Chap 3

7.6K 346 108
                                    

  - Chỉ lần này thôi... đáp ứng nguyện vọng của em được không?.. Jungkook..

Anh lạnh tanh nhìn tôi một lúc, rồi mới quay lưng đi tìm cái khóa xích chân tôi. Sau khi cái còng ở cổ chân tôi được mở ra, tôi vừa định chống tay dậy thì Jungkook liền luồn tay sang ôm lấy người tôi bế bổng lên.

Tôi hơi bất ngờ nhưng cũng không dám nói thêm câu gì, đành mặc anh ta làm gì thì làm.

- Để tôi đưa em đi tắm trước.

Jungkook bỗng trở nên vô cùng hiền dịu, nhẹ nhàng bế tôi vào phòng tắm và xoa dịu những vết thương của tôi. Sau khi được đưa ra khỏi phòng, anh đặt lại tôi lên chiếc giường rồi lấy máy sấy sấy tóc cho tôi. Ngón tay anh nhẹ nhàng đưa vào từng sợi tóc để gỡ rối.

- Em chắc hận tôi lắm đúng không?

Anh ta bất chợt hỏi, phá tan không gian yên tĩnh. Tôi lặng yên, không đáp.

"Cạch"

Chiếc máy sấy rơi xuống, Jungkook vòng tay qua ôm chặt eo tôi, khuôn mặt áp vào lưng.

- Anh thực sự rất nhớ em. Nhớ em rất nhiều. Anh nhớ đến điên dại. Anh thực sự không hề cố ý làm em sợ hãi đến như vậy. Làm ơn hãy tha lỗi cho anh.

- ...

- T/b à, anh yêu em.

Jungkook ẩy cằm tôi ra sau và đặt lên môi tôi một nụ hôn. Nó không gượng ép, cũng không quyết liệt mà lại vô cùng nhẹ nhàng. Mắt chúng tôi chạm nhau. Ánh mắt ấy tràn ngập sự khốn khổ cũng như hối lỗi. Sau mấy giây tôi mới sực tỉnh lại và ẩy người anh ra.

- Xin lỗi, em thực sự không thể.

Tiếng thở dài lạnh lẽo.

- Em vẫn chưa thể tin tưởng anh ư? Tại sao? Mau nói đi. Anh đã làm gì sai mà lại đối xử với anh như vậy.

Jungkook nắm chặt vai tôi quát lớn. Khuôn mặt không còn hiền dịu như ban nãy mà lại trở nên giận dữ đến đáng sợ.

- Anh vẫn chưa hiểu sao?! Những gì anh làm với em gái tôi là chưa đủ để anh tự cảm thấy hối lỗi với bản thân mình ư? Sau tất cả anh vẫn tự nghĩ rằng mình vô tội à? Anh là một con người ích kỉ và xấu xa nhất mà tôi từng thấy!

Tôi vì quá bất bình mà cũng hét lên.

"Chát"

Đúng, là một cái tát. Mắt tôi mở lớn, nước mắt cũng đã tràn.

Anh cầm một vỉ thuốc ném mạnh vào người tôi rồi bước ra khỏi phòng đóng sầm cửa lại.

Tôi vẫn khá sốc, tay đưa lên sờ vào má. Nó nóng rát, dính thêm nước mắt nên càng xót hơn.

---

"- Anh hứa sẽ bên em suốt cuộc đời này.

- Anh thách đứa nào dám bắt nạt em đấy.

- Này, đừng ngó lơ anh chứ.

- Anh nhớ em quá à.

- Anh yêu em.

...

- Đợi đã, đừng tự bỏ đi như thế, em sao vậy..

- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với em vậy?

Dâm Đãng, Em Thuộc Về Tôi [Taehyung-You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ