【 hàn diệp all diệp 】 thực vật liên quan hệ
Tác giả: trời đầy mây có vũ
01
Diệp tu làm C quốc xuất chiến tô lê thế đích quốc gia đội trung duy nhất đích Omega, thu hút một chút cũng không có sổ đích ruồi bọ. Mặt khác đích quốc gia đội trung cũng không thiếu trừ bỏ Alpha bên ngoài tính đích tuyển thủ, nhưng là bài bắt tay vào làm luỹ thừa mười sáu quốc gia đội đích toàn thể tuyển thủ, nam tính Omega giống như thật sự liền diệp tu một cái.
Như vậy mà nói đi, nhân loại ở trên cái thế giới mạt liền hoàn toàn phân hoá ra sáu tính, cũng chính là ABO sinh sản sinh sản hệ thống."Vật cạnh thiên trạch, sinh vật tiến hóa" này tám chữ cuối cùng vẫn là ở nhân loại loại này mấy ngàn năm cũng không tằng lần thứ hai tiến hóa đích linh trưởng loại sinh vật trên người thể hiện đắc vô cùng nhuần nhuyễn.
Ở trên cái thế kỷ chi sơ, nhân loại đích tính nhiễm sắc thể vẫn là nam tính XY nữ tính XX. Thẳng đến trước thế kỷ trung kỳ, địa cầu đích tầng khí quyển đột nhiên xuất hiện vi diệu đích biến hóa, làm cho không ngừng sinh ra đích tân sinh nhân đích tính nhiễm sắc thể gien tổ bị kiểm tra đo lường ra cuối cùng đều hàm tiếp vị trí gien, tức là ABO gien. Muốn tới luận chứng sáu loại tính đích sinh ra, khoa học gia trải qua đại lượng đích nghiên cứu sau cho ra số liệu, X vị điểm thượng mang theo B gien đích xác suất là 85%, mang theo O gien đích xác suất là 14%, mang theo A gien đích xác suất tắc gần là 1%, mà Y nhiễm sắc thể vị điểm thượng mang theo đích B gien như trước vi 85%, nhưng mang theo A gien đích tỉ lệ còn lại là 14%, O gien tắc vi 1%.
Cho nên căn cứ di truyền phân phối định luật, nhân loại đích sáu loại tính trung, vô luận nam nữ, xã hội thượng 8% mười đích lưu động dân cư cùng vi Beta. Mà ở còn lại đích phần trăm chi hai mươi trung, nam tính Alpha cùng nữ tính Omega lại chiếm cứ tuyệt đại bộ phân. Cuối cùng có thể bị xưng là hi hữu quần thể đích hai cái tính là, nam tính Omega cùng nữ tính Alpha, bọn họ đại khái có thể cùng gấu trúc đánh đồng.
Trương giai nhạc nhìn thấy chính mình trước mặt đích này con gấu trúc, gấu trúc diệp tu liền một bộ theo lý thường phải làm đích bộ dáng nhìn thấy trương giai nhạc đích mặt, một tay ỷ ở trên tường, một chân điểm lên, hiển nhiên là nữu bị thương.
Vô luận quá khứ nhiều ít năm, trương giai nhạc vẫn là không thể hoàn toàn nhận, chính mình trong ấn tượng như vậy mảnh mai đích Omega chính là diệp tu này phúc quỷ bộ dáng, ngươi xem hắn —— nửa người trên đích màu đen quốc gia đội T sơ mi ăn mặc tùng tùng suy sụp suy sụp, hạ thân đích vận động khố túi tiền cổ túi túi địa chứa đích khẳng định là yên, áo khoác mặc ở trên người cong vẹo đích. Cũng không biết có phải hay không không thích ứng tô lê thế đích khí hậu, đến bên này thế nhưng hung hăng địa gầy một tiệt, thoạt nhìn cả người mềm đích, miễn cưỡng đích, hắc đôi mắt đều trắng vài phần.
Hiện giờ tiêm dưới da đích tin tức tố ức chế tề đích hoãn thích kỹ thuật đã muốn thập phần thành thục. Khả tiêu hóa đích nạp thước cấp ức chế tề phần tử bị tiêm vào ở cơ thể tầng dưới, lấy phần tử đích phương thức ngao hợp cùng một chỗ, cùng đợi tuyến thể đã bị ngoại giới đích các loại kích thích bắt đầu phân bố tin tức tố đích thời điểm, ức chế tề sẽ lập tức cùng phân bố đích tin tức tố kết hợp.