24
Diệp tu nằm mơ, mộng chính mình tiến vào trong nước. Hắn nhớ rõ hắn hội bơi lội đích, vì thế liền liều mạng địa hoa thủ hoa chân, muốn theo này áp bách đích hít thở không thông trung đào thoát đi ra. Nhưng là ngực lại giống có một khối cự thạch đè nặng diệp tu đi xuống trầm như vậy, vô luận diệp tu như thế nào giãy dụa đều na không ra này khối tảng đá lớn đầu, cả người đều bị nặng nề địa áp đến đáy sông, giống như phía sau lưng đều đụng phải ứ lạn niêm nị đích lòng sông.
Xúc cảm quá mức chân thật, diệp tu cảm giác cả người đều tiến vào hư vô đích thời không kẽ hở trung, mạnh bừng tỉnh.
Phát cái cùng với phía sau lưng toàn bộ đều bị thấm ướt . Làn da trực tiếp tiếp xúc vải dệt, niêm nị thành một mảnh. Tái cách hãn thấp đích quần áo ngủ ở mềm mại đích trên giường, lập tức làm cho diệp tu cảm thấy được lại nhớ tới trong mộng đích lòng sông.
Ngực đích tảng đá lớn đầu. . . . . . Là hàn văn quải niệm cánh tay. . . . . .
Diệp tu bị ép tới thở hổn hển, hung hăng địa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái còn tại ngủ say trung đích hàn văn thanh. Vừa mới mới bị bệnh một hồi, hắn thân thủ dò xét tham chính mình đích cái trán lúc sau con đụng đến một tay hãn. Xuất mồ hôi ra thành như vậy, nói vậy đốt cũng lui đắc không sai biệt lắm .
Cả người còn có chút vô lực, diệp tu ở hàn văn quải niệm khuỷu tay bên trong tả nữu nữu hữu nữu nữu, muốn chính mình làm ra đến lại không nghĩ đánh thức hàn văn thanh. Nhưng lý tưởng là tốt đẹp chính là, sự thật là vô cùng nhân ý đích. Không nữu hai hạ, bên cạnh ngủ đích lão hổ tựa như bị bới,lột chòm râu như vậy tỉnh.
Diệp tu ngơ ngác địa ghé vào gối đầu thượng nhìn thấy thong thả mở mắt ra cau mày đích hàn văn thanh, đại khí cũng không dám suyễn một chút.
Hàn văn thanh não cực kỳ, hắn mới ngủ không bao lâu. Diệp tu vẫn sốt cao không lùi, mồ hôi không ngừng, hắn ninh mấy lần nhiệt khăn mặt đến giúp diệp tu sát bên người thể, tìm một cái nhiều giờ cuối cùng đem người này đích nhiệt độ hàng xuống dưới. Hàn văn thanh rốt cục đem nhân ôm đang ngủ, mới không đến một giờ, đã bị đánh thức , đổi ai đều không có hảo tính tình.
Hắn cau mày, nhìn thấy diệp tu đã muốn khôi phục thần thái đích ánh mắt, trực tiếp một cước đem nhân giáp ở trên giường, ba ba ba vài cái liền tấu ở diệp tu đích mông thượng, sau đó lao khởi chăn trực tiếp đem đầu đều cái thượng, xoay người liền tiếp tục ngủ.
Diệp tu lập tức đã bị đánh mông , băng bó mông cả người ghé vào trên giường mở to hai mắt nhìn thấy hàn văn quải niệm cái ót. Mông thượng hoả cay xúc cảm còn giống như có thể cảm nhận được bàn tay đích hình dáng, diệp tu lập tức liền táo đỏ vành tai, cả người ngao đích một tiếng phác đi lên hiên hàn văn quải niệm chăn.
Sĩ khả sát không thể nhục.
Đều hai mươi chín còn bị đánh đòn, diệp tu đích đầu óc lập tức đã bị kia mấy bàn tay phiến tới rồi lên chín từng mây. Gào khóc địa phác đi lên phải muốn làm tử hàn văn thanh.