Chương 26 - 30

2.1K 86 36
                                    

Chương 26: Ông đây muốn sờ sờ tay ảnh còn phải xin đây, ai cho phép mày đánh ảnh?

Edit + Beta: Snail

Không lâu trước đó Trì Yến liền hoài nghi mình bị người theo dõi, nhất là trên đường anh bổ túc cho học sinh trở về, chỉ là vẫn không bắt được người nên anh không thể xác định, hơn nữa mấy ngày nay đối phương cũng không xuất hiện, anh tưởng chính mình đa tâm, không ngờ đêm nay lại tới, hơn nữa không chỉ tới một tên. Vì thế anh tìm một lý do để Mạch Đương đi trước, chính mình đi theo hướng ngược lại dẫn người qua.

Tốc độ đạp xe của Trì Yến cũng không nhanh, thậm chí còn có thể nghe âm thanh phía sau có người đuổi theo, anh là cố ý, nếu đối phương tốn tâm tư theo anh lâu như vậy khẳng định sẽ không vì vậy mà bỏ qua, cho dù lần này bỏ qua, cũng sẽ còn lần sau, đã như vậy, anh cũng muốn nhìn một chút đến cùng là ai.

Nghe thấy âm thanh phía sau càng lúc càng gần, tốc độ Trì Yến hơi chậm lại chút, quay đầu nhìn về phía sau, bởi vì khoảng cách gần, lần này anh thấy rõ người phía sau. Khi nhìn đến người đứng giữa nhất thời anh rất ngạc nhiên, hơi nhíu mày, trong lòng suy nghĩ, tăng nhanh tốc độ trên chân, nếu đã biết là ai, hơn nữa đối phương không chỉ một người, anh không tất yếu cùng bọn họ cứng đối cứng.

Có điều hiển nhiên đối phương đến có chuẩn bị, phía trước cũng có người cản đường, giơ gậy gộc lên ngăn anh lại.

Trì Yến mạnh thắng xe, hai tay nắm lấy ghi-đông lợi dụng bánh sau bắn lên, xoay cổ tay một cái, toàn bộ thân xe đánh một vòng cung xinh đẹp, nâng bánh trước lên suýt chút nữa quét đến người phía sau, khiến đối phương hoảng sợ, đồng loạt lui lại mấy bước.

Trì Yến một chân chống xe, nhìn người đi đến trước mặt mình. Bao gồm người vừa rồi chặn anh lại, người tới tổng cộng có ba tên, một người trong đó là đội trưởng số 4 đội bóng rổ Lí Công trước kia thi đấu thua bọn Trì Yến.

"Xem ra mày còn nhớ tao." Đối phương đi về phía trước hai bước nhìn Trì Yến, "Vậy cũng đỡ mắc công tao tự giới thiệu, tao nghĩ mày không phải không biết vì sao tao tới tìm mày đâu nhở?"

"Trước đó đều là cậu theo tôi?" Trì Yến không trả lời hắn, chỉ nói ra vấn đề của mình.

"Tính cảnh giác rất cao." Số 4 cười lạnh một tiếng.

"Bởi vì trận đấu lần trước?" Trì Yến tiếp tục hỏi.

Vừa nghe anh nhắc tới trận đấu đó, sắc mặt số 4 trầm xuống vài phần, lần thi đấu với đại học G lần đó xem như hắn thua sạch mặt mũi, bây giờ Trì Yến lại nhắc tới, hắn không khỏi nghĩ đến thủ đoạn gậy ông đập lưng lúc đó của Trì Yến, lần đó là lần đầu tiên hắn bị người làm mất mặt như vậy, thù này không báo làm sao hắn cũng nuốt không trôi khẩu khí này.

"Lần trước mày rất uy phong ha." Số 4 nhìn chằm chằm Trì Yến âm trầm nói, "Cái thằng Chu Ngộ kia lần trước trốn được một lần, lần này mày không có vận may tốt như nó đâu."

Trì Yến nghe hắn nói đến Chu Ngộ, nháy mắt liên tưởng đến chuyện mấy ngày trước tay Chu Ngộ bị thương, lúc ấy Chu Ngộ nói không cẩn thận bị thương, bởi vì thương thế không tính là nghiêm trọng mọi người cũng không quá để ý, như vậy xem ra Chu Ngộ là sợ bọn họ lo lắng mới không nói ra, chỉ là không nghĩ tới đối phương ngay cả chính mình cũng theo dõi.

[Đam mỹ] Nam thần nhảy quảng trường (Đã hoàn thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ