Ara Alcantara
Hindi ko lubusan maisip na mabubuntis ako ng ganito kaaga pinanagutan naman ako ni Lui kaso hindi pa namin naamin sa mga magulang ko pero sa parents ni Lui ay alam na.
inutusan ko na bumili ng DragonFruit si Lui dahil kahapon pa ko nag cacrave sa fruits na yun habang iniitay ko sya may biglang nagtext sakin
Liz Santaimpakta
"Hey sis nabalitaan ko na punta ka sa sa condo ko we need to talk! asap."
pag kabasa ko sa text nya ay nagulat ako pano nya nalaman?
nabuntis ako pero di ko lubusan maisip kung kaplastikan nanaman to pero kailangan ko ng masasandalan ngayon. alam ko na lumaki ako na may inggit sakanya dahil lahat ng gustuhin ko ay napupunta lagi sakanya pero kailangan ko ang kapatid ko ngayon.
hindi na ko nag paligoyligoy pa pumunta na ko sa condo nila di ko na hinintay makabalik pa si Lui
Liza Ann Alcantara
tinanong ko sya kung bakit sya nabuntis hindi nya sya ng paligoyligoy at bigla syang nagkwento nakinig nalang ako sa kwento nya dahil alam ko kailangan nya ko.
*flashback*
Ara'POV
nasa bar kami nun at naglalasing ako dahil wala naman si mommy at nagbabantay pa kay daddy.
habang nagsasayaw ako ay nakita ko na may poging lalaking naglalasing sa may tabi ng table namin.kaya naisipan ko lapitan sya.
"hey pogi i think you had a problem" tanong ko.
sabay angat ng ulo nya sakin na nakataas ng kilay.
"hey wag mo kong titigan let's go sayaw tayo" at hinatak ko sya sa dancefloor at di na sya nakapalag sumayaw ako at ganun din sya kaso.
naout of balance ako at bigla kaming nagkahalikan.
nanlaki ang mga mata ko nagulat ako ng hilahin nya ko palabas at sinakay sa kotse at dahil nga may tama na ko di na ko nakapalag at dinala ko siya sa bahay
dun na may mangyari saming dalawa
*end of flashback*
napansin ko na pumatak naang luha nya at agad ko syang niyakap.
"ate for once tulungan mo ko please di ko alam gagawin ko. *hub* baka malagot ako kay daddy at mommy. pag inamin ko to ineed you" sabi nya namumugto na ang mata.
"sshhh"patahan ko sakanya.
"don't worry i'll help you bukas sabihin nanatin kayla mommy at daddy at isama mo si Lui dahil pupunta rin kami bukas ni rex sa bahay dahil nagtext sakin kanina si mommy na nasa bahay na daw sila" sabi ko sakanya
*huhuhuhuhuhuhuhuhu* hagulgol nya nya.
"sige ilabas mo lang yang promise everything will be fine dito ka muna mag stay bukas sabay tayo pupunta sa bahay. itetext ko na lang si Lui nanandito ka na muna" malumanay na paliwanag ko.
at bigla nyang hinawakan yung dalawa kong kamay
"sis i'm really sorry for everything what i've done to you di ko sadya yun please give me a chance magbabago ako please sorry talaga ate" sabi sakin ni Ara
"okey lang yan. ang mahalaga daoat maging healthy ka na ngayon okey for now you can take a rest" sabi ko sakanya
"thankyou talaga" sabi nya.
hinatid ko na muna sya sa guest room ng condo ko
"call me if you need every thing take a rest okey goodnight" sabi ko sakanya sabay yakap at beso.
"sige sis. thankyou and im sorry" sabi nya at biglang yumuko
"don't worry kalimutan na natin yun" sabi ko. at nag paalam na sakanya.
naabutan ko si rex na natutulog na at naka boxers lang shit nakita ko yung umbok nya agad naman akong namula. ughhh! sinampal sampal ko sarili ko. sshhh ano ba Liza ayan kananaman.
at dali dali akong naghalfbath pagkatapos ay tinext ko rin si Lui at sinabing wag nya sya magalala hihiga na sana ko kaso bigla akong niyakap ni Rex hinalikan nya ako agad kong tinugunan.
"boo iloveyou" bulong nya sakin
BINABASA MO ANG
Perfect Strangers [Published Under Materica Self-Publishing Company]
Roman pour AdolescentsAng akala ni Liza ay isang ordinaryong araw ay babago pala sa kanyang buhay. Ano kayang mangyayari. kapag nainlove ka sa taong ka one night stand mo at di mo kilala may mabubuo kaya sa kanilang pagtatalik. Pero pano kung maraming hahadlang sainyo...