hindi ko inaasahan na sya pala ang business partner ko ang tagal na nyang nawala pero
bakit sya bumalik?
habang nasa bar kami ay sinusundan ko ng titig si Liza.
dahil napakanaked ng sout nya marami na ang tumitingin sakanya. At hindi na ko mapakali.
pero alam kong pansin nya ang titig ko dahil nung tumitig sya sakin nakita nyang nakatingin ako sakanya kahit kinakausap ako nila Sunny ay hindi ko pinapansin hindi ko preffer makipag usap sakanya nakakailang.
kaso kailangan dahil maraming mata nakatingin samin alam ko maissue nanaman ako dahil karamihan ng pumunta dito ay Kalaban ng bar ko.
pero kailangan para maipakita ko sakanila na hindi ako basta mapapabagsak ayaw ko na makipag plastikan dito nakakabading tignan im bored.
kaya ininom ko nalang ang Scotch on The Rock.
"How about you Rex?" tanong sakin ni Sunny.
ha?anong sinasabi niya
"Ha?" sabi ko.
"I said how about you ilang years na kayo mag asawa ni Liza?" tanong nya.
"11 years and countings" sabi ko.
"ah that's great" sabi ni Sunny.
at nagpatuloy na sila sa pag uusap. my god i can't take it
"Excuse me" paalam ko sakanila at hindi na ko sumagot.
then lumipat ako ng table i want to be alone kaso sinundan ako ni Sunny.
"Hey what's your problem" tanong nya sakin.
Sunny Marie
sinundan ko si Rex, kanina ko pa din napapansin na hindi naman niya ko pinapakinggan at panay iwas saakin
sisiguraduhin kong pagkatapos nitong gabing to uuwi mag isa si Rex.
well sige na nga sasabihin ko na ang plan ko yes PLAN without S
because i had a great idea mas Gusto ko pag kinuha ko ang akin ako isahan nalang at ang plano ko simple lang!
Lalasingin ko sya this night then ikikiss ko sya para makita ni Liza.
This night is mine nung umalis sya sa table namin ay sinundan ko sya.
"Hey what's your problem?" tanong ko.
"nothing just leave me" sabi nya.
halatang lasing na sya kasi amoy na amoy ko na ang alak na nanggagaling sakanya then medyo na mumula na ang mukha nya.
"hey Rex alam ko may past tayo pero sana kalimutan na natin yun were now business partners" sabi ko
"i almost forgot that." sabi nya sakin.
Almost so ibig sabihin hindi pa sya really naka move on
"almost so it means not really?" naka smirk kong tanong, or mali lang ajo ng intindi ano ba naman hirap makipag usap sa lasing
"just please leave me alone" sabi nya.
ano ba naman to chussy pa
"Rex please maraming nakatingin at alam ko na ayaw mong maissue?" sabi ko at wala na syang nagawa.
"ok fine. what do you need?" tanong nya.
"nothing i just want to talk to you. masyado ka na kasing cold." sabi ko my plan is on my side hindi ko na mabilang kung ilang naka shots na sya.
"Rex stop your already drunk." pagpigil ko dahil iisa pa sana syang shot pero it's time Hinalikan ko na sya.
at nakita ko nakita lahat nila yun pati na rin si Liza at ang iba pa namin Sisters Companies.
Habang naghahalikan ai na akala mo walang nakakakita ay bbiglang humiwalay sa halik at sinabi na
'I loveyou boo' f*ck boo pa din ako yung andito oh
may biglang yumulak samin dalawa i saw a guy then si Liza at ang friends nya.
"You bitch" sabi ng isa nilanng kasama sinapak si Rex bigla nung lalaki kaya natauhan bigla sya
"boo im sorry" pagpilit na lapit ni Rex kaso inaawat sya ng mga lalaki.
then nakita kong umiiyak si Liza. at cinocomfort sya ng mga kaibigan nyan tumakbo na ko palabas bago pa nila ko kuyugin
that's what you got taste my wrath.
BINABASA MO ANG
Perfect Strangers [Published Under Materica Self-Publishing Company]
Novela JuvenilAng akala ni Liza ay isang ordinaryong araw ay babago pala sa kanyang buhay. Ano kayang mangyayari. kapag nainlove ka sa taong ka one night stand mo at di mo kilala may mabubuo kaya sa kanilang pagtatalik. Pero pano kung maraming hahadlang sainyo...