Chapter 23

588 18 0
                                    

Wala muna kong balak sabihin kay mommy at daddy ang nangyari dahil. alam kong magagalit sila. kahit si Ara at Lui naisipan kong pumunta kayla Denise.

"what do you want to eat?" alalang tanong nya dahil bago ko pumunta ay tinawagan ko na sya alam na nya ang dahilan

"nothing. im just tired mamaya na kita kukwentuhan per isang tanong lang sis. bakit ang tanga ko" sabi ko sabay iyak.

"sshhh don't cry Liza your not stupid." patahan nya sakin

"ok. tell me. what happened?" dagdag pa nya kinuwento ko na sakanya lahat.

"so do you mean na may feelings pa si Rex kay Khim" sabi nya.

"perhaps" walang ganang sagot ko.

"that girl is getting my nerves and also Rex im sure kaya bumalik yan babae na yan dahil she likes to go back to rex" sabi nya sakin may punto sya

"you know girl only rex can answer your question and maybe talk to kim. and make clarify don't worry sasamahan kita sakanya" sabi sakin ni Denise pano nga kung yun nga ayoko na maagaw nya sakin si Rex magkakaanak na kami.

"ok." sabi ko at bununtong hininga.

"just take a rest muna girl mamaya na tayo mag usap. baka makasama pa sa baby nyo." sabi sakin ni Denise

"ok but sis promise me. don't tell anyone that im here lalo na si Rex" pakiusap ko.

"don't worry i will not spill it just call me. If you want something or someone" natatawang sabi nya. I inirapan ko na sya grabe seryoso na eh bigla bigla nanaman syang bumanat.

siguro ngadapat muna kami mag usap ni Khim but how wala ako contact nya.

binggo. mag oonline ako I open my phone then search for "Khim Dominguez" she's a internantional model great kaya siguro minahal sya at minamahal pa din sya ni Rex.

add friend.

after a minute nagulat ako ng ng popup bigla sa notif ko Kim Dominguez accept you friend request di na ko nag atubiling ichat sya.

To: Kim Dominguez

Let's talk tomorrow. i need to ask something.

From: Kim Dominguez

ok. just call me when,where. i'll be arrive. 093622861**

To: Kim Dominguez.

ok. thankyou.

mayamaya nagout na ko pag kasend ko, at sinave ang number nya sa phone ko.

To: Kim

let's meet at the memorial park tomorrow. 10 am seeyou. -Liza

pag kasend ko nun ay di na sya nag reply at umidlip na muna ko.

Kim Dominguez

grabe yung reaveling di ko kinaya but why? sabi mo Rex iintayin mo ko tas malalaman ko you had a Fiance then buntis pa sya. grabe hindi pwede to.

"what Khim wants Khim gets"

no one can be happy lalo na kapag ganito ko ka misirable hindi ko kinaya ang mga nangyayari dapat isusurprise ko Rex but wow ako ang na surprise your a lair Rex, you said you'll wait for me and will marry when we grew up pero anong nangyari...
habang nag oonline ako nagulat ako ng biglang may nag add sakin

Liza Ann Alcantara send you a friend request.

bago ko sya iconfirm i check her account and what is she status.

"Married with Rex Devilla"

tapos mga pictures nila together no hindi pwede to hindi sila bagay i confirmed her, maya maya bigla syang nag chat

From: Liza Ann Alcantara

Let's talk tomorrow. i need to ask something.

To: Liza Ann Alcantara

ok. just call me when,where. i'll be arrive. 093622861**

From: Liza Ann Alcantara

ok. thankyou.

talagang we need to talk. Liza hindi pwedeng ikaw lang ang masaya. not until. i get what i want your death. and Rex's love.

"hello madam?"

"i need you to shot someone tomorrow at memorial park makikita mo sya tomorrow sya ang kausap ko ok"

"ok. po madam. shoot to kill po ba or yung naghihingalo then magagamot pa sa hospital?"

"uhm. good idea. i want her nanghihingalo muna. para matikman nya ang revenge ko. and she's pregnant pala. alam mo na ang gagawin mo. wag mong idadamay ang bata"

"ok."

*hang up*

hindi ako masamang tao. pero makokonsensya ako kapag yung bata na walang kamuang muang ang mawawala.

get ready Liza death is on your side. HAHAHAHA(devil laugh)

Perfect Strangers [Published Under Materica Self-Publishing Company]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon