Tiring day
Francess Delosreyes. 19 years old. 3rd year college at South University.
Pauwi na ako galing SU, ugh nakakapagod. Buti nalang kaya ko pang lakarin hanggang bahay. Ang malas ko ngayong araw. well, lagi naman.
-BAHAY-
"CESSIIIIEEEE!" What the- andito nanaman tong babaeng to.
"Anong ginagawa mo dito? Akala ko ba may pupuntahan ka?" Pagod na pagod ako tapos manggugulo. hays.
"Aww. Your so sungit talaga!! Namiss lang naman kita. And, you forgot i have your duplicate keys" sus. namiss? e magkasama lang kami kanina.
Maxene Castillo. Bestfriend ko? Siya lang naman ang tumagal sakin eh. Wala kasi akong "friends" talaga since nagcollege ako. Si max lang talaga.
19 years old nadin yan. At parehas kaming sa SU nagaaral. Magkaibigan na kami since 1st year college palang ako.
"Whatever max. Pagod ako and i have to rest. So do what you want just dont disturb me." pagtataray ko. sanay naman na sakin yan.
"Blahblah. Kfine your like palaging having a period talaga" arghh ang arte. di ko nalang pinansin yung sinabi nya.
"And max?
"Yes?
"Much better kung umalis ka nalang" then i walked to my room.
-
-Maxene-
Hii! Kilala nyo naman na siguro ako ^_^ Pinakilala na naman ako ni cessie sainyo eh. By the way! Andito ako sa sala ng bahay nila. No let me rephrase it *Ng Mansion nila* Nanunuod ng tv. Ang sungit talaga nun babaeng yon.
Hindi naman talaga ganyan dati si francess eh.... Sobrang happy go lucky nyan at di marunong magalit. Naging ganyan lang sya nung 2nd year college kami. Simula nung.. hay. Hanggang ngayon nalulungkot parin ako pag naaalala ko yon. Naalala ko kasi yung itsura ni francess noon. Kung pano sya umiyak, kung gano sya.. Nasaktan.
*RIIIIING*
"Hello?"
"Maxene?
"Sino to?"
"Maxene..... kamusta na si cess?"
No. I wont let you hurt my bestfriend again...... Lucas.
-
(A/N: Francess at the media:D )
BINABASA MO ANG
Runaway With Me
Teen FictionBabaeng maingay. Lalaking babaero. Nagkakilala, at laging nagbabangayan. Pero sa huli, sila den ang nagkatuluyan. Madaming pinagdaanang pagsubok. Pero laging nalulusutan ng hindi naghihiwalay. Mahal na mahal ang isa't isa... Pero pano kung may dumat...