if 2

14 0 0
                                    


 TBC

【【all diệp 】IF thế giới (39)】

# thượng chương đích cái kia điện ảnh tình tiết là ta nói bừa đích, não động nơi phát ra này đây tiền nhìn đến quá một cái tin tức nói ba nam đích cùng một chỗ. Không nghĩ tới thật sự có này nội dung vở kịch đích điện ảnh _(:з" ∠)_ chỉ do trùng hợp

?

39

?

"Này tiền bối không cần lo lắng, ta một mực tự hỏi."

?

Diệp tu cùng trương tân kiệt đích thân cao không sai biệt lắm, trương tân kiệt đích đồng phục của đội mặc ở trên người coi như vừa người. Diệp tu cúi đầu nhìn vài lần, bá đồ cùng hắn đích sâu xa thật sự quá sâu lâu lắm, mạnh này đồng phục của đội mặc ở chính mình trên người thực sự điểm không thói quen, cuối cùng hắn quyết định ngẩng đầu, mắt không thấy là tốt rồi.

?

Đem quần áo đổi hảo lúc sau đã muốn là buổi chiều hai điểm, diệp tu xuất ra di động xác nhận hắn sở còn lại đích thời gian, bị hoảng sợ.

?

0:2:58:34

0:2:58:33

0:2:58:32

?

Nếu biểu hiện đích thời gian vẫn là phía trước đích ý tứ trong lời nói, như vậy diệp tu gần còn lại ba giờ không đến đích thời gian.

?

"Đây là cho ngài cùng trương tân kiệt thời gian còn lại, đều không phải là cả bá đồ đích. Lần này đích thời hạn là đến mười bảy điểm, cũng không phải hai mươi bốn điểm."

?

Lại là không phát hiện sẽ không nhắc nhở đích hình thức.

?

Diệp tu lười đi cùng hệ thống lý luận, trực tiếp quay đầu vỗ vỗ trương tân kiệt đích kiên: "Cấp điểm lực a, vừa mới thu được một cái tin tức xấu, tìm ra nguyên nhân đích thời gian còn lại không đến ba giờ ."

?

Trương tân kiệt gật đầu tỏ vẻ hiểu được.

?

Hiện tại bên ngoài tại hạ mưa to, vũ thế so với bọn hắn khi trở về phải đại, xuất môn nhất thời bán chính là không có khả năng đích.

?

"Phỏng chừng còn muốn hạ bán giờ."

?

"Kia trước đừng xuất môn, " diệp tu ngồi xuống, hắn đối đi ra ngoài đi một chút loại sự tình này không có gì hứng thú, "Chính mình trước hảo hảo ngẫm lại? Ta sẽ không ra tiếng quấy rầy ngươi ."

?

Sau đó hắn thực tự nhiên địa na tới rồi trương tân kiệt đích bút ký bản máy tính tiền: "Này có thể ngoạn đi?"

?

Gần nhất diệp tu vinh quang nghiêm trọng không đủ, thấy máy tính liền lần cảm thân thiết.

all diệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ