Một ngày mới lại bắt đầu ở thành Tây Sở.
Người dân lại ra đường bắt đầu làm việc thường ngày. Không ít người bàn tán về cuộc đua tài nghệ trên sông Tịch tối qua. Mỹ nhân nhiều như mây, ai cũng thướt tha yêu kiều, đặc biệt hơn cả là cô nương Mẫu Đơn của Túy Yên lâu đứng đầu cuộc đua ngày hôm qua. Dáng người nóng bỏng, tiếng hát yêu kiều, khiến bao nam nhân mê như điếu đổ.
Tuy nhiên họ chỉ có thể kể cho nhau nghe để đỡ thèm thôi, nữ nhân trong đệ nhất thanh lâu đâu phải ai cũng có thể đụng chạm...
Phủ Mạc Xương Vương.
Trời vừa sáng, Mộc Bình Bình đã sai quản gia chuẩn bị xe ngựa cùng nhiều loại thuốc bổ, ngay cả gốc nhân sâm chục năm quý hiếm mà Mạc Xương Vương vừa được tặng cũng mang theo.
Hạp quản gia đáng thương chỉ vừa mới tình ngủ đã phải tất bật vào khố phòng chuẩn bị thuốc bổ, trong lòng đầy thắc mắc. Tiểu vương gia đây là muốn thăm ai sao? Ngay cả nhân sâm cũng lấy ra biếu, chắc là một nhân vật không tầm thường...
Sau khi kiểm tra đã hoàn tất, Mộc Bình Bình quay lại nhìn Hạp quản gia nghiêm giọng: "Ta đi thăm một vị bằng hữu, nếu phụ thân ta về thì nói với người ta sẽ về sớm."
Hạp quản gia cúi đầu nghe theo.
Mộc Bình Bình quay lưng lại đi đến xe ngựa, chợt nhớ ra một điều gì đó quay lại nói với quản gia vẫn còn đứng tiễn ở sau lưng: "Hôm nay hãy vứt hết toàn bộ y phục màu trắng trong tủ của ta, đổi mới hết."
Nói xong thì leo lên ngựa ra hiệu cho gia nhân bắt đầu đi. Để lại Hạp quản gia ngỡ ngàng trong gió...
Tiểu vương gia, hơn phân nửa y phục của người đều là màu trắng mà....
Phủ Thái Phó.
Xe ngựa lộc cộc đến trước cổng lớn thì dừng lại, nô bộc sau khi ghìm cương ngựa lại, chưa kịp vén màn lên thì Mộc Bình Bình đã sốt ruột nhảy xuống xe.
Vội vàng ra hiệu cho nô bộc vẫn còn đang ngạc nhiên lấy tất cả hộp quà trong xe, Mộc Bình Bình nhìn nhìn y phục màu xanh bích nhẹ nhàng của mình một chút.
Màu sắc, vừa mắt.
Y phục, không nhăn.
Tóc, gọn gàng.
Mộc Bình Bình sau khi tự kiểm điểm bản thân một lần thì quay ngược lại hỏi nô bộc đang chật vật ôm một núi quà cao ngất ngưởng ở sau lưng, hỏi: "Bộ dáng ta có ổn không?"
Nô bộc tội nghiệp chỉ biết vâng dạ trả lời: "Tiểu vương gia, hôm nay người rất anh tuấn."
Được câu trả lời như ý, Mộc Bình Bình khẽ giương khóe môi nở nụ cười như gió xuân, cước bộ nhẹ nhàng bước lên bậc thang.
Đúng lúc này Hạ Ngâm và Hạ Xuyên với khuôn mặt đầy lo âu tiến về cổng lớn, sau lưng còn có một vài tiểu đồng đi theo.
Hạ Ngâm vốn lạnh lùng nay càng thêm lạnh, Hạ Xuyên bên cạnh cũng trầm trọng không kém, nụ cười cà lơ phất phơ thường dắt trên môi nay lại không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Bình là ta - An An là nàng.
FantasyKiếp trước, Mộc Bình Bình vì hồ đồ một lần, cả đời hối hận. Kiếp này, Mộc Bình Bình từng bước sửa sai, cố gắng bù đắp, vì nàng một đời an nhiên. Kiếp trước, Hạ An An vì giữ một chấp niệm, thịt nát xượng tan. Kiếp này, Hạ An An từng bước tránh xa, cố...