Chap 4

5.6K 278 87
                                    

- Đối với tôi? Thiên tài. Hai từ thôi là quá đủ.
Tôi cũng cười nhẹ sau câu nói của anh rồi thiếp trên vai anh từ khi nào.

...

- Này dậy đi.

Tôi nhíu mày, chậm rãi mở mắt. Hiện tại hai người bọn tôi đang trong một cửa hàng tạp hoá nhỏ.

- Đợi chút tôi lấy mì cho cô.

Tôi cũng ngoan ngoãn nghe theo anh ta. Mắt hướng về phía trước.

Khoảng mấy phút sau anh lập tức quay lại. Một bên cầm hộp mì nóng, một bên cầm một chai nước suối.

- Ăn nhanh không nguội. Bao giờ ăn xong gọi tôi. Yên tâm tôi trả tiền rồi.

Anh đặt đồ ăn lên trước mắt tôi rồi cầm hộp thuốc lá ra ngoài đứng. Đến giờ tôi vẫn chưa biết lai lịch của người này, thậm chí cả tên của anh ta.

Nhìn ra ngoài thấy anh ta đang gọi điện cho ai đó. Miệng ngậm điếu thuốc lá nói một hai ba câu rồi nhìn về phía tôi.

Tôi giật mình cúi mặt xuống gắp vội sợi mì.

Sau gần 10p tôi đã hoàn thành xong. Đứng dậy cầm theo chai nước chạy ra ngoài tìm anh ta.

- Xin lỗi đã để anh đợi lâu. Dù gì cũng cám ơn anh đã ra tay giúp tôi. Món nợ này tôi chắc chắn sẽ trả.

- Không cần đâu..

- Đừng khách sáo. Thực sự tôi rất biết ơn anh. Chỉ là hiện tại chưa thể đền đáp lại anh thôi.

- Được rồi. Đừng nói nữa. Đi thôi.

Anh ta đưa tay qua khoác vào vai tôi.

- Đi?

- Về với Taehyung.

- Khoan..

Từ khi nào trên tay anh đã có một cây chích điện. Chưa kịp phản kháng, anh đã đột ngột tấn công khiến tôi ngất lịm.

----

Taehyung ngồi bên giường Ji Young nhưng lòng lại bồn chồn nghĩ đến t/b. Anh cảm thấy bản thân chắc chắn sẽ rất khó xử khi gặp lại cô cũng như khi Ji Young phát hiện ra sự thật.

Anh nhìn về phía Ji Young rồi lại cúi xuống nhìn đôi bàn tay đang đan chặt lại. Cửa phòng bỗng được mở ra.

Một nam, một nữ hiện lên trước mắt Taehyung. Cô gái thì như đang ngủ thiếp đi trên lưng chàng trai và người đó không ai khác chính là người con gái anh (từng?) thương.

- Anh làm rất tốt đấy Yoongi.

Taehyung có vẻ đã chế ngự được cảm xúc của mình. Khóe miệng anh nở nên một nụ cười tự tin.

- Tôi đã nói khi tôi đang làm việc đừng nói ra tên thật.

- Được rồi Suga. Tôi đã gửi tiền vào tài khoản cho anh rồi đó.

- Cộng thêm tiền mua thức ăn và vì đã làm phí thời gian của tôi đi. Biết tôi phải diễn thế nào không? Nếu cậu không bảo tôi đừng làm đau cô ta thì tôi đã chặt chân rồi đem về cho cậu rồi.

- Trong công việc cậu đúng là máu lạnh thật đấy. Được rồi cậu về trước đi, chút tôi chuyển thêm cho cậu.

Taehyung tiến lại gần bế bổng t/b lên tay rồi liền quay lưng đi. Có vẻ người con trai mang tên Yoongi kia cũng hiểu được nên cũng quay đi chuẩn bị về.

Dâm Đãng, Em Thuộc Về Tôi [Taehyung-You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ