Chapter 37

575 16 0
                                    

Sunny Marie Skith

Habang naglilibot ako sa mall dahil i'll buy a new dress hindi ko inaakala na magkikita kami ni Rex.

He's so damn hot like an hell

then nagkatinginan lang kami dahil ako na ang umiwas it's not time pero malapit na.

im planning na this Opening of his new @REXLIAEBar new name ng bar nya like i care.

walang kaalam alam si Rex na ako ang ka business partner nya well it's part of my plan.

Rex De Villa

"boo im planning na this saturday na ganapin ang opening ng bar natin tutal gusto ko na rin makilala ang bago natin business partners." sabi ko kay Liza.

"that's great pero pano si Baby Aemie" sabi nya sakin.

"na contact ko na sila mommy later kukunin na nila si Amethyst tapos sa Saturday Magbobonding silang Mga Matatanda kasama mommy at daddy mo then sa Sunday na ng hapon nila ibabalik si Aemie" pagpapaliwanag ko.

mahal na mahal talaga ni Liza si Amethyst kaya hindi ako magtataka kung bakit

habang lumalaki si Amethyst ay nagiging Mama's girl but not a spoiled brat dahil alam ko matalino si Aemie tsaka alam nya ang limitation nya.

"boo. let's go to Denise Shop" pagyaya bigla sakin ni Liza

"why?" tanong ko.

"magbubukas mamaya ang Botique nya and nasabi ko na rin sakanya na sakanya tayo magpapagawa ng susuotin natin sa opening ng bar" sabi nya sakin.

"that's great" sabi ko.
after an hour dumating na sila mommy at daddy para kunin si Aemie.

"Be goodgirl to your lola and lolo ok baby ae?" pagpapaalala muli namin sa anak namin.

"i will mommy and daddy" sabi ni a
Aemie niyakap kami sabay kiss sa cheeks namin.

"bye Liza and Rex una na kami at mag bobonding pa kami netong apo ko" sabi ni Daddy.

at natawa naman kami dahil ang bigat ni Aemie para buhatin sya ni Daddy.

"ok take care dad" paalam ni Liza.

Liza Ann Alcantara

papunta na kami ngayon sa boutique ni Denise

at nandun na si Hannah kakauwi lang at dumeretso agad sa botique ni Denise kaya naman excited na rin ako

dahil namiss namin sobra si Hannah 1 yr. mahigit din sya dun sa US ewan ko ba kung bakit ayaw tumiwalag sa mga magulang nya  nasa right age naman na sya.

"boo" tawag sakin ni Rex.

"yes" sabi ko.

"Can we have a date tomorrow hindi na tayo nakakalabas. lagi nalang extra si Amethyst at lagi nalang tayo sa Palaruan nagpupunta" sabi ni Rex sabay pout such a cutie pag nag pout

"ok. boo but sana i want a simple date. like Nood ng Sine then will have a dinner together." sabi ko.

yes gusto ko simple lang mag asawa na kami were not teens any more nakarating na nga kami sa botique ni Denise habang papasok kami.

sinalubong agad nila ako at kasama rin pala nila si Ara imiss my sissy bibihira nalang kami mag kita kasi we both have a families na.

"Hi Sis" bati ni Ara

"I miss you girl" -Hannah

"girl opening lang tong pinuntahan mo pero bakit kahit simple lang suot mo bagay sayo" -Denise

" boo excuse me dun muna ko sa table nila  Lui" paalam sakin ni Rex.

shempre ang akward naman nun no? sya lang nagiisang lalaki samin

"go ahead boo wag kang magpapakalasing magdadrive kapa." sabi ko pano ba naman tong si Denise

Botique ang ioopen pero napakadaming wines.

"oo nga pala nasan si Aya?" tanong ko.

"di sya makakapunta. dahil SHE'S PREGNANT AGAIN" madiin na sabi ni Denise.l

"really omooo congrats for her" masiglang sabi ko.

"but maselan ang pagbubutis nya kaya di sya pwedeng mag labas labas at matagtag" dagdag ni Denise

nalungkot naman ako bigla dahil sa amin lahat si Aya ang mahailig sa bata.

"Girls excuse me ha Din muna ko kayla Rose tinatawag nila ko eh" paalam ni Ara

"ok sis" sabi namin

grabe ang saya dito. parang bar lang ang pinuntahan matapos mag pa blessing ni Denise ay sinimulan na ang kasiyahan at naging wild nanaman kami.

minsan lang to kaya dapat enjoy

Perfect Strangers [Published Under Materica Self-Publishing Company]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon