Chương 56: Mạch Đương quả thực muốn hỏng mất, Trì Yến anh vậy mà lại... mà lại nắm lấy...
Edit + Beta: Snail
Trì Yến không chú ý ánh mắt như lang như hổ của Mạch Đương, anh tìm drap trải giường sạch sẽ từ tủ quần áo ra, đem tấm drap trên giường kia đổi đi, ánh mắt lửa nóng của Mạch Đương bị động tác của anh làm lạnh xuống, nhớ tới chuyện vừa rồi hai người còn chưa tắm rửa liền ở phía trên hôn môi, hẳn là khi đó đã làm dơ drap giường, vội vàng đi qua hỗ trợ.
Trì Yến ngăn động tác cậu lại, tự mình trải drap, nói: "Trên tay em có vết thương, đừng động."
Mạch Đương không quan tâm nói: "Lại không hề gì, lúc ở khu tai nạn cũng làm việc mà."
Trì Yến vuốt phẳng drap giường, xoay người nhìn cậu, "Không giống nhau, tình huống đó là bất đắc dĩ, nhưng hiện tại không giống."
Chỗ nào không giống? Mạch Đương căn bản không cần hỏi, phản ứng đầu tiên là nghĩ đến một câu nói kia của Trì Yến ở khu tai nạn "em bị bất cứ thương tích nào, với tôi mà nói đều là chuyện lớn", đột nhiên cậu cảm giác Trì Yến quá biết tán tỉnh rồi, mình viết nhiều tiểu thuyết như vậy, viết nhiều lời tâm tình như vậy, nhưng không bằng một câu của anh.
Trì Yến thay drap giường xong liền cầm lấy tấm cũ cuốn lại đem lên sân thượng, trở về phòng liền thấy Mạch Đương đã lên giường, đang nằm sấp chơi di động, ngón cái bấm cực nhanh, hẳn là đang nói chuyện phiếm.
Mạch Đương xác thực là đang nói chuyện phiếm, chuyện cậu cùng Gió Thổi Mông Cúc Hoa Lạnh đi trấn Cổ Đức người trong nhóm tác giả đều biết, biết hai người đều bình an vô sự mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, đang ở trong nhóm hỏi bọn họ về chuyện ngày đó.
Mạch Đương hàn huyên với bọn họ một chút, nhớ tới bên weibo Gió Thổi Mông Cúc Hoa Lạnh cũng từng nói chuyện hai người đi trấn Cổ Đức, vài ngày không xuất hiện, nhóm phù thủy nhỏ đen tối khẳng định nôn nóng đến hỏng, vội vàng lên weibo xem xét, quả nhiên không ngoài dự liệu, cái weibo đi trấn Cổ Đức ngày đó của cậu đã bị nổ comment, ngoài ra còn có vô số tin nhắn chưa đọc, vừa ấn vào di động liền rớt mạng, sau đó weibo biểu hiện không phản ứng.
Trì Yến nhìn cậu gõ gõ điện thoại, đi tới hỏi: "Làm sao vậy?"
"Di động không vào mạng được." Mạch Đương nói rồi tắt máy khởi động lại.
Trì Yến nghe vậy đi tới bàn cầm Ipad đưa cho cậu, "Dùng cái này đi."
Mạch Đương nhận lấy lần nữa đăng nhập weibo của mình, lần này không có rớt mạng, cậu mở hộp thư lên xem, từ trên xuống dưới tất cả đều hỏi tình huống của cậu thế nào, có bị thương không, bên bình luận cũng giống vậy, trong lời nói tràn đầy lo lắng, rất nhiều câu phía sao đều mang theo ký hiệu khóc thút thít, nhìn thấy khiến trái tim cậu từng chút ấm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Nam thần nhảy quảng trường (Đã hoàn thành)
General FictionTác giả: Công Tử Như Lan Thể loại: hiện đại - ấm áp - thụ truy công - ôn nhu, mặt than, nam thần công x dương quang, si hán, thụ - 1 x 1 - HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản dịch: Hoàn Edit + Beta: Snail Nhà wordpress: https://o0osnailo0o.w...