiến Mạch Đương nhịn không được giơ tay sờ sờ đầu nhóc.

Vừa rồi lúc gói thức ăn ở McDonald Trì Yến báo cho Trì Hoan xuống lầu lấy đồ, sau khi Trì Hoan mang theo Trì Bảo quay về, anh liền cưỡi lên xe, nói với Mạch Đương: "Lên đi."

Nếu Trì Yến chủ động nói muốn đưa mình về, Mạch Đương hiển nhiên sẽ không lãng phí cơ hội hai người đơn độc bên nhau, cậu lên xe đứng vững Trì Yến liền chạy về phía hoa viên Tấn Dương bên kia.

"Trì Yến, nhà anh có ba anh chị em sao?" Mạch Đương hỏi.

"Ừm."

"Trì Bảo thật đáng yêu." Mạch Đương nói, đáng yêu như đám đầu củ cải ở cô nhi viện kia.

[Đam mỹ] Nam thần nhảy quảng trường (Đã hoàn thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ