【all diệp 】 đương diệp tu mặc thành tác khắc tát ngươi
Tác giả: nhạc chính vũ phong
Đọc chú ý:
Bài này tạm định trung thiên, có rất nhiều về vinh quang thế giới đích tư thiết, quá trình ALL diệp, cuối cùng CP chưa định.
01.
Diệp tu là ở một mảnh sự yên lặng đích trong rừng cây tỉnh lại đích. Hắn mở hai mắt sau, thấy bốn phía xanh miết đích cây cối cùng cách đó không xa đích thôn trang, còn tưởng rằng chính mình đang ở nằm mơ.
Này cảnh tượng hình như là vinh quang trong thế giới đích. . . . . . Khoảng không biết lâm?
Diệp tu cẩn thận hồi tưởng một lát, cuối cùng cho ra khẳng định đích kết luận. Hắn đối vinh quang đích thế giới phi thường quen thuộc, quả quyết sẽ không nhớ lầm phương diện này đích một cây cỏ một mộc. Trước mắt đích này phiến rừng cây, rõ ràng chính là tay mới ngoạn gia đích luyện cấp địa điểm, khoảng không biết lâm.
Nên sẽ không là người nào vinh quang đích cuồng nhiệt ham người đem sự thật lý đích rừng cây biến thành vinh quang trung đích bộ dáng đi, vẫn là nói vinh quang thế giới đích khoảng không biết lâm nguyên bản chính là y theo sự thật đến đặt ra đích?
Nhưng là hắn rõ ràng nhớ rõ, chính mình đêm qua còn tại trong phòng đánh vinh quang tới, hơn nữa thành công dẫn dắt hưng hân theo lam vũ trong tay cướp được dã đồ BOSS.
Diệp tu mang theo nghi vấn về phía trước đi đến, dọc theo đường đi thấy được không ít hình thái khác nhau đích hoa cỏ cùng tiểu động vật. Nếu nói này hết thảy đều là bởi vì bố trí đi ra đích, kia thật sự là làm được rất giống như thật.
Thôn trang ngoại có một mảnh màu thủy lam đích hồ nước, trong suốt đích hồ nước ở trong gió nhẹ phiếm động rất nhỏ đích gợn sóng. Diệp tu đi đến bên hồ, nhất thời bị trong hồ đích ảnh ngược hoảng sợ ——
Tuy rằng áo choàng hạ đích mặt vẫn là diệp tu nguyên bản đích bộ dáng, nhưng này thân giả dạng rõ ràng đã muốn không phải hắn thường mặc đích hưng hân đồng phục của đội.
Ám màu tím đích áo choàng, huyền mầu đích giày bó, còn có kia cái bao phủ hắc khí đích gậy chống. . . . . . Vô luận thấy thế nào, đều là vinh quang thứ nhất thuật sĩ đích giả dạng.
Đúng vậy, vinh quang thứ nhất thuật sĩ. Tác khắc tát ngươi.
Khó trách hắn cảm thấy được này thân giả dạng thoạt nhìn phi thường nhìn quen mắt, này không phải là tối hôm qua bị hắn đoạt BOSS đích không hay ho thuật sĩ sao không?
"Tác khắc tát ngươi!" Gầm lên giận dữ theo diệp tu thân sau truyền đến, "Cuối cùng tìm được ngươi ! Hôm nay nếu không đem ngươi đánh ngã, ta một diệp chi thu đích tên tựu đảo quá lai tả!"
Chờ một chút, đây là cái gì tình huống. . . . . . Lam vũ là cái gì thời điểm cùng luân hồi khiêng thượng đích? Này cùng đâu có đích không giống với a, lam vũ cùng vi cây cỏ mới là túc địch đi.