Chương 41: Em là Mạch Nha, em gái Mạch Đương
Edit + Beta: Snail
Đến buổi tối, lúc Mạch Đương xuống taxi, tài xế trong xe nhìn chằm chằm bóng dáng cậu hồi lâu, mà trên đường cậu đến địa điểm vũ hội người đi qua đều liên tiếp quay đầu nhìn cậu, những chuyện này cậu cũng không chú ý tới, đầy đầu cậu đều đang suy nghĩ một hồi nên chào hỏi Trì Yến thế nào, hy vọng anh sẽ không bị mình dọa mới tốt.
Có điều dựa theo phản ứng của Linda sau khi mình trang điểm xong, đại khái bản thân sẽ không quá xấu, nghĩ như vậy Mạch Đương tự tin mười phần, rõ ràng là giày đế bằng lại được cậu đi ra khí thế hận trời cao, lúc đầu Linda muốn cho cậu mang giày cao gót, cậu thử một chút đi không vững liền đổi sang đôi gót nhỏ màu đen, gót giày không đến 3cm, có điều cậu cao tận 1m8, ngẩng đầu ưỡn ngực cũng đem một ít nam sinh thấp lùn đi ngang qua ép tới không ngốc đầu lên được.
Đến cửa hội trường Mạch Đương không trực tiếp đi vào, cậu tìm chỗ vắng vẻ điểu chỉnh bra một chút, lần đầu tiên mặc áo nịt ngực, nhất là còn mang theo vú giả bên trong, cậu cảm giác cả người đều không thích hợp, luôn luôn có loại ảo giác nó sẽ lập tức rớt xuống, hơn nữa cảm giác mình là tên biến thái. Ngay từ đầu cậu đã cự tuyệt mặc bra, nhưng Linda nói thiếu cái này sức hút liền giảm phân nửa, làm không tốt sẽ thất bại trong gang tấc, chung quy hôm nay cậu trang điểm không thích hợp với ngực phẳng, sau khi mặc bra vào toàn bộ khí thế liền hiện ra.
Vì sao khí thế phải thành lập trên ngực, Mạch Đương không rõ, cũng không muốn hiểu rõ, có điều vì tình yêu cậu nhịn.
Tuy rẳng Linda cho cậu biết làm sao để điều chỉnh, nhưng Mạch Đương vẫn tốn một chút thời gian, vừa ngẩng đầu liền thấy phía trước đứng một người, đối phương đang trợn mắt há hốc mồm nhìn cậu thò tay vào trong ngực, làm chuyện đáng khinh nào đó.
Thông thường nữ sinh gặp phải tình huống như vậy hẳn sẽ thét chói tai hoặc quay đầu chạy mất, có điều dù Mạch Đương mặc nữ trang, nhưng nội tâm cậu vẫn là đàn ông đàn an, sau khi cậu thấy đối phương thì rất bình tĩnh rút tay ra, cài lại nút thắt ngực, khẽ nâng tay xem như chào hỏi, đối phương không dự đoán được cậu sẽ bình tĩnh chào hỏi mình như vậy, đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó hơi ngượng ngùng nói: "Chào bạn, vô cùng xin lỗi, mình không biết bạn ở trong này, mạo phạm rồi."
Nếu ánh sáng nơi này đủ mạnh, Mạch Đương nhất định có thể nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng của đối phương, có điều nơi này là góc lệch, ngay cả diện mạo đối phương còn nhìn không rõ, tùy tiện khoát tay tỏ vẻ không sao cả liền xoay người đi đến hội trường, không chú ý tới người phía sau vẫn nhìn theo bóng lưng cậu.
Vũ hội đêm nay là do xã đoàn vũ đạo đại học G cùng xã đoàn Cos liên hợp cử hành, mục đích là vì chúc mừng hai xã đoàn tròn mười năm thành lập, để vũ hội có thể tổ chức hoàn mỹ, mấy người Tưởng Ninh Ninh lôi kéo nhiều nhà tài trợ, còn tranh thủ quyền sử dụng hội trường lớn nhất đại học G.
Vũ hội áp dụng hình thức tự phục vụ, hội trường cung cấp Champagne, rượu vang đỏ, điểm tâm ngọt, hoa quả các loại, cũng không yêu cầu trang phục cố định, khách có thể hóa trang theo sở thích của mình, học sinh ở đây ăn mặc đủ kiểu đủ loại, bất kể là lễ phục, trang phục Cos, cổ trang, sườn xám dân quốc hay phong cách quý tộc Châu Âu cái gì cần đều có, thậm chí có người còn đội lên đầu quả bí đỏ đến coi đêm nay là vũ hội ngày Halloween.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Nam thần nhảy quảng trường (Đã hoàn thành)
General FictionTác giả: Công Tử Như Lan Thể loại: hiện đại - ấm áp - thụ truy công - ôn nhu, mặt than, nam thần công x dương quang, si hán, thụ - 1 x 1 - HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản dịch: Hoàn Edit + Beta: Snail Nhà wordpress: https://o0osnailo0o.w...