【All diệp 】 luận ABO đặt ra bị dùng phá hư điệu lúc sau
Tác giả: từ từ cận
Đọc chú ý: có thịt tra
<01>
Thế giới thường thường là từ một cái bánh răng bắt đầu tan vỡ đích.
Tỷ như một quyển có thể quyết định nhân sinh tử đích bút ký, tỷ như một hồi đem nhân theo sự thật kéo vào giả thuyết đích võng du, tỷ như một phong thông qua vi ba lô theo lập tức truyền hướng quá khứ đích tin ngắn. Này đó nhỏ bé đích nhân tố trở thành đại tai hoạ đích khai đoan.
Nhưng đối với thế giới này mà nói, khiến cho dị biến đích cũng này đó thực vật, mà là ý thức, hoặc là nói là vọng tưởng.
Công nguyên 2028 kỷ niên, một loại được xưng là Virusθ đích không biết tên bệnh độc ở toàn cầu khuếch tán, nên bệnh độc thông qua không khí truyền bá một khi tiếp xúc làn da niêm mạc sẽ bắt đầu rất nhanh ăn mòn nhân thể cũng không đối khỏe mạnh tạo thành tổn hại, y học báo cáo cho thấy tuy rằng cuốn hút người đích tế bào phát sinh dị biến nhưng đối nhau tồn không tạo thành gì chướng ngại, mà cuốn hút người đích tế bào mô hình bị chia làm ba loại, phân biệt lấy αβΩ đến tiến hành mệnh danh.
Cơ hồ là bệnh độc truyền bá mở ra đích trước tiên, còn có người đang internet ngôi cao thượng kinh hô loại này bệnh độc cùng nào đó giả thuyết thế giới quan trong lúc đó có một loại kỳ diệu đích liên kết cảm. Thẳng đến hạng nhứt Alpha kháng nguyên kiềm giữ người lâm vào động dục kì sau mạnh mẽ cùng một vị đồng tính Omega kháng nguyên kiềm giữ người phát sinh quan hệ, loại này đoán rằng lại chiếm được tiến thêm một bước chứng thật.
Dục vọng đích mùi thơm ngào ngạt ngọt hương ở lần đầu tiên bùng nổ sau lấy đổ chi thế thổi quét thế giới.
Tục truyền ngôn, đến nay đã có không dưới thất vị sổ hư hư thực thực mê biến hoá kỳ lạ đích nữ tử tại đây cái tân thế giới sinh ra sau hạnh phúc đến ngất, xưng này sáng tác linh cảm phun dũng mà phát, đối tương lai nơi chốn đều là tân khí tượng đích đại đồng thế giới biểu đạt một chút cũng không có hạn đích chờ mong cùng nguyện cảnh.
Mỗ mang họ nữ tử tại đây cái một đêm phát sinh biến đổi lớn đích tân thế giới trung tỉnh lại cũng thông qua máu kiểm tra đo lường phát hiện chính mình sở kiềm giữ đích tế bào đựng Alpha kháng nguyên sau ha ha ngây ngô cười, ở nặc danh phỏng vấn trung xưng này rốt cục có đúng không mỗ diệp họ nam tử thực thi kế hoạch đã lâu đích mạnh mẽ đẩy ngã, hơn nữa xuất ra một phần thật dài danh sách, mặt trên bày ra nàng từ xa xưa tới nay tưởng tượng ra đích các loại Play. Tiết mục tổ biết được nàng không hề ít tình địch sau, vì của nàng nhân thân an toàn hiện đã vi nàng cổ dưới cục bộ vị đánh lên ngựa thi đấu khắc hy vọng nàng không cần bị nhận ra đến ha hả.
Đêm nay, mấy vị chưa từng buông tha cho giấc mộng đích cô gái đứng ở bên cửa sổ xuyên thấu qua bóng đêm quan sát này tân thế giới, tân thế giới là từ các nàng não nội vô cùng vô tận đích vọng tưởng dựng dục mà sinh đích thật thể, các nàng chính là này tân thế giới đích thần, thần nói nên động dục , thì phải là nên động dục .