Tôi là Hwang T/b. Năm nay đã được 22 tuổi rồi. Công việc hiện tại của tôi là bán hàng online. Trong gia đình tôi còn một mình, bố tôi mất sớm, mẹ cũng quá đau buồn mà đi theo ông. Tôi còn một người em gái nhưng... Sau biến cố thì tôi đã dọn ra ở nhà trọ.
Tôi hiện đang có một người bạn trai tên là Kim Taehyung. Anh ấy xuất thân từ một gia đình giàu có, hơn tôi 3 tuổi. Bố mẹ anh sang bên nước ngoài làm việc. Anh sống một mình trong căn biệt thự đó.
Chúng tôi quen nhau qua một bài viết giới thiệu hàng của tôi. Chúng tôi dường như có một sở thích khá hợp với nhau. Rồi dần dần tìm hiểu nhau nhiều hơn.
Và cái sở thích đó chính là: S&M
Vào ngày hẹn gặp đầu tiên, anh ấy đã bạo dạn rủ tôi đi chơi rồi đêm thì vào khách sạn. Đương nhiên tôi cũng đủ tuổi rồi và cũng muốn tìm được ai có thể đáp ứng nhu cầu tình dục của mình nên đã đồng ý ngay.
Tôi cũng là loại con gái khá dâm đãng và cũng không giấu giếm rằng trong chuyện "giường chiếu" tôi rất thích được chơi S&M. Bởi những món đồ tôi bán đều là đồ chơi tình dục: Sex toy, dây thừng, roi da, phụ kiện cosplay, thuốc kích dục,...
Sau cái ngày gặp mặt, chúng tôi chính thức hẹn hò, anh cũng đưa tôi về nhà anh sống chung.
-------
"Brrrr...."
"Reng.. Reng..."
Tiếng chuông báo thức cùng tiếng máy rung vang lên từng hồi khiến tôi không tài nào ngủ ngon giấc được. Cựa quậy mình dậy mới nhận ra tôi vẫn đang trong tư thế bị trói. Cũng phải, đêm qua là một đêm cuồng nhiệt, sau khi làm tình xong cả hai đều mệt mỏi lăn ra ngủ.
Tôi đành lăn lăn qua phía anh.
- Daddy ơi, dậy đi. Hôm nay anh có cuộc họp mà.
- Hả. Thôi mệt lắm hủy đi. Anh buồn ngủ lắm.
Anh xoay người lại ôm chặt cứng người tôi.
- Không được đâu mà!!!
-Aaaaa...
Tôi cố co chân lại rồi đạp anh một phát bay xuống giường.
- Mau cởi trói cho em rồi đi vệ sinh cá nhân đi.
- Aigoo... Em đúng là ác nhân mà.
Anh quay lưng bước vào nhà tắm.
- A.. Khoan.. Cởi trói cho em đã!
- Kệ em, ai bảo đạp anh. Lần sau muốn anh dậy thì bobo người ta một cái nghe chưa.
- Nhỡ bobo xong anh lại đè em ra nữa thì sao!
- May rủi. Thôi cứ nằm ngoan ngoãn trên giường đi nhé.
Nói xong, anh bước luôn vào phòng tắm để tôi ngồi bơ vơ trên cái giường.
15p sau
- Oa.. Thoải mái ghê cơ. Ủa em làm gì vậy? Định câu dẫn anh sao?
Hiện giờ tôi đang nằm với cái dáng chổng mông lên trời. Giả bộ khóc xem anh thương không, nhưng dây trói chặt quá khó mà nằm sấp hẳn nên mới vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm Đãng, Em Thuộc Về Tôi [Taehyung-You]
FanficThể loại: Ngược, S&M, HE, 18+ [Taehyung- You] [Longfic] #MinMin