43
Tân niên qua đi, thường quy thi đấu đệ nhị mười sáu luân khai hỏa.
Dựa theo năm nay đích thi đấu trình, thường quy thi đấu đại khái sẽ ở tháng năm trung tuần tả hữu liền chấm dứt, mà quý sau thi đấu ở tháng năm để chính thức khai mạc, phải so với năm rồi trước tiên gần hơn nửa tháng. Liên minh vì kéo dài thế yêu thi đấu đích chuẩn bị kì, bắt tay vào làm điều chỉnh đệ thập nhất thi đấu quý đích thi đấu trình an bài. Thi đấu trình tiền bán đoạn đích thời điểm, diệp tu còn không có nhận thấy được biến hóa. Đợi cho thường quy thi đấu tiến vào chân chính đích phần sau đoạn đích thời điểm, các đại chiến đội đích người nhiều mưu trí đoàn nhóm đều phát hiện liên minh điều chỉnh thi đấu trình đích ý đồ.
Thường quy thi đấu hai mươi sáu luân qua đi, vi tích phân bảng thượng luân hồi như trước chiếm cứ đứng đầu bảng, bá đồ theo sát Sau đó. Mưa bụi cắn chặt điểm số cùng theo đuôi Sau đó đích lam vũ ganh đua cao thấp, vi cây cỏ này thi đấu quý đích biểu hiện cũng không cường thế, làm mất đi chưa điệu ra tiền năm vị trí. Tiền năm tên là một cái phân thủy lĩnh, bọn họ hình thành dẫn đầu tập đoàn, quăng đến tiếp sau bộ đội mấy chục phân. Tiếp theo, mặt sau suất lĩnh đại bộ đội đích thứ nhất đội ngũ vi hưng hân, phía sau đích lôi đình, bách hoa, ba linh một, gào thét một mực sống mái với nhau tranh đoạt cuối cùng hai cái ghế. Lại đến chính là mới gia thế cầm đầu đích thê đội, bọn họ tiến vào quý sau thi đấu đích có thể cơ hồ vi linh, ở khoảng cách thường quy thi đấu chấm dứt còn có mười luân đích thời điểm, đã bị phán bị nốc-ao.
Diệp tu cầm vi tích phân bảng thêm thêm giảm giảm, sau đó ném cho la tập làm một lần toán học đề. Thập phần chung sau, la tập đem tính toán kết quả cầm lại đi cho diệp tu. Diệp tu vừa thấy, thật đúng là. Luân hồi hiện tại là có thể bắt đầu sờ ngư , chỉ cần không phải kế tiếp mười luân đều là bị cạo trọc, nằm đều có thể tiến quý sau thi đấu. Bá đồ cũng kém không nhiều lắm, lại đến cái hơn mười phần, là có thể phóng tiểu tướng đi lên luyện luyện tập , làm cho này lão già kia đều hiết một lát, sau đó ở quý sau thi đấu bắt đầu phát uy.
Vi tích phân bảng đích tiền năm tên, cơ hồ có thể xác định tham dự quý sau thi đấu . Hưng hân ở kế tiếp đích mười cục trung, chỉ cần bắt được ba mươi phân, cũng thỏa thỏa địa tiến quý sau thi đấu. Nguy hiểm chính là ba linh một cùng bách hoa, dựa theo diệp tu phân tích đích thế, gào thét cùng lôi đình tiến quý sau thi đấu đích có thể tính lớn hơn nữa.
Ba linh vừa lên cái thi đấu quý đích cường thế, ở chỗ đội ngũ trung tâm đích chuyển biến, dương thông bị giải phóng đi ra, liên tiếp xả thân một kích đắc thủ, đem các đại chiến đội giết cái trở tay không kịp, những năm gần đây khó được cường thế đích tiến nhập quý sau thi đấu. Khả năm nay, có năm trước trận đấu đích phân tích, ba linh một trận chiến đội đích sách lược sẽ không như vậy nổi tiếng . Ít nhất, trong lòng bẩn 4+2 chỗ,nơi đích đội ngũ, xả thân một kích sẽ thấy cũng không có thành công quá. Ba linh một đích thành tích cùng góc năm trước, xuống dốc không phanh. Trở thành chuẩn quý sau thi đấu vào bàn đích đội ngũ.
Bách hoa này thi đấu quý nhưng thật ra bổ ích không ít, nhưng cái khó vi lôi đình cùng gào thét đích tiến bộ thần tốc, ở tiếu khi khâm cùng đường hạo quang mang hạ, bách hoa thật có vẻ tương đối nhược thế .