【all diệp 】 thế giới bên trong nhà cao cửa rộng hàng vạn hàng nghìn
Tác giả: từ từ cận
——————————————————————————
- 01 -
Muốn nói vinh quang thế giới thi đấu theo lời mời trong lúc tối chịu chú mục chính là tên là ai, như vậy tám chín phần mười tham dự người nhóm đô hội nói là Trung Quốc đội đích dẫn đầu.
Này chuyện xưa có chút dài lâu, tuy rằng không đến mức phải theo thật lâu thật lâu trước kia nói lên, nhưng là coi như là thế yêu thi đấu còn chưa bắt đầu đích thời điểm phát sinh chuyện.
Mười sáu quốc gia đích tuyển thủ tề tụ một đường, có trao đổi, đương nhiên cũng có trao đổi không thông đích thời điểm, có đôi khi bởi vì trao đổi vấn đề mà sinh ra một chút khóe miệng cũng không khả chỉ trích nặng, trùng hợp, tôn bay liệng liền bởi vì không quá quan đích tiếng Anh mà cùng Russia đội đội trưởng, một cái tiếng Anh đồng dạng cũng không như thế nào lành nghề đích ngoại quốc dễ nhìn sinh ra điểm tiểu ma xát. Hơn nữa lần này chiếm để ý đích kỳ thật là thoạt nhìn không thế nào bình tĩnh đích tôn bay liệng.
Russia cùng Trung Quốc đích trực tiếp đánh với là có điều,so sánh sớm đích một hồi chính thức trận đấu phía trước đích hữu nghị cuộc triễn lãm, trận đầu đối thi đấu từ Russia tuyển đồ phát huy sân nhà ưu thế, Russia đội đội trưởng lại đem chiến đấu pháp sư ngoạn ra một loại Trung Quốc đội trước đây chưa từng gặp đích phong cách. Vì thế đều là chiến đấu pháp sư đích tôn bay liệng đích ý chí chiến đấu nháy mắt đã bị châm . Tràng hạ cũng có tình hình đặc biệt lúc ấy cùng vị này tuyển thủ trao đổi luận bàn, làm cho Russia đội đích một ít nhân nhìn hắn đích ánh mắt dần dần không giống với, mà tôn bay liệng, hắn không biết cũng không để ý rốt cuộc là làm sao không giống với.
Ngày đó, bình thường đích một ngày, khoảng cách Russia đánh với Trung Quốc quá khứ một tuần, là chính thức trận đấu bắt đầu sau đích lúc đầu tiểu tổ thi đấu giai đoạn. Tôn bay liệng ở tự động buôn bán cơ biên loan hạ thắt lưng khứ thủ lăn ra đây đích đồ uống, sau đó hắn cảm giác mông nóng lên, có cái gì đồ vật này nọ phúc ở tại mặt trên.
Tôn bay liệng lúc ấy liền cả kinh một cái xoay người, thấy được Russia dễ nhìn kia trương mê người suất tức giận mặt.
"Ngươi ngươi ngươi để làm chi!" Sợ ngây người đích tôn bay liệng cư nhiên đem tiếng mẹ đẻ thốt ra.
Mà Russia dễ nhìn tắc lấy Russia ngữ biết nghe lời phải địa đối đáp.
Trong nháy mắt kê đồng áp giảng đích cảm giác liền đi ra .
Nhưng là tôn bay liệng bị đồng tính phi lễ . . . . . . Này một câu trần thuật tuy rằng nghe đứng lên biến hoá kỳ lạ nhưng đích thật là chân tướng.
Tôn bay liệng không nghĩ tới lớn như vậy hắn cư nhiên sẽ bị một người nam nhân sờ mông, đây là cái gì cười lạnh nói sao không?